Đèn chiếu sáng đài phun nước sản xuất tại Việt Nam hiệu TDV Fountain

60
09:06:00 30/06/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cung cấp đèn chiếu sáng đài phun nước sản xuất tại Việt Nam hiệu TDV Fountain. Sản phẩm đèn Led âm nước chuyên dụng được lắp đặt để trang trí cho các công trình dưới nước, phun nước nghệ thuật. Như đài phun nước, nhạc nước, tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, hồ cá Koi ngoài trời. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà xưởng quy mô và kiểm định chất lượng đầy đủ. Chúng tôi cam kết chất lượng đầu vào và đầu ra của các dòng đèn Led đài phun nước. Cũng như đảm bảo giá thành luôn hợp lý, kèm theo là những ưu đãi như miễn phí tư vấn kỹ thuật, miễn phí thiết kế bản vẽ và hướng dẫn lắp đặt chi tiết.

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 21

Giới thiệu về thương hiệu đèn chiếu sáng đài phun nước TDV Fountain

Công ty TDV là đơn vị chuyên về lĩnh vực đài phun nước, nhạc nước hàng đầu hiện nay. Các dịch vụ chính mà chúng tôi cung cấp đó là:

- Thiết kế các dự án đài phun nước, nhạc nước chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp cho khách hàng bản vẽ kỹ thuật chi tiết mà còn miễn phí dựng phim phối cảnh mô phỏng các hiệu ứng phun nước để khách hàng có thể dễ dàng hình dung nhất.

- Thi công lắp đặt trọn gói hệ thống đài phun nước với kinh nghiệm trên 20 năm thực tế.

- Trực tiếp nhập khẩu, sản xuất các trang thiết bị chuyên dụng trong ngành đài phun nước. Bao gồm các thiết bị xuất xứ châu Âu để phục vụ cho các dự án lớn. Và các thiết bị phụ kiện xuất xứ TDV Fountain với giá thành rẻ để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Với lợi thế về kinh nghiệm thiết kế thi công cũng như đầu tư hệ thống xưởng sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm đèn âm nước của TDV được thiết kế chuyên dụng cho đài phun nước. Chúng tôi nắm rõ được ưu, nhược điểm của các dòng đèn cùng loại trên thị trường, từ đó nghiên cứu sản xuất ra loại đèn phù hợp nhất với các tính năng mạnh mẽ. Hoàn toàn tương thích cho các công trình trang trí chiếu sáng dưới nước.

Ưu điểm vượt trội của đèn Led đài phun nước TDV

  • Thiết kế kín nước, chống bụi hoàn toàn: Việc này sẽ đảm bảo cho nước không xâm nhập vào bên trong đèn và không làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.
  • Chất liệu đảm bảo không bị han gỉ, ăn mòn dưới nước: Việc ngâm nước lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến thân vỏ của đèn. Vì thế chất liệu cần thích ứng được với môi trường nước. Thông thường loại chất liệu hay được sử dụng cho đèn âm nước đó là Inox 304. Và mặt đèn là kính cường lực.
  • Chịu được áp lực và tác động của ngoại lực: Vì đèn có thể được lắp đặt dưới đáy bể, hay lắp tại mặt sàn các con phố đi bộ. Vì thế đối với một số loại đèn, đặc biệt là đèn âm sàn cần chịu được lực cho người đi lại trên mặt đèn.
  • An toàn về điện: Đèn dưới nước sẽ sử dụng nguồn điện 12/24VAC để đảm bảo an toàn thay cho điện 220V.
  • Chiếu sáng trung thực, bền bỉ: Chip Led chính là lựa chọn an toàn cho các dòng đèn cho đài phun nước. Bởi nếu xảy ra hỏng hóc thì việc thay thế khá mất thời gian và công sức. Nguồn đèn Led vừa chiếu sáng mạnh mẽ lại có tuổi thọ cao (lên đến 50.000 giờ).

Các loại đèn chiếu sáng đài phun nước tại TDV

1- Đèn Led đài phun nước dạng đế ngồi

Về cấu tạo đèn Led chân đế

Đèn Led âm nước dạng đế có kiểu dáng mặt tròn, phần chân đế gắn liền với thân vỏ. Phần chân đế này giúp đèn điều chỉnh được góc chiếu sáng được linh hoạt hơn. Đồng thời cũng có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí hơn. Ví dụ như thành bể, đáy bể, bờ kè hai bên sông, vị trí tường rào, gốc cây…

Đây là kiểu dáng được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống chiếu sáng. Chỉ duy nhất với hệ thống chiếu sáng cho sân phun nước, đài phun nước âm sàn thì thường không sử dụng loại đèn chân đế. Với hệ thống này, có loại đèn chuyên dụng đó là đèn Led âm sàn dạng bánh xe. 

