Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước tại Hà Nội

230
07:12:00 06/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước tại Hà Nội

Thiết bị đài phun nước là những sản phẩm chuyên dụng dành cho lắp đặt đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật. Bao gồm vòi phun nước nghệ thuật, máy bơm thả chìm, đèn Led dưới nước, van điện từ, biến tần, tủ điện điều khiển, hệ thống đường ống dẫn... Đây là các thiết bị rất đặc thù, và sử dụng chủ yếu dưới nước, vì thế vẫn chưa được bày bán phổ biến cũng như có khá ít nhà cung cấp trong lĩnh vực này.

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 1

Những thiết bị đài phun nước thông dụng

Với mỗi công trình đài phun nước thông thường, những thiết bị đài phun nước không thể thiếu đó là hệ thống tủ điện điều khiển, hệ thống đường ống dẫn nước, hệ thống máy bơm chìm, hệ thống vòi phun nước và có thể lắp đặt thêm đèn Led chiếu sáng.

Hệ thống tủ điện điều khiển thường được đấu nối và lập trình sẵn các kiểu phun nước, với vỏ ngoài làm bằng tôn được sơn tĩnh điện, thường được đặt tại các vị trí khô ráo, thuận tiện cho việc sử dụng.

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 2

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 3

Hệ thống ống dẫn có thể sử dụng ống inox hoặc ống nhựa, được hàn cắt theo kiểu dáng mong muốn, vòi phun nước sẽ được gắn trực tiếp vào đường ống cùng đèn Led. Nên sử dụng ống inox, tuy chi phí có cao hơn ống nhựa nhưng có độ bền cao hơn.

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 4

Hệ thống chiếm vai trò quan trọng tiếp theo đó là máy bơm chìm chuyên dụng, với đặc điểm máy bơm cho đài phun nước phải chìm hoàn toàn dưới nước, yêu cầu chống nước cao. Hiện nay các công trình đài phun nước thường sử dụng máy bơm chìm nhập khẩu chính hãng từ những hãng nổi tiếng như Pentax, Shakti, Mahenra..

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 5

Hệ thống quyết định đến tính thẩm mỹ của đài phun đó là vòi phun nước nghệ thuật. Mỗi loại vòi sẽ phun ra các kiểu dáng nước khác nhau. Các loại vòi thường được sử dụng đó là vòi phun tia nước, sủi bọt khí, cây thông, hình nấm, đài hoa...

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 6

Xem thêm: Tổng hợp các loại vòi phun nước thường dùng

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 7

Ngoài ra, để đài phun trở nên lung linh và cuốn hút hơn, bạn sẽ cần những chiếc đèn Led âm nước đơn sắc hay đổi màu. Khi hoạt động trong đêm tối, ánh sáng của đèn Led kết hợp với các tia nước sẽ tạo nên màn trình diễn rất tuyệt vời.

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 8

Cung cấp Lắp đặt thiết bị đài phun nước 9

Đối với những thiết bị phụ khác như van điện từ, biến tần, phao nổi..., tùy vào yêu cầu mỗi đài phun mà sử dụng. Ví dụ như để làm đài phun nước lập trình bạn cần kết hợp van điện từ và biến tần để tạo sự uyển chuyển cho tia nước, hay đài phun nước trên hồ thì cần sử dụng hệ thống phao nổi.

Mua thiết bị đài phun nước ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, những thiết bị đài phun nước chuyên dụng còn chưa được cung cấp phổ biến, và cũng chưa có nhiều các nhà cung cấp. Vì thế để tìm mua thiết bị hay tìm được nơi cung cấp sản phẩm với đầy đủ chủng loại, giá thành hợp lý là điều không hề đơn giản.

Tại khu vực Hà Nội, công ty Đài phun nước TDV là đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước, cung cấp thiết bị đài phun nước. Chúng tôi cung cấp đồng thời các sản phẩm nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu cùng các sản phẩm do công ty tự sản xuất, lắp ráp. Vì vậy chúng tôi hoàn toàn chủ động trong tiến độ, chất lượng, bảo hành.

Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006