Chi phí làm đài phun nước hết bao nhiêu?

425
01:12:00 03/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chi phí làm đài phun nước hết bao nhiêu?

Đài phun nước nghệ thuật là công trình kiến trúc mang hiệu quả trang trí rất cao, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian cũng như đem đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp truyền tải những thông điệp, thể hiện sự phát triển của khu vực. Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và công nghệ, bạn hoàn toàn có thể đem những công trình đài phun nước nghệ thuật vào trong không gian khuôn viên sân vườn gia đình, hay các không gian như quán cafe, nhà hàng, công ty. Vậy liệu chi phí làm đài phun nước có đắt không, thi công lắp đặt một đài phun nước hết chi phí bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Chi phí làm đài phun nước 1

Những yếu tố quyết định chi phí làm đài phun nước

Để xác định được chính xác chi phí làm đài phun nước trong khoảng bao nhiêu, bạn cần nắm được những vấn đề sau:

- Quy mô và công nghệ làm đài phun nước càng lớn và hiện đại thì chắc chắn chi phí càng cao. Đơn giản và tốn ít chi phí nhất là đài phun cơ thông thường, với kiểu phun đơn giản, không có các hiệu ứng phức tạp. Sau đó là đài phun nước lập trình, với các hiệu ứng phun đẹp mắt, tia nước chuyển động lên xuống sinh động. Và đắt đỏ nhất là nhạc nước nghệ thuật, với sự kết hợp của tất cả các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng.

Chi phí làm đài phun nước 2

Đài phun nước hình tròn bằng xi măng rất đơn giản, chi phí cũng rất rẻ

Chi phí làm đài phun nước 3

Đài phun nước mini cho mặt tiền khu đô thị chỉ với 6 vòi phun

- Thiết bị đài phun nước: nguồn gốc, chất lượng, hãng sản xuất các thiết bị đài phun nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành. Nếu bạn sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ hãng sản xuất nổi tiếng chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với hàng sản xuất gia công hay từ những hãng nhỏ. Về chất lượng thì tùy thuộc vào yêu cầu kỹ thuật của mỗi công trình mà bạn có thể lựa chọn. Ví dụ với hệ thống đường ống dẫn, nếu sử dụng ống inox giá thành sẽ cao hơn ống nhựa, tuy chất lượng có thể hơn kém nhau không đáng kể. Hay sử dụng vòi bằng đồng sẽ đắt hơn vòi inox, nhưng về độ chống nước, chống gỉ sét đều ngang nhau...

Chi phí làm đài phun nước 6

Thiết bị đài phun nước sản xuất trong nước với giá thành khá thấp

Chi phí làm đài phun nước 7

Thiết bị đài phun nước nhập khẩu với giá thành cao nhưng công nghệ rất hiện đại

- Tùy loại đài phun nước mà chi phí sẽ phát sinh khác nhau. Ví dụ bạn nếu bạn đã có sẵn hồ nước và lắp đặt hệ thống đài phun nước phao nổi thì sẽ không mất chi phí để xây dựng bể chứa, tuy nhiên lại phát sinh chi phí làm hệ thống phao nổi.

Chi phí làm đài phun nước 4

Đài phun nước âm sàn cho khu đô thị

Chi phí làm đài phun nước 5

Đài phun nước phao nổi cho sông hồ

Xác định chính xác chi phí làm đài phun nước

Sau khi nắm rõ được những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí làm đài phun nước, để có thể xác định chính xác chi phí, bạn có thể gửi toàn bộ thông tin, yêu cầu với đơn vị thiết kế thi công đài phun nước, đơn vị thi công sẽ lên ý tưởng thiết kế, các biện pháp thi công và từ đó sẽ có báo giá đài phun nước chi tiết cho bạn.

Thông thường với các công trình đài phun nước lắp đặt cho không gian nhỏ như tư gia, quán cafe, nhà hàng, dạng đài phun nước mini thông thường phun cơ có thể mất chi phí từ vài chục triệu, lắp đặt thêm các hiệu ứng phun đẹp mắt hơn thì chi phí tăng thêm không đáng kể. Nếu làm nhạc nước nghệ thuật chi phí có thể là hàng trăm triệu.

Đối với các công trình đài phun nước nghệ thuật có quy mô lớn hơn cho các không gian như công viên, quảng trường... tùy vào quy mô đài phun mà có thể dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Để được tư vấn và báo giá chi phí làm đài phun nước chuẩn xác nhất, hãy liên hệ với công ty TDV Việt Nam qua thông tin dưới đây

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006