Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản mà đẹp bất ngờ

380
04:11:00 01/11/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản mà đẹp bất ngờ mà bạn có thể áp dụng

Khi nói đến những đài phun nước đẹp và ấn tượng, bạn thường nghĩ đến những hệ thống đài phun nước hoành tràng, quy mô đồ sộ hay có thiết kế độc đáo lạ mắt. Chi phí đầu tư để thiết kế thi công cũng như trang bị vật tư thiết bị chắc chắn cũng rất đồ sộ như quy mô của công trình đó. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn thiết kế và thi công những đài phun nước đẹp mắt, ấn tượng mà kinh phí có giới hạn thì liệu có được không?

Với trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiện đại ngày nay thì hoàn toàn có thể, với việc tích hợp nhiều tính năng thông minh cho các thiết bị, bạn không cần phải thiết kế mẫu đài phun nước quá cầu kỳ, hay mua sắm quá nhiều trang thiết bị và tốn quá nhiều công sức lắp đặt mà vẫn có thể có được những đài phun nước đẹp mê ly. Hãy cùng tham khảo những mẫu đài phun nước nghệ thuật dưới đây nhé!

Mẫu đài phun nước hình tròn tạo hiệu ứng đẹp mắt khi phun

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 1

Đây là mẫu đài phun nước hình tròn được thiết kế rất đơn giản, thoạt nhìn bạn sẽ thấy không có gì nổi trội và đặc sắc, cũng không hề có các tiểu cảnh hay phù điêu trang trí bắt mắt như các đài phun nước khác. Tuy nhiên khi đài phun hoạt động, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi hiệu ứng tuyệt đẹp mà những tia nước tạo ra nhờ sự tính toán và kết hợp chính xác từng vòi phun.

Cùng chiêm ngưỡng đài phun nước hình tròn tuyệt đẹp này nhé!

Chỉ với kiểu phun hình Dome, kết hợp biến tần và van điện từ, các tia nước được tạo ra từ vòi phun tia Comet khi phun nhao ra nhao vào tạo thành các sóng nước đồng tâm vô cùng đẹp mắt. Quá ấn tượng đúng không?

Mẫu đài phun nước tháp tràn nước đa tầng

Đài phun nước tháp tràn nước đa tầng là đài phun có lẽ đã quá quen thuộc bởi bạn có thể bắt gặp những đài phun nước kiểu này ở rất nhiều nơi, đây cũng là mẫu đài phun nước có lịch sử lâu đời nhất. Những mẫu đài phun nước đa tầng nếu muốn nổi bật thì các kiến trúc sư thường thiết kế kết hợp với các tiểu cảnh, phù điêu hay các bức tượng như tượng ngựa, tượng các vị thần La Mã... Nhưng với mẫu đài phun nước dưới đây thì bạn không cần phải lắp đặt kết hợp quá nhiều tiểu cảnh, chỉ đơn giản tháp tràn và vòi phun tạo hình cây thông để tạo tràn là bạn đã có được hình ảnh đài phun nước vô cùng đẹp mắt.

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 2

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 3

Mẫu đài phun nước lắp đặt vòi phun nước hình cầu

Đây có lẽ là đài phun nước lắp đặt đơn giản nhất mà lại đem lại hiệu ứng cũng đẹp mắt không kém. Chỉ với việc sử dụng hệ thống vòi phun nước có kiểu phun đặc biệt là bạn đã có ngay đài phun nước tuyệt đẹp mà không cần phải thiết kế kết hợp quá nhiều kiểu phun hay vòi phun. Vòi phun nước hình cầu là loại vòi phun rất ấn tượng, thậm chí ngay cả khi không phun nước thì hình ảnh cũng đã khá đẹp mắt.

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 4

Bạn chỉ cần lắp đặt đơn lẻ vòi phun nước hình cầu hoặc có thể kết hợp thêm một số vòi phun tia nước, đài phun nước của bạn sẽ như một vườn hoa bồ công anh nở rộ tuyệt đẹp.

Mẫu đài phun nước lắp đặt chỉ một kiểu phun đơn giản

Điều đặc biệt của những vòi phun nước đơn giản đó là nếu chỉ đứng riêng lẻ thì sẽ không có gì đặc biệt, nhưng chỉ cần lắp đặt nhiều vòi phun cùng loại với nhau thì sẽ tạo nên hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, bạn chỉ cần lắp đặt nhiều vòi phun với nhau như kiểu phun hình cây thông, kiểu phun hình tia nước là đã có ngay một đài phun ấn tượng. Hãy tham khảo những đài phun dưới đây nhé.

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 5

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 6

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 7

Đài phun nước - Những mẫu thiết kế đơn giản 8

Qua những hình ảnh trên bạn có thể thấy việc lắp đặt một đài phun nước ấn tượng mà tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức là điều hoàn toàn có thể. Đặc biệt với lối kiến trúc tối giản hiện đại đang thịnh hành ngày nay thì việc tiết chế và tối giản những chi tiết rườm rà, tập trung vào tính năng sẽ phù hợp hơn cả. Nếu có bất kỳ thắc mắc này hay cần hỗ trợ tư vấn, hãy liên hệ với công ty TDV để được giải đáp nhanh nhất.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.v

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006