Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng - Kỳ Anh - Hà Tĩnh

107
04:12:00 25/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Đài phun nước nghệ thuật tại khu nhà ở - khu kinh tế Vũng Áng - Kỳ Anh - Hà Tĩnh

Công trình Đài phun nước nghệ thuật thuộc dự án khu nhà ở thí điểm cho công nhân và người lao động thuê tại Khu kinh tế Vũng Áng - Hà Tĩnh được TDV thi công và hoàn thiện tháng 4/2019. Công trình là hệ thống gồm 5 đài phun nước với các kiểu dáng bể tròn, bể hình chữ nhật.

Dưới đây là mô tả chi tiết đài phun nước tại Vũng Áng, nếu quý khách có nhu cầu làm đài phun nước, vui lòng liên hệ TDV để được tư vấn và thiết kế bản vẽ chi tiết.

Mô tả các hiệu ứng phun của đài phun nước nghệ thuật Vũng Áng

Đài phun nước tại khu kinh tế Vũng Áng bao gồm 5 đài phun:

+ Đài phun nước bể tròn số 1: Bao gồm 40 bộ vòi phun tạo hình cây thông Cascader Jet phun cao từ 0.8-1.2m; 01 vòi phun hình cây thông Aerating Jet phun cao từ 4-6m. 38 bộ phun tia nước phun cao 0,8-1,5m. Các vòi phun này được thiết kế dạng tỏa tròn, kết hợp đèn Led âm nước đổi màu.

Đài phun nước nghệ thuật 6

+ Đài phun nước bể tròn số 2: với số lượng 2 đài phun có kích thước nhỏ hơn đài phun số 1, được thiết kế bộ vòi phun tạo hình cây thông Cascader tại vòng tròn bên ngoài và phun tia nước tạo hình vòm bên trong.

Đài phun nước nghệ thuật 7

+ Đài phun nước bể hình chữ nhật số 3: Với số lượng 2 đài phun được thiết kế bộ vòi phun sủi bọt khí Foam Jet tạo hình vương miện.

Đài phun nước nghệ thuật 8

Hệ thống tủ điện điều khiển đài phun nước nghệ thuật

Sử dụng loại tủ điện điều khiển sơn tĩnh điện ngoài trời 2 lớp cánh, bên trong được đấu nối các thiết bị điều khiển như aptomat, contactor, rơ le nhiệt, timer, bộ chống dò dòng, chuông bao sự cố...

Đài phun nước nghệ thuật 9

Đài phun nước nghệ thuật 10

Đài phun nước nghệ thuật 11

Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng 1

Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng 2

Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng 3

Hệ thống đường ống dẫn đài phun nước nghệ thuật

Đài phun được lắp đặt hệ thống đường ống inox, gia công và sản xuất tại Việt Nam được TDV hàn uốn và lắp đặt. Trên thân ống được lắp đặt hệ thống đèn Led âm nước và vòi phun nước.

Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng 4

Đài phun nước nghệ thuật khu kinh tế Vũng Áng 5

Hệ thống đèn Led âm nước đài phun nước nghệ thuật

Để tạo các hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, giúp làm nổi bật các kiểu phun, chúng tôi sử dụng loại đèn Led chìm nước hiệu TDV Underwater Lights đổi màu, công suất 24W, dạng chân đế. Đây là đèn Led được TDV gia công sản xuất, có đầy đủ tính năng, đảm bảo chất lượng và đầy đủ giấy tờ hợp lệ.

Đài phun nước nghệ thuật 12

Đài phun nước nghệ thuật 13

Hệ thống máy bơm chìm đài phun nước nghệ thuật

Để đảm bảo cấp nước liên tục và hạn chế sự cố cho đài phun, chúng tôi sử dụng loại máy bơm chìm trục ngang hiệu Shakti - Ấn Độ công suất 3HP và 5.5HP. Đây là loại máy bơm nước chuyên dùng dưới nước, với chất liệu vô cùng chất lượng, không han gỉ. Có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ hợp lệ.

Đài phun nước nghệ thuật  14

Đài phun nước nghệ thuật 15

Đài phun nước nghệ thuật 16

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm những mẫu đài phun nước tương tự, hoặc thiết kế đài phun nước theo yêu cầu, vui lòng liên hệ công ty TDV. Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng, thiết kế bản vẽ và lập báo giá chi tiết gửi quý khách phê duyệt. Chúng tôi hỗ trợ dựng mô phỏng 3D và dựng phim 3D nếu quý khách hàng yêu cầu.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006