Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước

103
02:10:00 10/10/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước - Đèn Âm đất

Đèn âm nước - Đèn âm đất là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng được sử dụng cho các công trình lắp đặt dưới nước hay âm đất, hoặc có thể là tại những nơi ẩm ướt. Dòng đèn âm nước thường được sử dụng nhất đó là đèn Led âm nước, với ưu điểm tuổi thọ cao, siêu bền, ánh sáng ổn định, không phát ra tia tử ngoại, giá thành rẻ, sử dụng điện áp thấp rất an toàn với môi trường nước. Đèn Led âm nước có thể được lắp đặt ở rất nhiều công trình, dự án như đài phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật, cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi, bể cá...

Xem thêm: 

>> Đèn Led chìm nước đơn sắc: http://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc-don-sac

>> Đèn Led chìm nước đổi màu: http://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc-doi-mau

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước 1

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao trong lĩnh vực trang trí ngoại thất, thiết kế cảnh quan thì nguồn cung mặt hàng đèn âm nước cũng tăng lên đáng kể. Không chỉ mặt hàng nhập khẩu mà thị trường sản xuất gia công trong nước cũng rất sôi động, bởi với trình độ công nghệ và sự giao lưu chuyển giao kỹ thuật ngày nay thì việc sản xuất lắp ráp các thiết bị như vòi phun nước, đèn Led âm nước...là điều hoàn toàn dễ dàng với các doanh nghiệp trong nước. Vậy làm thế nào để lựa chọn được cơ sở cung cấp những sản phẩm này vừa chất lượng lại vừa rẻ, có thể cung cấp với số lượng lớn và trong thời gian ngắn?

Một số cách nhận biết đèn âm nước chất lượng

Trước tiên bạn cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản về dòng đèn âm nước để có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn và tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cho công trình của mình.

Nếu không có nhiều thời gian để kiểm tra hoạt động - Kiểm tra âm thanh phát ra khi hoạt động: Nghe âm thanh phát ra khi làm việc và khả năng tương thích với điện từ là cần thiết đối với các thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đèn Led chịu nước. Có thể thông qua một thí nghiệm nhỏ đơn giản để xác định: với một thiết bị phát sóng ngắn. Trong môi trường im lặng nếu chúng ta có thể nghe rõ được âm thanh của đèn làm việc cho thấy chất lượng là không tốt. Vấn đề âm thanh cũng cần kiểm tra khi khởi động. Không như đèn huỳnh quang, LED không phát tiếng ồn "buzz" hay rung khi khởi động. Nếu gặp một sản phẩm như vậy, rất có thể chúng có chất lượng kém và không lên chọn mua.các loại đèn, bạn có thể nhận biết qua một số cách đơn giản dưới đây.

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước 2

- Kiểm tra bao bì, hình dạng, cấu tạo bên ngoàiĐèn Led âm nước tốt và chất lượng phải còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác rõ ràng, không nhăn nheo hay có vết bẩn. Trong quá trình mở hộp, sản phẩm phải được đặt ngay ngắn không bị nghiêng. Lớp vỏ của đèn âm nước nếu bằng nhựa phải mịn màng sáng bóng không bị co móp hoặc nếu bằng kim loại phải còn nguyên lớp sơn, không chày xước hay oxi hóa.

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước 3

- Kiểm tra nhiệt độ tỏa ra khi hoạt động: Khi chạm vào sản phẩm trong trạng thái làm việc bình thường, nhiệt độ của đèn Led tương đối thấp. Vì bất kỳ lí do nào mà chúng có nhiệt độ cao, sở bằng tay bị nóng bỏng nghĩa là nó đã bị lỗi, khi đó tuổi thọ sẽ giảm đáng kể. Đồng thời, nếu đèn bị mờ hoặc ánh sáng nhấp nháy cũng cho thấy chất lượng của sản phẩm đó có vấn đề. 

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước 4

- Kiểm tra âm thanh phát ra khi hoạt động: Nghe âm thanh phát ra khi làm việc và khả năng tương thích với điện từ là cần thiết đối với các thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đèn Led chịu nước. Có thể thông qua một thí nghiệm nhỏ đơn giản để xác định: với một thiết bị phát sóng ngắn. Trong môi trường im lặng nếu chúng ta có thể nghe rõ được âm thanh của đèn làm việc cho thấy chất lượng là không tốt. Vấn đề âm thanh cũng cần kiểm tra khi khởi động. Không như đèn huỳnh quang, LED không phát tiếng ồn "buzz" hay rung khi khởi động. Nếu gặp một sản phẩm như vậy, rất có thể chúng có chất lượng kém và không lên chọn mua.

Đơn vị cung cấp, bán buôn bán lẻ đèn âm nước giá rẻ số lượng lớn

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội được biết đến như một đơn vị chuyên thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật uy tín và chất lượng. Công ty TDV đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình đài phun nước cho các dự án, công trình trên toàn quốc, tiêu biểu như Đài phun nước thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên; Đài phun nước công viên hồ điều hòa Mai Dịch; Đài phun nước khu đô thị An Bình city...

Bán buôn bán lẻ Đèn âm nước - Đèn Led dưới nước 5

Đặc biệt công ty TDV còn cung cấp các dòng thiết bị chuyên dụng cho đài phun nước như vòi phun nước, bơm chìm nước, đèn âm nước... Với kinh nghiệm lâu năm khi thực hiện các công trình, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của thị trường cũng như các yêu cầu kỹ thuật phù hợp với môi trường, khí hậu, địa chất tại Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi đã gia công sản xuất những thiết bị phù hợp nhất với các công trình trong nước, đảm bảo không chỉ bền đẹp mà giá thành vô cùng hợp lý.

Công ty TDV chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ các sản phẩm đèn Led âm nước, đèn âm nước, đèn âm đất với giá gốc tại xưởng, nhận đặt hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ và yêu cầu. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006