Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội

80
01:10:00 04/10/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội liệu có chất lượng, đảm bảo?

Đèn Led âm nước giá rẻ - Đèn Led chịu nước là những sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để có thể hoạt động tốt trong môi trường nước hay môi trường ẩm ướt như đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hồ bơi, bể cá, sân vườn..., có thể được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc gia công sản xuất trong nước, và có điểm đặc biệt là giá thành khá rẻ so với một số sản phẩm cùng loại nhưng của những hãng sản xuất nổi tiếng và có thương hiệu. Vậy với giá thành rẻ như thế thì liệu chất lượng sản phẩm có thực sự tốt, tuổi thọ có đảm bảo cũng như có thân thiện, an toàn với con người và môi trường?

Vấn đề cốt lõi chính là nằm ở nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội 1

Công trình đài phun nước An Bình City sử dụng hệ thống đèn Led âm nước hiệu TDV

Nguồn gốc của đèn Led âm nước giá rẻ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các nhà cung cấp đèn Led âm nước giá rẻ, với đa dạng mẫu mã, kích thước. Nhưng tập trung có 2 nguồn gốc chính đó là nhập khẩu và tự sản xuất trong nước. Đối với dòng nhập khẩu, trừ những nước lớn có các hãng sản xuất nổi tiếng và có thương hiệu, thì vấn đề chất lượng là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên đi liền với mức giá thì vô cùng đắt đỏ. Nếu không phải là các dự án, công trình lớn thì với mức thu nhập tại Việt Nam cùng quy mô các công trình còn nhỏ lẻ và hạn chế thì việc sử dụng các thiết bị từ những "ông lớn" này là điều rất khó khăn. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu của thị trường với phân khúc khách hàng bình dân, tầm trung, rất nhiều các cơ sở sản xuất, gia công nước ngoài như Trung Quốc, Hồng Kong, Đài Loan...đã sản xuất hàng loạt số lượng lớn các dòng đèn Led dưới nước, đèn Led âm đất và được các đơn vị trong nước nhập về và phân phối tại Việt Nam.

Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội 2

Đèn Led âm nước đổi màu 6W được công ty TDV cung cấp

Tuy nhiên đến nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, và kinh nghiệm đúc rút được qua nhiều năm thiết kế thi công thực tế tại các công trình, hiện nay trong nước đã có nhiều cơ sở tự nghiên cứu, chế tạo và sản xuất được các thiết bị chuyên dụng như đèn Led âm nước, đèn Led âm đất, đã và đang dần cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập. Nếu như sản phẩm ngoại nhập là các dòng đèn Led giá rẻ có thể mang lại nhiều rủi ro như vị trí địa lý xa xôi nên thời gian giao hàng chậm, khó bảo hành, chịu nhiều khoản thuế phí thì những sản phẩm sản xuất trong nước lại tỏ ra ưu thế hơn. Không chỉ về vị trí thuận tiện, không lo bất đồng ngôn ngữ, dễ dàng đổi trả bảo hành mà giá cả lại rẻ hơn so với các sản phẩm ngoại nhập. Đồng thời với việc nắm rõ thực tế nhu cầu, thực trạng các công trình tại Việt Nam mà các nhà sản xuất trong nước đã sản xuất các sản phẩm có chất liệu, đặc tính kỹ thuật phù hợp hơn.

Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội 3

Đèn Led âm nước đổi màu hiệu TDV

Chính vì vậy nên đôi khi sản phẩm có thương hiệu, giá thành cao chưa chắc đã là lựa chọn hợp lý, và nếu nói về chất lượng, với dòng ngoại nhập thì chúng tôi không chắc chắn nhưng với các sản phẩm sản xuất trong nước thì có thể đảm bảo là đèn Led âm nước giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng.

Tại sao đèn Led âm nước giá rẻ sản xuất trong nước lại chất lượng?

Để khẳng định hơn về nhận định này, chúng tôi là một trong những công ty sản xuất và phân phối các thiết bị đài phun nước chuyên dụng, đặc biệt là đèn Led âm nước uy tín nhất hiện nay, sẽ đưa ra những đặc điểm nổi trội của dòng đèn Led mà chúng tôi tự sản xuất để bạn có thể hiểu tại sao giá thành sản phẩm rẻ mà vẫn chất lượng.

Đèn Led chịu nước nhãn hiệu TDV của chúng tôi được sản xuất 100% tại Việt Nam, gia công cơ khí sắc nét trên dây chuyền hệ thống máy móc lắp ráp linh kiện điện tử hiện đại, mang lại độ bền và hiệu suất tối ưu cho đèn. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn IP68, đảm bảo chống nước cực tốt. Chất liệu inox 304 cao cấp, thân đèn được đúc nguyên khối, thiết kế nhỏ gọn tinh xảo. Đặc biệt dòng đèn LED âm nước không hề sử dụng silicon để chống nước như các loại đèn khác trên thị trường, giúp bảo vệ chip LED và các bo mạch điện tử tốt hơn khỏi sự tác động của keo silicon; vì thế chip LED vẫn đảm bảo độ hoàn màu CRI và quang thông trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra với công suất nhỏ, sử dụng điện áp thấp 12VAC, 24 VAC giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giữ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và vận hành.

Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội 4

Một công trình lắp đặt đèn Led âm nước giá rẻ thương hiệu TDV

Từ những phân tích như trên chúng tôi tin chắc bạn đã có thể rút ra cho mình kết luận là đèn Led âm nước giá rẻ liệu có chất lượng, và có nên sử dụng đèn Led giá rẻ vào công trình của mình. Thực tế tùy thuộc vào mức độ đầu tư của mỗi công trình mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, nếu chi phí hạn hẹp và không quá quan trọng đến thương hiệu, thì lựa chọn sản phẩm đèn âm nước giá rẻ là hoàn toàn thích hợp. Tuy nhiên hãy lưu ý là cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc của sản phẩm, bởi nếu không bạn sẽ nhận về những sản phẩm giá rẻ và chất lượng cũng rẻ theo.

Để liên hệ đặt sản xuất các sản phẩm đèn Led âm nước giá rẻ với số lượng lớn, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TDV Việt Nam để được hỗ trợ.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006