Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả

181
08:08:00 03/08/2018

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả - Giải pháp lựa chọn tối ưu cho đài phun nước

Máy bơm đài phun nước là một trong những hệ thống thiết bị đài phun nước rất quan trọng và liên quan trực tiếp đến quá trình hoạt động của các công trình đài phun nước. Một hệ thống đài phun nước không thể thiếu đi các bộ phận chính đó là hệ thống tủ điện điều khiển, hệ thống vòi phun nướchệ thống bơm chuyên dụng. Thông thường người ta sử dụng loại máy bơm nước thả chìm bởi hầu hết các đài phun nước đều lắp đặt hệ thống thiết bị chìm dưới nước.

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả 5

Lắp đặt máy bơm chìm hiệu SHAKTI cho công trình đài phun nước công viên Mai Dịch

Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đài phun nước

  • Tìm hiểu nguồn gốc của máy bơm nước

Khi lựa chọn loại máy bơm chìm chuyên dụng cho các công trình đài phun, việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến đó là nguồn gốc sản phẩm. Khác với những máy bơm nước dùng cho hộ gia đình hay máy bơm dùng cho sinh hoạt khác, dòng máy bơm dùng cho đài phun nước thường dùng loại có công suất lớn với công nghệ hiện đại, cấu tạo, chất liệu đặc biệt vì thế loại này hiện nay trên thị trường Việt Nam vẫn chưa tự sản xuất mà hầu hết phải nhập khẩu từ các hãng sản xuất nước ngoài. Nếu bạn mua máy bơm nước không rõ nguồn gốc thì chất lượng khó đảm bảo cũng như việc bảo hành, bảo dưỡng sẽ rất khó khăn.

Một số hãng sản xuất máy bơm đài phun nước uy tín đó là hãng OASE - Đức và hãng SHAKTI - Ấn Độ.

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả 4

Một số máy bơm chìm nước chính hãng

  • Tìm hiểu thông số kỹ thuật phù hợp với đài phun

Cần tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật của loại máy bơm nước cần dùng, quan trọng nhất là công suất. Nếu đài phun nước quy mô nhỏ, phun nước với yêu cầu cột áp không quá cao thì chỉ cần dùng loại máy bơm có công suất nhỏ, và ngược lại với đài phun nước lớn, yêu cầu các cột nước cao thì phải sử dụng máy bơm có công suất lớn. Ngoài ra kích thước ống đầu ra của máy bơm cũng rất quan trọng, phải phù hợp với các hệ thống ống của đài phun.

  • Lựa chọn loại bơm trục ngang hay trục đứng

Đối với hầu hết các đài phun nước, thường sử dụng bơm chìm trục ngang, bởi với yêu cầu đặc biệt của bơm chìm đó là phải chìm hoàn toàn dưới nước mới có thể hoạt động nếu không sẽ dẫn đến cháy bơm, chính vì thế loại nằm ngang là phù hợp hơn cả. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu đài phun cần công suất lớn và sử dụng trong hệ thống phao nổi hay sông hồ lớn thì nên sử dụng bơm chìm trục đứng. Bởi bơm trục đứng thường có công suất cao hơn và kết hợp hệ thống phao nổi tự điều chỉnh với mực nước sẽ không lo việc bơm không được chìm dưới nước.

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả 1

Máy bơm chìm trục ngang hiệu SHAKTI - Ấn Độ

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả 2

Chọn máy bơm đài phun nước chất lượng và hiệu quả 3

Máy bơm chìm trục đứng nhãn hiệu SHAKTI - Ấn Độ

Báo giá máy bơm đài phun nước chính hãng do công ty TDV cung cấp

Công ty cổ phần TDV Việt Nam là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm máy bơm đài phun nước chính hãng từ các hãng OASE và SHAKTI. Chúng tôi là bạn hàng thân thiết và thường xuyên nhập khẩu các sản phẩm từ những hãng này, chính vì thế không chỉ chất lượng, bảo hành được đảm bảo mà giá thành cũng được ưu đãi vô cùng. 

Nếu bạn đang cần một đối tác cung ứng vật tư thiết bị cho đài phun nước, đặc biệt là máy bơm chuyên dụng, hãy liên hệ với công ty TDV để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất. Đồng thời chúng tôi còn nhận hoàn thiện trọn gói công trình đài phun nước, từ thiết kế đến thi công lắp đặt hệ thống thiết bị cho đài phun. 

  • Tham khảo một số công trình đài phun nước do công ty TDV hoàn thiện >> Tại đây

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006