Cung cấp phần mềm Nhạc nước và board điều khiển nhạc nước tại Hà Nội

282
03:03:00 12/03/2020

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Chúng tôi cung cấp phần mềm nhạc nướcboard điều khiển nhạc nước tại Hà Nội. Nhận thi công, lập trình các hệ thống nhạc nước nghệ thuật trên toàn quốc. Với công nghệ làm nhạc nước hoàn toàn của Việt Nam, chất lượng tốt, chi phí thấp.

Cung cấp phần mềm nhạc nước và board điều khiển 2

Giới thiệu về phần mềm nhạc nước tại TDV Việt Nam

Bộ lập trình điều khiển nhạc nước bao gồm phần mềm nhạc nước điều khiển được cài đặt trên máy tính và board điều khiển nhạc nước được lắp đặt trong tủ điện.

Board điều khiển nhạc nước bao gồm:

+ Bộ điều khiển trung tâm theo nhạc: có chức năng nạp chương trình điều khiển hiệu ứng nhạc nước, nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để thực hiện việc điều khiển các board điều khiển khác như: bơm, đèn, van, màu đèn…

Bộ mở rộng 64 kênh theo nhạc: có chức năng nhận tín hiệu từ bộ trung tâm để điều khiển thêm các thiết bị nhạc nước như bơm và cụm màu. Được sử dụng khi bộ điều khiển trung tâm không còn kênh điều khiển Bơm hoặc cụm màu RGB.

+ Kênh điều khiển van điện solenoid theo nhạc: có chức năng điều khiển van điện solenoid chạy theo hiệu ứng nhạc nước, có thể mở rộng không giới hạn số lượng van.

+ Kênh điều khiển Led theo nhạc: điều khiển đèn Led RGB chạy theo hiệu ứng nhạc nước, có thể mở rộng không giới hạn số lượng kênh điều khiển.

Kênh điều khiển RGB chạy theo nhạc: điều khiển màu RGB chạy hiệu ứng theo nhạc, mỗi đèn Led có 3 sợi dây màu Red – Green – Blue. Một hệ thống nhạc nước có nhiều cụm màu, mỗi cụm màu sẽ được gọi là 1 kênh.

Cung cấp phần mềm nhạc nước và board điều khiển 1

Cung cấp phần mềm nhạc nước và board điều khiển 4

Cung cấp phần mềm nhạc nước và board điều khiển 7

Sau khi đấu nối các thiết bị điều khiển cùng board điều khiển nhạc nước vào tủ điện, chúng tôi sẽ tiến hành lập trình, biên đạo các chương trình phun trên phần mềm nhạc nước. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể biên soạn từ 10 đến 20 bản nhạc, tương ứng là các kịch bản phun khác nhau.

Khi chạy nhạc nước, bạn chỉ cần bật máy tính và chạy phần mềm là toàn bộ hệ thống sẽ tự động phun theo chương trình cài đặt sẵn. Hoặc cũng có thể cài đặt phun tự động bằng cách hẹn giờ bật/tắt nếu phun thường xuyên.

Cung cấp phần mềm nhạc nước và board điều khiển 3

Một số dự án sử dụng phần mềm nhạc nước TDV

Tuy là công nghệ hoàn toàn made in Việt Nam, nhưng chất lượng và tính năng của phần mềm nhạc nước hiệu TDV cũng không thua kém các phần mềm của các hãng thiết bị nổi tiếng. Chúng tôi đã lắp đặt bộ phần mềm điều khiển này cho rất nhiều dự án nhạc nước trên toàn quốc. Tiêu biểu như:

- Nhạc nước nghệ thuật khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước âm sàn KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nhạc nước, sử dụng phần mềm nhạc nước và board điều khiển nhạc nước của TDV Việt Nam. Vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc email để được tư vấn và báo giá. Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với hàng Việt Nam chất lượng cao.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006