Các loại Đầu phun nước nghệ thuật thường dùng cho đài phun nước

1,605
07:12:00 21/12/2018

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật thường dùng cho đài phun nước

Đầu phun nước nghệ thuật hay vòi phun nước, béc phun nước là thiết bị đài phun nước không thể thiếu và quan trọng nhất đối với các công trình đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật. Mỗi loại vòi lại phun ra những kiểu dáng nước khác nhau vô cùng sống động. Nhờ lắp đặt hệ thống đầu phun nước mà nước trở thành những vũ công tuyệt đẹp, hấp dẫn mọi cái nhìn.

Một thực tế cho thấy là bất cứ nơi nào có lắp đặt đài phun nước thì nơi đó sẽ dần trở nên thu hút và nổi tiếng trong khu vực. Điều này đem lại rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế cho chủ đầu tư. Thiết kế được những mẫu đài phun nước ấn tượng cùng kiểu phun đẹp mắt sẽ giúp tăng giá trị nghệ thuật cũng như kinh tế cho đài phun. Hãy cùng tham khảo những mẫu đầu phun nước nghệ thuật tạo hình ấn tượng dưới đây để lắp đặt cho đài phun nước của bạn.

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 1

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình nấm (chuông nước, hình dù)

Đây là loại vòi phun nước nghệ thuật tạo hình rất độc đáo với kiểu dáng phun nước tạo màng như cây nấm hay hình dù. Loại vòi phun nước này thường được lắp đặt cho các công trình đài phun nước mini, hay lắp đặt tại các vòng ngoài của đài phun nước nghệ thuật nhằm làm nổi bật các vòi phun trung tâm có cột áp cao hơn.

Tham khảo: Vòi phun nước tạo hình nấm Lava

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 2

Đầu phun nước nghệ thuật tạo tia nước đơn

Loại đầu phun tia nước rất thông dụng hiện nay, hầu như đài phun nước nào cũng sử dụng. Vòi phun tạo hình tia nước vô cùng linh hoạt trong cách sử dụng, có thể kết hợp nhiều vòi để tạo ra các hiệu ứng phun nước đẹp mắt như hình vương miện, hình đuôi công, hình chuối kiểng...

Tham khảo: Vòi phun tia nước Comet

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 3

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình cây thông, sủi bọt khí

Kiểu phun sủi bọt khí rất đa dạng về loại vòi, có loại phun sủi bọt với cột áp thấp như vòi phun Shaumsprudler, hoặc có loại lại sủi bọt tạo hình cây thông như vòi phun Cascader, hoặc tạo cột nước rất cao như vòi phun Geyser. Các loại vòi phun này được sử dụng cho đa dạng đài phun nước, từ đài phun nước mini, đài phun nước phao nổi đến đài phun nước âm sàn.

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 4

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình quả cầu, bán cầu

Đầu phun tạo hình quả cầu nước, hay hình bán cầu có kiểu dáng vô cùng đặc biệt, tựa như đóa bồ công anh đang nở rộ. Đây là loại vòi đặc biệt có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với một số loại vòi như vòi phun tia nước hay vòi phun sủi bọt khí để làm bổ trợ thêm cho kiểu phun này.

Tham khảo: Vòi phun tạo hình cầu nước Water sphere and Hemisphere

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 5

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình phun múa, phun quay

Loại đầu phun nước nghệ thuật tạo hiệu ứng phun múa là những vòi phun nước như vòi phun quay Dancing Fountain, Finger Jet dancing. Với chuyển động quay tròn của đầu vòi tạo thành tia nước xoáy tròn rất đẹp mắt.

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 6

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình đài hoa, loa kèn

Vòi phun nước tạo hình đài hoa, hình loa kèn thường được sử dụng để lắp đặt tại các vị trí trung tâm của đài phun nước, với kiểu dáng tựa như đóa hoa loa kèn. Loại vòi này có thể sử dụng để lắp đặt tại các sàn phun nước nghệ thuật, đài phun nước phao nổi.

Tham khảo: Vòi phun nước Vulcan

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 7

Đầu phun nước nghệ thuật tạo hình quạt nước

Với hiệu ứng tạo hình quạt nước ấn tượng, loại đầu phun nước nghệ thuật này thường được lắp đặt tại các vòng ngoài cùng của đài phun nước bể nhân tạo hay các bể bơi, kết hợp với các vòi phun nước khác tạo nên hình ảnh sống động cho đài phun.

Tham khảo: Vòi phun nước Gushing

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 8

Ngoài ra còn rất nhiều loại đầu phun nước tạo hình ấn tượng và cực bắt mắt khác như vòi phun nước tạo lửa, vòi phun nước tạo sương, súng phun nước, màng nước nghệ thuật... Liên hệ công ty TDV để được tư vấn chi tiết và báo giá đầu phun nước ưu đãi.

Các loại Đầu phun nước nghệ thuật 9

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006