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 1

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 2

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 3

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 4

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 5

Về thông số kỹ thuật

+ Công suất: TDV sản xuất các loại đèn Led chân đế với đủ công suất 3W, 6W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W, 27W, 36W, 54W

+ Nguồn điện: Đèn sử dụng nguồn 24V, chúng tôi cung cấp nguồn đèn quấn tay chất lượng nếu khách hàng có nhu cầu.

+ Màu ánh sáng: Ngoài hai loại đèn đơn sắc và đổi màu tự động RGB thông dụng, TDV còn sản xuất dòng đèn điều khiển màu theo nhạc DMX chuyên dụng lắp cho hệ thống nhạc nước. Đây là sản phẩm độc quyền được sản xuất bởi TDV và hiện nay TDV là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể sản xuất loại đèn DMX âm nước.

Về ứng dụng

Đèn chân đế được sử dụng để lắp đặt chuyên dụng cho hệ thống đài phun nước. Thông thường sẽ được gắn trên giàn phun và điều chỉnh góc độ để chiếu sáng cho các vòi phun. Ngoài ra còn lắp đặt đèn chân đế cho hệ thống phun nước tiểu cảnh sân vườn, phun nước hồ cá, phun nước hòn non bộ. Hoặc lắp đặt cho các cây cầu, hai bên bờ sông, bờ hồ, sân vườn để chiếu sáng cảnh quan ngoài trời. 

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain

2- Đèn đài phun nước dạng bánh xe

Về cấu tạo đèn âm nước bánh xe

Đúng như tên gọi đèn bánh xe, kiểu dáng của đèn tương tự như chiếc bánh xe tròn, có lỗ ren ở tâm đèn. Mục đích của lỗ ren này là lắp đặt trực tiếp vòi phun nước vào giữa đèn. Các mắt Led được sắp xếp tỏa tròn xung quanh lỗ ren. Khi chiếu sáng, đèn sẽ chiếu theo phương thẳng đứng, ánh sáng tỏa đều xung quanh tia nước.

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 7

Về thông số kỹ thuật:

+ Công suất: 6W, 9W, 12W, 18W, 27W, 36W

+ Nguồn điện: Đèn sử dụng nguồn 24V, chúng tôi cung cấp nguồn đèn quấn tay chất lượng nếu khách hàng có nhu cầu.

+ Màu ánh sáng: Đơn sắc, đổi màu tự động RGB và điều khiển màu DMX

Về ứng dụng:

Loại đèn Led âm nước có lỗ được sử dụng khá thông dụng cho các công trình đài phun nước mini, đài phun nước phao nổi cũng như đài phun nước bể nổi. Khác với loại đèn chân đế có thể điều chỉnh các góc chiếu sáng và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau của đài phun. Thì đèn bánh xe chỉ chiếu theo một phương thẳng đứng. Chính vì thế đèn thường được lắp cùng các loại vòi phun thẳng, ở các vị trí trung tâm đài phun hay các đài phun nước mini.

Thay vì phải bắt vít chân đế vào giàn phun, thì với loại đèn bánh xe bạn chỉ cần vặn trực tiếp đèn vào vòi phun. Điều này giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn rất nhiều. Đặc biệt phù hợp với các đài phun nước mini.

Các loại vòi phù hợp để lắp cùng đèn bánh xe đó là: vòi phun sủi bọt khí, vòi phun nước hình cây thông, vòi phun cột nước, vòi phun tia nước

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 19

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 20

3- Đèn chiếu sáng đài phun nước âm sàn

Có kiểu dáng tương tự như đèn âm nước có lỗ, tuy nhiên phần mặt đèn Led âm sàn được bố trí các rãnh thoát nước nhỏ. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các công trình đài phun nước âm sàn. Nếu chỉ lắp đặt loại đèn bánh xe thông thường, bạn sẽ phải bố trí thêm các rãnh thoát nước bên cạnh để thu nước về bể ngầm. Nhưng với loại đèn âm sàn có rãnh thoát nước trên mặt, đèn đã đồng thời đảm nhiệm chức năng thu thoát nước. Bạn chỉ cần khoét một lỗ đèn duy nhất và lắp vòi phun là xong phần mặt sàn.

Đặc biệt với thiết kế chắc chắn chịu lực tốt, mọi người hoàn toàn có thể đi lại bình thường trên mặt đèn mà đèn không hề bị ảnh hưởng. Đèn cũng sử dụng nguồn 12/24VAC vừa tiết kiệm điện năng lại an toàn khi sử dụng.

