Béc Phun Nước Nghệ Thuật - Sản Xuất Và Lắp Đặt Đầu Phun Nước Trang Trí

242
08:06:00 01/06/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Béc phun nước nghệ thuật - Sản xuất và lắp đặt đầu phun nước trang trí, bán buôn bán lẻ vòi phun nước tạo hình nghệ thuật. Sản phẩm chuyên dụng lắp đặt cho hệ thống đài phun nước, nhạc nước, phun nước hồ cá, tiểu cảnh, hòn non bộ. Công ty TDV là nhà sản xuất thiết bị đài phun nước lớn nhất tại khu vực Hà Nội và miền Bắc, chúng tôi đồng thời nhập khẩu các thiết bị xuất xứ châu Âu để phục vụ cho dự án. TDV cũng là nhà thầu thi công đài phun nước chuyên nghiệp với trên 20 năm kinh nghiệm. 

Một số công trình đài phun nước TDV đã thực hiện:

- Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

- Nhạc nước khách sạn Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Đài phun nước thị xã Phổ Yên - TN, Đài phun cột đồng hồ Từ Sơn - Bắc Ninh, Đài phun nước trường ĐHSP TDTT Hà Nội, trường Phan Đăng Lưu Nghệ An, trường SP Thái Nguyên...

- Đài phun nước KĐT An Bình city, KĐT Dương Nội Hà Nội

Sản xuất béc phun nước nghệ thuật chất lượng

Béc phun nước nghệ thuật 1

Công ty TDV có xưởng sản xuất thiết bị đài phun nước tại KCN Hưng Yên và văn phòng giao dịch, cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội. Sản phẩm chủ lực của TDV là các vòi phun nước trang trí giá rẻđèn Led âm nước đổi màu tự động RGB, điều khiển màu DMX. Chúng tôi sản xuất thiết bị vừa phục vụ lắp đặt cho các công trình của công ty, vừa cung cấp phân phối cho các đối tác, cửa hàng. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ và bảo hành từ TDV.

Sản phẩm đầu phun nước được làm bằng chất liệu Inox 304 hoặc đồng thau. Đây là chất liệu rất bền bỉ, chất lượng, không han gỉ khi lắp đặt dưới nước. Với kinh nghiệm lắp đặt công trình thực tế, các kỹ sư của TDV đã nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm tối ưu, vượt trội. Khắc phục các nhược điểm của những loại vòi phun thông dụng trên thị trường. Đem đến những sản phẩm phù hợp nhất với các công trình tại Việt Nam. Vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại cực rẻ.

So với việc sử dụng các loại thiết bị vòi phun nhập khẩu đắt đỏ, thì sản phẩm béc phun nước nghệ thuật của TDV có chất lượng và tính năng không thua kém. Ngoài ra chúng tôi chủ động trong sản xuất, tiết kiệm được thời gian vận chuyển hàng hóa. Cũng như việc bảo hành bảo trì, thay thế thiết bị cũng dễ dàng hơn.

Một số béc phun nước nghệ thuật thông dụng

Hiện nay TDV đang sản xuất các thiết bị vòi phun nước nghệ thuật rất thông dụng dưới đây:

+ Béc phun nước tạo hình tia nước đơn

Béc phun nước nghệ thuật 6

Béc phun nước nghệ thuật 11

Béc phun nước nghệ thuật 10

Vòi phun tia nước đơn là loại vòi phun trang trí rất thông dụng, được sử dụng phổ biến cho hệ thống đài phun nước. Tuy hiệu ứng phun nước đơn giản nhất, chỉ với 1 tia nước tròn nhưng lại có thể tạo ra những hiệu ứng đa dạng và ấn tượng nhất. Bằng việc kết hợp nhiều vòi phun tia nước với nhau và khéo léo lập trình có thể tạo ra các hiệu ứng phun nước như bắn đuổi tuyến tính, hiệu ứng chuối kiểng, hiệu ứng hình Dome, hiệu ứng hình đài hoa...

+ Béc phun nước sủi bọt khí

Béc phun nước nghệ thuật 3

Béc phun nước nghệ thuật 4

Béc phun nước nghệ thuật 8

Vòi phun sủi bọt khí là một trong những loại vòi phun nước nghệ thuật thông dụng được sử dụng nhiều nhất. Với hiệu ứng cột nước sủi bọt trắng xóa, khi phun tạo ra môi trường nước cực giàu oxi. Không chỉ tạo hiệu ứng trang trí rất đẹp lại giúp cải tạo môi trường sống cho hệ thống sinh vật dưới hồ nước.

Loại vòi phun sủi bọt khí được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế đài phun nước, đặc biệt là dạng đài phun âm sàn rất hay sử dụng. Ngoài ra có thể lắo đặt vòi phun nước sủi bọt cho đài phun nước mini, tiểu cảnh và hòn non bộ.

