Đèn Led âm nước loại nào tốt? Nên dùng của hãng nào?

257
01:10:00 08/10/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đèn Led âm nước loại nào tốt? Nên dùng Đèn Led dưới nước của hãng nào vừa rẻ vừa chất lượng?

Đèn Led âm nước là thiết bị trang trí các công trình kiến trúc cảnh quan như đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, sân vườn tiểu cảnh, hồ bơi, hồ cá... Đèn Led âm nước có thể được lắp đặt chìm dưới nước hoặc chìm dưới mặt đất, với mục đích chiếu sáng cảnh quan, làm nổi bật các công trình kết hợp như chiếu sáng cho các tia nước giúp công trình đài phun nước được lung linh hơn trong đêm tối.

Trên thị trường hiện cung cấp rất nhiều các loại đèn Led dưới nước với đa dạng mẫu mã, nguồn gốc. Vậy làm thế nào để biết được loai nào là loại tốt, chất lượng? Đồng thời nên lựa chọn loại đèn Led của hãng nào, cơ sở nào vừa chất lượng lại vừa đảm bảo giá tốt? Với kinh nghiệm lâu nằm trong lĩnh vực thiết kế thi công, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kiến thức cần nắm được khi bắt tay vào lựa chọn thiết bị cho công trình của mình.

Đèn Led âm nước loại nào tốt 1

Đèn Led âm nước 6W hiệu TDV

Khái niệm và cấu tạo của đèn Led âm nước

Đèn Led âm nước là một dạng đèn Led được thiết kế đặc biệt để có thể hoạt động trong môi trường nước. Toàn bộ thân đèn sẽ chìm trong nước, hay có thể đặt trong môi trường ẩm ướt, hoặc có thể là đặt chìm dưới đất để chiếu sáng nên đèn phải đảm bảo ngăn hoàn toàn không cho nước tràn hay thấm vào bên trong. Thường có 2 loại đèn Led chiếu sáng chính đó là đèn Led đơn sắc và đèn Led đổi màu RGB - đa sắc.

Tham khảo:

>> Đèn Led chìm nước đơn sắc: http://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc-don-sac

>> Đèn Led chìm nước đổi màu: http://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc-doi-mau

Về cấu tạo của đèn Led dưới nước, một đèn Led được gọi là chất lượng thường có cấu tạo và đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thân đèn được chế tạo từ Inox 304, hoặc có thể là nhựa chống ăn mòn, chống han gỉ và siêu bền trong môi trường nước.

- Đèn sản xuất theo tiêu chuẩn IP68, là tiêu chuẩn dành cho các thiết bị sử dụng được dưới môi trường nước. IP6x: là tiêu chuẩn chống bụi. IPx8: là tiêu chuẩn ngâm liên tục trong nước dưới điều kiện do nhà sản xuất đặt ra.

- Điện áp sử dụng là 12V hoặc 24V đảm bảo sự an toàn trong quá trình lắp đặt kỹ thuật và sử dụng trong môi trường nước. Bộ đổi nguồn xoay chiều hoặc một chiều 12V, 24V là phụ kiện đi kèm mua thêm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khác với những loại đèn chiếu sáng thông thường sử dụng điện áp 220V rất nguy hiểm.

- Bề mặt đèn được làm từ kính cường lực độ bền cao, truyền tải ánh sáng mạnh mẽ với bức xạ ánh sáng rộng, chống bào mòn, chống oxi hóa. Giúp ánh sáng chíp led phát ra không bị suy giảm quang thông.

- Gioăng cao su được chèn ở tất cả các điểm chi tiết, các vị trí quan trọng của đèn và các ốc vít lục giác được tán khít, để đảm bảo độ khít tuyệt đối chống sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn.

Một sản phẩm đèn Led âm nước tốt và chất lượng phải đảm bảo cấu tạo đáp ứng được các tiêu chuẩn đi kèm như trên, nhưng trên thị trường hiện cung cấp các loại đèn Led với mẫu mã tương tự nhau, chỉ nhìn bằng mắt thường thì làm sao phân biệt được? Vậy bạn hãy lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ ngoài việc kiểm tra đèn qua mắt thường cũng như thử hoạt động của đèn.

Đèn Led âm nước loại nào tốt 2

Đánh giá Đèn Led âm nước loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn Led âm nước, nếu chia theo nguồn gốc thì có loại nhập khẩu chính hãng, nhập khẩu hàng gia công hay hàng tự sản xuất trong nước... Tương ứng với mỗi loại thì thường có giá thành khác nhau và chất lượng có thể khác nhau.

- Với hàng nhập khẩu chính hãng: Về chất lượng là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên mức giá thường khá cao, thủ tục và quy trình khá phức tạp nên đôi khi có thể làm chậm tiến độ của bạn vì việc giao hàng chậm. Chế độ bảo hành tốt.

- Với hàng nhập khẩu gia công: Đây có thể là những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, sản xuất lại những mẫu tương tự với hàng chính hãng, có thể chất liệu và chất lượng không thật sự tốt bằng hàng chính hãng và mức giá cũng thấp hơn khá nhiều. Chế độ Bảo hành thường không được tốt.

- Với hàng tự sản xuất trong nước: Dựa trên quá trình thi công và lắp đặt, một số cơ sở trong nước đã tự nghiên cứu và chế tạo ra những sản phẩm có tính năng có thể tương tự, chất liệu tương tự hoặc thay thế nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng, giá thành thấp hơn rất nhiều do không chịu thuế phí nhập khẩu cũng như phí vận chuyển. Ngoài ra việc bảo hành, thay thế cũng khá nhanh chóng dễ dàng.

Ngoài việc dựa trên nguồn gốc xuất xứ thì có thể đánh giá qua mắt thường và chạy thử hoạt động của một số sản phẩm bất kỳ. Nếu quan sát thấy bề mặt bên ngoài sản phẩm không bị bóp méo hay han gỉ, còn nguyên tem mác tức là hàng còn mới. Khi đóng gói được đóng hộp và chèn lót cẩn thận, có đầy đủ giấy tờ bảo hành của nhà sản xuất. Khi thử hoạt động thì đèn tỏa ánh sáng đều, không chói mắt, khi sờ vào không cảm thấy nóng và không phát ra tiếng động...

Đèn Led âm nước loại nào tốt 3

Với những đánh giá như trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề đèn Led âm nước loại nào tốt hơn? Nếu bạn có đủ tiềm lực, công trình được dầu tư kinh phí lớn thì việc sử dụng những sản phẩm chính hãng là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên nếu bạn phải thi công một công trình đòi hỏi vừa phải chất lượng, giá thành lại rẻ thì lựa chọn những sản phẩm được sản xuất trong nước là điều phù hợp nhất. Qua quá trình sử dụng bạn sẽ nhận ra không phải cứ rẻ là không tốt, và chưa chắc cứ đắt là sẽ phù hợp.

Công ty sản xuất đèn Led âm nước tại Việt Nam uy tín và chất lượng

Đèn Led âm nước loại nào tốt 4

Công trình đài phun nước sử dụng đèn Led âm nước đổi màu

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật, các công trình nhạc nước nghệ thuật trên toàn quốc. Chúng tôi không chỉ thi công lắp đặt hệ thống thiết bị cho đài phun mà còn sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm như vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led âm nước giá rẻ cho các công trình, đại lý, cửa hàng. Với kinh nghiệm thực tế lâu năm, chúng tôi hiểu rõ các công trình trong nước có gì, cần gì, vì thế chúng tôi sản xuất và cung ứng những sản phẩm phù hợp nhất với mọi tiêu chí mà các chủ công trình đưa ra.

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết các sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006