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 8

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 9

Một số hình ảnh lắp đặt đèn chiếu sáng nhạc nước âm sàn

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 10

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 11

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 12

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 13

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 14

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 15

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 16

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 17

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 18

4- Đèn pha Led chiếu sáng cảnh quan ngoài trời

Đèn pha Led ngoài trời là dòng đèn chuyên dụng lắp đặt cho khuôn viên bên ngoài trời. Nếu đèn Led chìm nước chiếu sáng bên dưới đài phun nước, thì hệ thống đèn pha Led được sử dụng để lắp đặt trên bờ chiếu sáng cho toàn bộ khu vực đài phun. Vì vậy đèn có cấu tạo bằng các chất liệu đặc biệt để đảm bảo độ bền, khả năng chống nước, chống oxy hóa và khả năng chịu lực tốt.

Đèn chiếu sáng đài phun nước hiệu TDV Fountain 6

Cấu tạo của đèn pha Led:

+ Thân đèn: Được cấu tạo bởi vật liệu nhôm đúc nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện. Tạo độ cứng cáp, chịu va đập và chống han gỉ, trày xước. Các điểm lắp ráp sử dụng lớp đệm chống thấm để bảo vệ đèn dưới các tác động về thời tiết – môi trường, bảo vệ được tuổi thọ của đèn.

+ Bộ phận tản nhiệt: Được làm từ hợp kim nhôm có tác dụng tản nhiệt hiệu quả, giúp cho đèn làm mát nhanh, không tỏa nhiệt.

+ Tay cầm: Giúp cố định đèn khi lắp đặt

+ Mặt đèn: Được làm bằng kính cường lực, Mica hoặc PMMA, được lắp đặt chắc chắn. Giúp bảo vệ các bộ phận bên trong đèn và truyền tải ánh sáng tốt hơn.

+ Gương phản xạ: Đây là bộ phận giúp tập trung và tận dụng tối đa quang thông

+ Chip Led: Đèn sử dụng chip SMD giúp đèn tạo ra dải ánh sáng tập trung trên bề mặt vật chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu đạt 80Ra giúp phản ánh màu sắc của vật thể được trung thực hơn.

Ứng dụng của đèn pha Led

Đèn pha Led chiếu sáng ngoài trời được ra đời nhằm thay thế các loại đèn cao áp, đèn đường công suất lớn. Giúp tiết kiệm điện năng cũng như đem đến hiệu quả chiếu sáng cao cho các công trình. Ngoài việc sử dụng để chiếu sáng khu vực đài phun nước, có thể lắp đặt đèn pha siêu sáng cho các khu vực, công trình công cộng như:

  • Lắp đặt chiếu sáng khu vực công cộng như đường phố, quảng trường, công viên
  • Chiếu sáng khu đô thị
  • Chiếu sáng các công trình trường học, bệnh viện, khu vui chơi
  • Chiếu sáng các bãi giữ xe, kho bãi ngoài trời
  • Sử dụng để trang trí, chiếu hắt cho cây xanh, tượng đài, cây cầu, tường rào
  • Chiếu sáng và trang trí sân vườn
  • Chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo

Báo giá đèn chiếu sáng đài phun nước năm 2021

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho đài phun nước, vui lòng liên hệ trực tiếp với TDV để được tư vấn chi tiết. Để có thể báo giá cụ thể và chính xác nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ cần cung cấp bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ mặt bằng hoặc các thông tin liên quan đến công trình. Từ đó có thể đưa ra những tư vấn về phương án thiết kế, biện pháp thi công, chủng loại vật tư thiết bị cần thiết. Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể các thiết bị cho từng dự án.

Hướng dẫn lắp đặt đèn Led đài phun nước

+ Phụ kiện lắp đặt:

  • Băng dính, keo cách điện
  • Dây điện
  • Biến áp 220/24VAC

+ Khoảng cách lắp đặt:

  • Lắp đặt chìm dưới nước từ 1-3cm để đảm bảo độ chiếu sáng tối đa và tính thẩm mỹ của công trình.
  • Khoảng cách giữa các đèn tùy vào quy mô, thường từ 0,5-1m để đảm bảo độ chiếu sáng.

+ Với những đài phun nước có quy mô lớn và yêu cầu lập trình điều khiển phức tạp, hoặc thiết lập chạy tự động/bán tự động thì nên sử dụng tủ điện điều khiển để bố trí lắp đặt các thiết bị đóng cắt, bảo vệ. Giá thành hệ thống này sẽ khá cao nhưng độ an toàn lớn

+ Với các đài phun nước có quy mô nhỏ cho hộ gia đình như tiểu cảnh mini, hồ cá, bạn có thể tự đấu nối lắp đặt đèn chiếu sáng cho đài phun. Chúng tôi có thể cung cấp tất cả các phụ kiện để lắp đặt thành hệ thống, hoặc cung cấp đơn lẻ theo nhu cầu của khách hàng.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006