+ Béc phun hình cây thông

Béc phun nước nghệ thuật 5

Béc phun nước nghệ thuật 9

Vòi phun nước trang trí với kiểu phun cây thông tạo ra cột nước phun trắng xóa, với kiểu dáng như cây thông. Khác với kiểu phun sủi bọt khí có đầu cột nước khá tròn thì kiểu phun cây thông có đầu phun nhọn hơn. Loại vòi phun này có rất nhiều kích cỡ, với nhiều cột áp. Có loại phun cao lên đến vài chục mét.

Vòi phun cây thông thường được lắp đặt cho các hệ thống sông hồ, đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước mini tiểu cảnh.

+ Béc phun nước hình nấm

Béc phun nước nghệ thuật 2

Béc phun nước hình cây nấm, hay còn gọi là vòi phun chuông nướcvòi phun nước hình dù. Là loại vòi phun tạo hiệu ứng màng nước trong suốt, mỏng nhẹ tựa như hình cây nấm. Khi phun không tạo ra tiếng ồn, cũng như không bị bắn văng nước. Vòi phun hình nấm được lắp đặt chủ yếu cho các công trình đài phun nước mini, tiểu cảnh, hồ cá, hòn non bộ.

+ Vòi phun nước biến hình

Loại vòi phun này tạo ra kiểu phun rất đa dạng, biến đổi linh hoạt, cột nước xòe ra chụm vào liên tục như bông hoa đang nở. Với sự hỗ trợ từ hai máy bơm, chúng tôi có thể điều chỉnh vòi phun biến hình phun cột nước thẳng hay cột nước xòe tỏa tròn theo ý muốn.

+ Đầu phun tạo hình đài hoa 3 tầng

Béc phun nước nghệ thuật 7

Vòi phun đài hoa 3 tầng, hay vòi phun pháo hoa, vòi phun tạo hình tạo ra hiệu ứng đài hoa đang nở rất đẹp mắt đúng như tên gọi

+ Ngoài ra, TDV còn sản xuất một số thiết bị vòi phun chuyên dùng cho các công trình nhạc nước như vòi phun bắn nổ, súng phun nước Jumping, vòi phun cột nước lớn, vòi phun cánh chim...

Hướng dẫn lắp đặt béc phun nước nghệ thuật

+ Lắp đặt vòi phun nước hồ cá, tiểu cảnh, non bộ

Béc phun nước nghệ thuật

Đối với các công trình đài phun nước mini sân vườn, phun nước tiểu cảnh, hồ cá, hòn non bộ. Quý khách có thể mua béc phun nước nghệ thuật của TDV và chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp đặt chi tiết. Các thiết bị phụ kiện đi kèm để vòi phun nước có thể hoạt động đó là máy bơm chìm nước, ống dẫn nước. Có thể lắp thêm đèn Led âm nước để tăng thêm phần lung linh cho tia nước. 

Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, điều quan trọng là cần chọn máy bơm có công suất phù hợp với cột áp của vòi phun. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể khi quý khách liên hệ.

+ Lắp đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước, nhạc nước

Béc phun nước nghệ thuật 1

Đối với công trình đài phun nước, nhạc nước, thông thường chúng tôi sẽ thi công lắp đặt trọn gói toàn bộ hệ thống thiết bị cho công trình. TDV sẽ thiết kế bản vẽ kỹ thuật chi tiết và trao đổi với quý khách để thống nhất phương án thiết kế. Sau đó sẽ thi công lắp đặt hệ thống. Vòi phun nước được lắp đặt vào giàn ống Inox, kết nối với máy bơm và được điều khiển hoạt động thông qua tủ điện điều khiển. 

Hướng dẫn bảo trì và vệ sinh béc phun nước nghệ thuật

Thiết bị có chất lượng và tốt đến đâu mà không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên đúng cách thì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ dễ hư hỏng, xuống cấp. Khi lắp đặt xong hệ thống béc phun nước nghệ thuật, quý khách cần lưu ý một số điểm dưới đây trong quá trình vận hành:

- Trong trường hợp vòi phun bị tắc, tia nước phun lên không đúng với biên dạng. Dùng các que sắt hoặc nhựa cứng để thông soi các lỗ phun. Không được dùng búa đóng hoặc que sắt to hơn lỗ phun. Với những vật vướng vào quá chắc hay quá lớn thì mới buộc phải tháo đầu phun ra. Đầu phun được ghép nối với đường ống nên khi tháo thì tháo ở đoạn tiếp xúc với ren.

-  Vệ sinh rác là khâu bắt buộc đối với đài phun để đảm bảo hoạt động lâu dài.

  • Vệ sinh bề mặt bể hàng ngày. kiểm tra hố bơm tại đài phun và rác trong bể trước khi phun. (không được để lá, rác, đất trong bể gây tắc bơm dẫn tới cháy bơm)
  • Vệ sinh theo định kỳ 07 ngày / 1lần. ( vớt lá, rác trong bể. )
  • Vệ sinh khi có hiện tượng tắc, ngẹt. ( tại các đầu vòi phun thì phải tháo đầu vòi phun ra và vệ sinh rác bên trong thân vòi)
                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006