Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước Giá Tốt Nhất Thị Trường

201
08:10:00 03/10/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Nơi bán Đèn âm nước - Đèn Led âm nước giá tốt nhất thị trường

Đèn âm nước phổ biến nhất hiện nay là các dòng đèn Led chìm nướcđèn Led âm nước, đèn Led dưới nước hay đèn Led chịu nước, là sản phẩm đèn chiếu sáng được thiết kế chuyên dụng để có thể hoạt động trong môi trường nước hay môi trường ẩm ướt như đài phun nước, tiểu cảnh sân vườn, nhạc nước nghệ thuật, hồ bơi, bể cá... Các loại đèn Led âm nước thường được thiết kế có lớp vỏ kim loại hoặc inox dày, bên trong đổ keo chống nước, các bề mặt đều có keo hoặc phớt bảo vệ và tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn IP68 - là tiêu chuẩn chống bụi, chống nước được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Vậy tại sao lại sử dụng dòng đèn Led chứ không phải là đèn Halogen, đèn sợi đốt? Và bạn có thể mua những sản phẩm này ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước 1

Đèn âm nước 6W

Tại sao sử dụng nguồn đèn Led cho đèn âm nước?

Như các bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều chủng loại đèn chiếu sáng, mỗi loại lại có ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với mỗi không gian, môi trường khác nhau. Có thể kể đến như đèn Halogen, đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact...và đèn Led hay còn gọi là đi-ốt phát quang. Tuy nhiên ngày nay loại đèn được sử dụng nhiều nhất và tỏ ra nhiều ưu thế nhất đó là dòng đèn Led. Có rất nhiều loại đèn Led như đèn Led trang trí nội thất là các loại đèn thả trần, đèn treo tường, đèn ốp trần... và đèn Led ngoại thất như đèn đường, đèn cao áp, đèn âm nước... Vậy ưu thế vượt trội của đèn Led so với các dòng đèn khác là gì?

Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước 2

Đèn âm nước 9W hiệu TDV

- Về chất lượng ánh sáng: Đèn Led đặc biệt là dòng đèn âm nước mang lại hiệu quả chiếu sáng hết sức tuyệt vời, đèn cho ánh sáng rất trung thực, tự nhiên, dù kích thước nhỏ nhưng độ chiếu sáng rất cao, hoàn toàn phù hợp với môi trường nước.

- Về độ chiếu sáng: Độ sáng của đèn Led rất cao, sáng nhưng lại hoàn toàn êm dịu, không bị chói mắt như các dòng đèn khác khi nhìn vào.

- Về lượng điện năng tiêu thụ: Có thể nói đèn Led là dòng đèn tiêu thụ lượng điện năng thấp nhất. Điều này bạn có thể nhận thấy dễ dàng qua việc so sánh các chỉ số kỹ thuật của dòng đèn Led với các dòng đèn khác.

- Về chất liệu và độ bền: độ bền của đèn Led dường như là vô địch, bởi chất liệu làm nên các loại đèn Led như đèn nội thất thường là nhựa acrylic, đèn ngoại thất như dòng đèn âm nước là hợp kim nhôm, nhựa hay inox 304 cực bền. Bảo vệ đèn rất tốt.

- Về độ an toàn: Đèn Led khi phát sáng không chiếu ra tia cực tím, không có thủy ngân, tỏa nhiệt ít đặc biệt là sử dụng điện áp thấp 12VAC hoặc 24VAC nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng đối với con người và môi trường.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội như trên, dòng đèn Led xứng đáng để vươn lên vị trí số một, đặc biệt là với môi trường dưới nước như sông hồ và những nơi ẩm ướt như sân vườn thì lựa chọn những sản phẩm đèn âm nước là phương án tối ưu nhất.

Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước 3

Đèn âm nước 12W hiệu TDV

Địa chỉ cung cấp đèn âm nước - đèn Led âm nước chất lượng, giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp đèn âm nước, đèn Led dưới nước với đa dạng nguồn gốc như Đức, Ý, Trung Quốc, Đài Loan... Tùy vào độ nổi tiếng của các hãng sản xuất, chất lượng của mỗi loại và mức giá cũng khác nhau. Nếu thời điểm trước kia, khi thị trường trong nước còn chuộng đồ ngoại nhập cũng như chưa có các cơ sở sản xuất đáp ứng được nhu cầu của thị trường đèn thì hầu hết mọi người đều ưa chuộng sử dụng các sản phẩm nhập khẩu từ các nước sản xuất lớn hơn. Tuy nhiên ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều cơ sở trong nước đã học hỏi, trao đổi công nghệ và tự gia công sản xuất được rất nhiều mẫu mã, chủng loại đèn chiếu sáng đảm bảo tiêu chuẩn và giá thành. Có thể kể đến như các thương hiệu Rạng Đông, Điện Quang...

Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước 4

Đèn âm nước 12W dạng bánh xe hiệu TDV

Với chủng loại đèn Led âm nước, Đèn Led âm đất, công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TDV Việt Nam đã nghiên cứu, trao đổi công nghệ với các đối tác và cùng với kinh nghiệm, sự hiểu biết tường tận về nhu cầu thị trường trong nước, chúng tôi đã chế tạo các khuôn vỏ đèn Led được sử dụng phổ biến nhất, sử dụng các chất liệu thông dụng để giảm giá thành, đồng thời áp dụng những tiêu chuẩn được thế giới áp dụng như IP68 để sản xuất hàng loạt các sản phẩm đèn Led âm nước, đèn Led âm đất phục vụ nhu cầu trong nước. Chỉ cần bỏ ra chi phí ít hơn so với các sản phẩm nhập khẩu vì không mất thêm các khoản thuế phí, lại chủ động được tiến độ vì có thể đặt sản xuất với số lượng lớn và nhanh chóng, vậy thì tại sao bạn không lựa chọn sử dụng sản phẩm đèn âm nước của công ty TDV thay vì thấp thỏm lo âu khi đặt hàng từ những nơi xa xôi?

Đèn Âm Nước - Đèn Led Âm Nước 5

Đèn âm nước 36W hiệu TDV

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận báo giá chi tiết và đặt hàng:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006