Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước

581
01:09:00 21/09/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật

Báo giá hệ thống đài phun nước, báo giá thi công đài phun nước, giá vòi phun nước nghệ thuật...là những câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn được giải đáp trước khi bắt tay vào làm một công trình đài phun nước dù lớn hay nhỏ. Chi phí và giá thành là yếu tố ảnh hưởng rất lớn và quyết định đến mức đầu tư, quy mô cũng như các tính năng của đài phun nước. Chính vì vậy nếu nắm rõ và tường tận về giá thành của hệ thống thiết bị đài phun nước, giá thi công, thiết kế, lắp đặt đài phun nước thì bạn sẽ tính toán được tổng mức đầu tư cũng như cân đối tài chính, chuẩn bị nguồn lực tốt hơn.

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 1

Xem thêm: Báo giá thiết bị đài phun nước >> Tại đây

Những vấn đề cần nắm rõ trước khi yêu cầu báo giá hệ thống đài phun nước

Thông thường khi bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công đài phun nước bạn sẽ cần tìm một nhà thầu thi công, lắp đặt hoặc cung cấp thiết bị có uy tín, thương hiệu trên thị trường, cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng đồng thời có mức giá hợp lý. Nhưng trước khi tìm kiếm và yêu cầu báo giá bạn cần nắm rõ và cung cấp các thông tin dưới đây cho nhà thầu để phía nhà thầu có thể báo giá được chính xác cũng như bạn có thể kiểm soát được các phần chi phí.

- Trước tiên cần xác định công trình của bạn phần hồ nước hay bể chứa đã xây dựng hay chưa, có nằm trong phần thi công đài phun nước hay không.

- Bạn đã có bản vẽ thiết kế hay chưa hay mới chỉ lên ý tưởng? Thông thường các nhà thầu hay đơn vị thi công sẽ miễn phí tư vấn thiết kế sơ bộ đài phun nước. Bạn cần có ý tưởng thiết kế đài phun nước với kiểu dáng gì, kích thước và quy mô ra sao. Có rất nhiều kiểu dáng đài phun nước mà bạn có thể tham khảo như đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước âm sàn, đài phun nước phao nổi, đài phun nước bể nhân tạo. Và chi phí dự định đầu tư cũng là yếu tố quyết định đến thiết kế, hệ thống thiết bị và tính năng của đài phun. 

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 2

Mô hình đài phun nước nghệ thuật

- Nếu bạn đã có sẵn ý tưởng, thiết kế và cần cung cấp thiết bị đài phun nước thì cần xác định rõ thông số kỹ thuật của các thiết bị, lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ và tiêu chuẩn chất lượng của thiết bị. Hàng chính hãng chất lượng bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với hàng gia công, hàng nhái.

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 3

Các thiết bị vòi phun nước nghệ thuật chính hãng OASE

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 4

Một số thiết bị đài phun nước chính hãng thông dụng

Lựa chọn đơn vị cung cấp báo giá hệ thống đài phun nước chuẩn xác và hợp lý

Sau khi xác định được các vấn đề cần nắm được và những thông tin cụ thể cần cung cấp cho nhà thầu thì bạn cần lựa chọn nhà thầu, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đài phun nước để cung cấp báo giá chính xác, hợp lý nhất. Báo giá hệ thống đài phun nước bao gồm báo giá về thiết kế, thi công, lắp đặt, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, chi phí nhân công, chi phí thiết bị...

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 5

Các kiểu dáng phun nước tạo hình ấn tượng

Tại khu vực Hà Nội, Công ty cổ phần TDV Việt Nam được biết đến như một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực thiết kế, thi công đài phun nước, cung cấp các thiết bị chính hãng chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng đài phun nước, cần hỗ trợ và cung cấp các thông tin chính xác về thiết kế, các biện pháp thi công, giá thành, chi phí lắp đặt, giá cả thiết bị hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất và báo giá hệ thống đài phun nước chuẩn xác nhất. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu bởi mức báo giá mà chúng tôi đưa ra luôn là hợp lý nhất thị trường.

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 6

Công trình đài phun nước tại Bắc Giang do công ty TDV hoàn thiện

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 7

Công trình đài phun nước tại trường Đại học sư phạm TDTT Hà Tây

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 8

Công trình đài phun nước phao nổi công viên Mai Dịch

Báo giá hệ thống đài phun nước - Báo giá thiết bị đài phun nước nghệ thuật 9

Công trình đài phun nước âm sàn tại khu đô thị An Bình City

Bởi vì đặc thù của lĩnh vực đài phun nước nên không thể báo giá chi tiết ngay lập tức mà cần trao đổi, tư vấn mới có thể đưa ra con số chính xác. Chính vì thế để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006