Cung cấp thiết bị đài phun nước - Bán vòi phun - Bơm chìm - Đèn Led giá tốt

509
09:09:00 21/09/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cung cấp thiết bị đài phun nước - Bán vòi phun nước - Bơm chìm nước - Đèn Led dưới nước giá tốt

Cung cấp thiết bị đài phun nước chất lượng và giá tốt là điều mà bất cứ chủ đầu tư, chủ công trình nào cũng mong muốn lắp đặt cho các công trình đài phun nước nghệ thuật. Hệ thống thiết bị đài phun nước chính là phần xương sống và linh hồn của mỗi đài phun, vì thế việc lựa chọn, tìm kiếm đơn vị cung cấp, nhà sản xuất uy tín và đảm bảo là điều vô cùng quan trọng.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, đơn vị sản xuất các thiết bị đài phun từ bơm chìm nước, vòi phun nước đến đèn Led dưới nước với các chủng loại, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên để phân biệt được hàng nào là hàng chính hãng chất lượng, hàng nào là hàng nhái, hàng gia công hay tìm được đơn vị sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp để có được giá tốt thì cũng không phải điều đơn giản. Thông thường tại Việt Nam rất nhiều đơn vị thường nhập lại thiết bị từ những đơn vị khác và bán với mức giá cao hơn, nếu không lựa chọn và cân nhắc kỹ thì bạn sẽ vô tình mất thêm một khoản chi phí vô ích cho việc mua sắm vật tư thiết bị.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 1

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng giá tốt nhất thị trường

Một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công đài phun nước uy tín và có thương hiệu trên thị trường hiện nay là Công ty Cổ phần TDV Việt Nam. Công ty TDV cung cấp các dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt đài phun nước đến cung cấp các thiết bị đài phun nước chính hãng. Chúng tôi là một trong số ít những công ty là đối tác trực tiếp với các hãng sản xuất nổi tiếng về thiết bị đài phun nước đó là hãng OASE - ĐứcSHAKTI - Ấn Độ. Qua nhiều lần làm việc và trao đổi trực tiếp với đại diện của hãng, chúng tôi không chỉ chủ động được nguồn hàng mà còn nhận đươc mức giá vô cùng hấp dẫn cùng những ưu đãi đặc quyền.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 2

Cung cấp thiết bị đài phun nước 3

Chính vì những lí do trên mà khi đến với công ty TDV, khách hàng sẽ nhận được báo giá chính xác nhất, cập nhật những mẫu thiết bị đài phun nước mới nhất và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía hãng sản xuất. Khi bạn có công trình đài phun nước cần thiết kế, lắp đặt, bạn không chỉ được chúng tôi thiết kế miễn phí mà còn nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của hãng sản xuất. Đảm bảo công trình được thi công và hoạt động hiệu quả nhất.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 4

Cung cấp thiết bị đài phun nước 5

Cung cấp thiết bị đài phun nước 6

Cung cấp thiết bị đài phun nước 7

Công ty TDV cung cấp những chủng loại thiết bị đài phun nước nào?

Công ty TDV Việt Nam chúng tôi nhập khẩu tất cả các dòng thiết bị đài phun nước và cung cấp cho các công trình do công ty hoàn thiện cũng như cho các đối tác, khách hàng. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

- Bơm chìm nước chuyên dụng: hay còn gọi là máy bơm tõm, máy bơm chìm nước, máy bơm đài phun nước... Chúng tôi cung cấp máy bơm nước từ 2 hãng sản xuất lớn đó là OASE và SHAKTI.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 8

- Vòi phun đài phun nước: Các loại vòi phun nước được nhập khẩu từ hãng OASE, chúng tôi cung cấp đầy đủ catalogue và báo giá chi tiết cho khách hàng cũng như cập nhật những mẫu mới nhất.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 9

- Đèn Led âm nước: Đèn Led dưới nước được nhập khẩu từ hãng OASE, với nhiều chủng loại khác nhau.

Cung cấp thiết bị đài phun nước 10

Để có thêm thông tin chi tiết và nhận được báo giá cụ thể từ nhà cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng TDV, vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006