Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ

1,425
01:09:00 11/09/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ - Thiết kế đài phun nước mini ấn tượng

Bạn có một khoảng không gian sân vườn xinh xắn, hay một ban công rộng, một phòng khách hiện đại và bạn có một chút khéo tay. Vậy tại sao bạn không thử tự mình sáng tạo và thiết kế ra những đồ trang trí độc đáo như đài phun nước mini nghệ thuật để tô điểm và tạo nét ấn tượng riêng cho không gian của mình? Hãy thử tưởng tượng trong không gian ngập tràn cây xanh và hoa lá bạn được ngắm nhìn những dòng nước chảy, lắng nghe tiếng nước róc rách êm tai thì còn gì tuyệt hơn. Chỉ bằng những nguyên vật liệu rất dễ kiếm, đơn giản, rẻ tiền, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách làm đài phun nước mini tự chế cho sân vườn, đảm bảo sẽ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

>> Tham khảo: Gợi ý mẫu đài phun nước nghệ thuật cho sân vườn

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 1

Cách làm đài phun nước mini từ chum, vại cũ

Một trong những cách làm đài phun nước mini đơn giản nhất đó là sử dụng những chiếc chum, vại, chậu bằng đá, sành, sứ, gốm...để làm đài phun nước. Bạn chỉ cần có một vật bất kỳ để có thể làm bể chứa nước, kích thước, màu sắc, hoa văn tùy ý theo sở thích. Lắp thêm bơm chìm nướcvòi phun nước nghệ thuật là bạn sẽ có ngay đài phun mini cho sân vườn.

Kiểu đài phun này rất thích hợp với các phong cách thiết kế như Á Đông, phong cách mộc mạc, tự nhiên. Vừa tận dụng được những chum vại cũ không dùng đến lại vẫn mang đến sự tươi mới và độc đáo cho không gian. Bạn có thể trang trí thêm những loài cây thủy sinh trong vại hay có thể rải những lớp sỏi, đá lên bề mặt cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 2

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 22

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 23

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 3

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 4

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 5

Cách làm đài phun nước mini từ tách trà, bình tưới cây

Bạn có những chiếc bình tưới cây cũ hay những tách trà cũ. Đừng vội bỏ chúng đi mà hãy tận dụng, sưu tầm lại bởi sẽ có rất nhiều ý tưởng hay ho từ những đồ vật này.

Với cách làm đài phun nước mini từ tách trà, bình tưới cây bạn có thể thiết kế thành những bậc thang bình tưới cây tưới nước liên tiếp hay biến những tách trà thành đài phun nước phun mãi không ngừng.

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 6

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 7

Cách làm đài phun nước mini từ cối đá cũ

Những cối đá cũ thời xưa thường dùng để xay ngũ cốc thì thời nay có thể dùng để làm những món đồ trang trí ấn tượng, gợi nhớ lại những thời xa xưa. 

>> Xem thêm: Đài phun nước nghệ thuật mini trang trí trong nhà, tiểu cảnh và sân vườn

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 8

Cách làm đài phun nước mini từ thùng bia, thùng rượu

Sân vườn của bạn được thiết kế theo phong cách châu Âu, vậy thì hãy sử dụng những vật liệu mang hơi hướng phương Tây để tăng thêm điểm nổi bật. Từ những thùng rượu, thùng bia bằng gỗ cũ hoặc bạn có thể tận dụng những mảnh gỗ thừa để đóng thành những chiếc thùng, lắp đặt hệ thống thiết bị phun nước vào là bạn sẽ có ngay đài phun nước mini đậm chất châu Âu.

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 9

Cách làm đài phun nước mini từ ống tre

Những ống tre, ống nứa với đặc điểm thân rỗng là một vật liệu tuyệt vời để làm ống dẫn cho đài phun. Chỉ cần đơn giản là lắp ghét một vài đoạn ống tre là sẽ có ngay đài phun nước mini cho riêng mình. Đây là cách làm đài phun nước mini không chỉ sử dung nguyên liệu thân thiện với môi trường mà lại độc đáo có một không hai.

Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những vật liệu cũ 10

Ngoài những cách làm đài phun nước như trên thì còn rất nhiều cách làm từ những nguyên liệu đặc biệt khác mà bạn có thể tận dụng sau khi không dùng đến như những chiếc đàn piano cũ, hay có thể sử dụng những khối đá bạn sưu tầm được để làm đài phun cũng là những ý tưởng hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần sự hỗ trợ, tư vấn hay có nhu cầu làm những đài phun nước lớn hơn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần TDV Việt Nam để nhận được tư vấn. Công ty TDV là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật, chúng tôi sẵn sàng đưa ra những tư vấn, giải pháp, ý tưởng hiệu quả nhất cho các công trình của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006