Đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ

44
08:10:00 04/10/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Kinh nghiệm nhận biết đèn Led dưới nước chất lượng - Nơi bán đèn Led âm nước giá rẻ nhất Hà Nội

Đèn Led dưới nước là thiết bị không thể thiếu tại các công trình kiến trúc cảnh quan mang tính chất trang trí như đài phun nước nghệ thuật, nhạc nước nghệ thuật, khu vui chơi, sân vườn tiểu cảnh, bể bơi, hồ cá... Đèn Led dưới nước có thể sử dụng như đèn âm nước, đèn âm đất, sử dụng cho cả môi trường dưới nước và dưới mặt đất. Với đặc tính kỹ thuật chống chịu nước rất tốt cũng như các ưu điểm vượt trội về tính năng như tiết kiệm điện, ánh sáng trung thực, an toàn, siêu bền... thì các dòng đèn Led âm nước ngày càng được sử dụng phổ biến và ưa chuộng trong rất nhiều công trình, dự án.

Xem chi tiết thông số của đèn Led dưới nướchttp://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc

Đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ 1

Công trình sử dụng đèn Led dưới nước hiệu TDV

Trên thị trường hiện bày bán và cung cấp rất nhiều các dòng đèn Led, vậy làm thế nào để nhận biết được các sản phẩm chất lượng, đồng thời giá thành cũng phải chăng để tối ưu chi phí? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích để nhận biết đơn giản và nhanh chóng.

Một số kinh nghiệm nhận biết đèn Led dưới nước đảm bảo chất lượng

Có một thực tế hiện nay là có một số lượng đáng kể đèn Led dưới nước được bán ra thị trường có chất lượng kém và hay bị lỗi, thường gặp nhất là cháy và phải thay mới hoàn toàn. Vậy làm thế nào để nhận biết được ngay từ đầu những sản phẩm chất lượng trong khi đối với hầu hết người tiêu dùng đều không có nhiều hiểu biết về công nghệ LED?

Đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ 2

Đối với những tổ chức chuyên nghiệp hay những người có chuyên môn, thì thường sử dụng các cách như kiểm tra độ tin cậy thông qua các bài kiểm tra sốc nhiệt, mô phỏng môi trường để xác định chất lượng ánh sáng hoặc xác định số liệu, xác định chất lượng từ nguyên vật liệu và tìm ra những thiếu sót. Tuy nhiên các cách này thì cần thời gian dài, tốn kém chi phí.

Vậy đối với người tiêu dùng bình thường thì làm cách nào, bởi họ chỉ có thể thông qua các phương pháp đơn giản và có thể xác định nhanh chóng bằng mắt thường hay cảm quan. Chúng tôi sẽ chia sẻ phương pháp đơn giản để phân biệt tương đối chất lượng tốt xấu của đèn Led âm nước thông qua bao bì, nhiệt độ và âm thanh khi hoạt động.

- Về bao bì, hình dạng, cấu tạo bên ngoài: Đèn Led tốt và chất lượng phải còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác rõ ràng, không nhăn nheo hoặc có vết bẩn. Trong quá trình mở hộp, sản phẩm phải được đặt ngay ngắn không bị nghiêng. Lớp vỏ của đèn nếu bằng nhựa phải mịn màng sáng bóng không bị co móp hoặc nếu bằng kim loại phải còn nguyên lớp sơn, không chày xước hay oxi hóa. 

Đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ 3

Đèn Led dưới nước dạng bánh xe 12W

- Về nhiệt độ tỏa ra khi hoạt động: Khi chạm vào sản phẩm trong trạng thái làm việc bình thường, nhiệt độ tương đối thấp. Vì bất kỳ lí do nào mà chúng có nhiệt độ cao, sở bằng tay bị nóng bỏng nghĩa là nó đã bị lỗi, khi đó tuổi thọ sẽ giảm đáng kể. Đồng thời, nếu đèn bị mờ hoặc ánh sáng nhấp nháy cũng cho thấy chất lượng của sản phẩm đó có vấn đề. 

- Về âm thanh phát ra khi hoạt động: Nghe âm thanh phát ra khi làm việc và khả năng tương thích với điện từ là cần thiết đối với các thiết bị chiếu sáng, đặc biệt là đèn Led âm nước. Có thể thông qua một thí nghiệm nhỏ đơn giản để xác định: với một thiết bị phát sóng ngắn. Trong môi trường im lặng nếu chúng ta có thể nghe rõ được âm thanh của đèn làm việc cho thấy chất lượng là không tốt. Vấn đề âm thanh cũng cần kiểm tra khi khởi động. Không như đèn huỳnh quang, LED không phát tiếng ồn "buzz" hay rung khi khởi động. Nếu gặp một sản phẩm như vậy, rất có thể chúng có chất lượng kém và không lên chọn mua.

Tham khảo Đèn Led dưới nước 12W đổi màu dạng bánh xe: http://tdvvietnam.vn/den-led-duoi-nuoc-12w-doi-mau-dang-banh-xe.html

Nơi nào bán đèn Led dưới nước vừa chất lượng vừa rẻ nhất hiện nay?

Nói về dòng đèn Led dưới nước, đèn Led âm nước chất lượng thì dĩ nhiên các thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại các nước như Ý, Đức, Tiệp Khắc...hoàn toàn là vô địch, đi kèm là giá thành vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên với phân khúc nhu cầu tại thị trường Việt Nam thì chủ yếu muốn tiết kiệm và tối ưu chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng thì những sản phẩm thương hiệu đó không hợp lý. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu, các nhà sản xuất trong nước đã chế tạo và sản xuất các dòng sản phẩm đèn âm nước, đèn âm đất phù hợp với yêu cầu, đặc tính và các điều kiện ngoại cảnh tại Việt Nam. Trên cơ sở chuyển giao công nghệ hiện đại tiên tiến, điều chỉnh và bổ sung những chi tiết sao cho phù hợp thì các dòng đèn Led âm nước sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu.

Đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ 4

Đèn Led dưới nước 6W

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần TDV Việt Nam được biết đến là đơn vị sản xuất, lắp ráp, phân phối các sản phẩm thiết bị đài phun nước đặc biệt là đèn Led dưới nước uy tín và giá thành rẻ nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của thị trường cũng như những yêu cầu cần thiết cho các thiết bị hoạt động hiệu quả dưới nước. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng thiết bị và dịch vụ của TDV.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006