Đài phun nước trụ sở phường Bần - Yên Nhân - Hưng Yên

8
09:11:00 29/11/2022

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước trụ sở phường Bần - Yên Nhân - Hưng Yên được lắp đặt trong khuôn viên trụ sở, với kiểu dáng bể hình chữ nhật. Đài phun được thi công lắp đặt và đưa vào sử dụng vào tháng 5/2022. Với thiết kế đơn giản, chúng tôi đã tư vấn chủ đầu tư lắp đặt toàn bộ thiết bị được TDV sản xuất, vừa đảm bảo chất lượng lại có giá cả hợp lý, phù hợp tiêu chí tiết kiệm của chủ đầu tư.

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho đài phun nước trụ sở phường Bần

Đài phun nước được lắp đặt trong hệ thống bể chữ nhật, với thiết kế tháp đá 3 tầng tạo tràn ở giữa bể. Tại các thành bể có lắp đặt các tượng cá chép phun nước phun nhao vào trong. Tại các góc bể thiết kế hệ thống vòi phun hình bông hoa huệ tây Lily ấn tượng. Để trang trí cho các hiệu ứng phun nước, chúng tôi lắp đặt thêm hệ thống đèn âm nước đổi màu tự động. 

Hệ thống thiết bị lắp đặt cụ thể như sau:

- Bộ vòi phun nước bao gồm vòi phun tia nước đơn và vòi phun bông hoa Lily. Vòi phun được TDV sản xuất trực tiếp tại xưởng, chất liệu vô cùng chất lượng thích hợp lắp đặt dưới nước mà không han gỉ.

- Hệ thống đèn âm nước chuyên dụng: Bao gồm loại đèn âm nước chân đế và đèn âm nước bánh xe, chất liệu toàn thân Inox không gỉ, thiết kế chống nước chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68. Đèn tự động đổi màu với các màu sắc đa dạng, góp phần làm nổi bật thêm các hiệu ứng phun nước

- Hệ thống máy bơm chìm nước: Đây là dòng bơm chìm chuyên dụng lắp đặt cho đài phun nước, được TDV nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Với chất lượng không hề thua kém các dòng bơm châu Âu mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

- Hệ thống đường ống Inox và phụ kiện: Giàn ống Inox được TDV đấu nối hoàn thiện tại xưởng sau đó vận chuyển tới công trình để lắp đặt. Với chức năng làm giá đỡ cho các thiết bị khác và dẫn nước từ máy bơm tới các hệ thống vòi phun.

- Hệ thống tủ điện điều khiển: Tủ điện được đấu nối các thiết bị điện bên trong, có chức năng điều khiển và lập trình toàn bộ hoạt động của đài phun.

Quá trình thi công lắp đặt đài phun nước trụ sở phường Bần

Sau khi hoàn tất chuẩn bị thiết bị tại xưởng, bao gồm hàn uốn ống, đấu nối tủ điện, chúng tôi sẽ vận chuyển thiết bị tới công trình để lắp đặt. Công đoạn đầu tiên đó là đấu lắp giàn ống Inox theo đúng bản vẽ.

Lắp đặt thiết bị dài phun nước trụ sở phường Bần - Yên Nhân

Lắp đặt thiết bị đài phun nước trụ sở phường Bần

Sau đó lắp đặt hệ thống máy bơm chìm và đăt dưới hố bơm.

Thi công đài phun nước trụ sở phường Bần - Yên Nhân - Hưng Yên

Thi công lắp đặt đài phun nước nhà văn hóa phường Bần

Lắp đặt hệ thống vòi phun nước, đèn Led âm nước, đấu nối tủ điện điều khiển với các thiết bị.

Thiết bị lắp đặt cho đài phun nước phường Bần

Sau khi hoàn thiện lắp đặt cần chạy thử hoạt động của các thiết bị để căn chỉnh.

Đài phun nước trụ sở phường Bần - Yên Nhân - Hưng Yên

Sau khi chạy thử hoạt động ổn định, TDV sẽ cùng chủ đầu tư nghiệm thu và bàn giao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành công trình. Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt hệ thống đài phun nước cho trụ sở cơ quan, nơi làm việc, công ty... vui lòng liên hệ TDV để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006