Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời

134
03:10:00 20/10/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời

Đèn Led dưới nước là sản phẩm chuyên dụng cho các công trình được lắp đặt dưới nước, với thiết kế đặc biệt chống nước chống bụi, hoạt động bền bỉ và hiệu quả dưới môi trường nước. Có thể với nhiều người sản phẩm đèn âm nước còn khá mới mẻ và lạ lẫm bởi đặc thù những dòng đèn này chỉ dùng cho các công trình chuyên biệt dưới nước như đài phun nước, nhạc nước, hồ bơi, bể cá... Tuy nhiên với sự phát triển của đô thị hóa, những công trình mang tính giải trí và phục vụ cộng đồng ngày càng được chú trọng và phổ biến hơn, những dòng sản phẩm phục vụ giải trí như thiết bị chiếu sáng dưới nước sẽ thông dụng hơn và tiếp cận gần hơn với người dân.

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 1

Vậy đèn Led dưới nước có gì khác với những dòng đèn Led thông thường như Led âm trần, Led gắn tường... và được sử dụng để chiếu sáng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Xem thêm: So sánh ưu nhược điểm của những loại đèn âm nước

Một số điều cần biết về đèn Led dưới nước

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 2

Đèn Led dưới nước hay đèn Led âm nước là sản phẩm được dùng để chiếu sáng dưới môi trường nước hay môi trường ẩm ướt. Với thiết kế đặc biệt vỏ đèn được làm từ Inox 304 cực bền và chống rỉ sét, thích hợp với môi trường nước, mặt đèn là kính cường lực chắc chắn, các khớp nối được lắp ráp với nhau bằng các vít lục giác tán khít, đảm bảo không bị nước xâm nhập. Thiết kế và vật liệu chắc chắn nên trọng lượng của đèn âm nước khá nặng mặc dù kích thước nhỏ gọn, đảm bảo chịu được tải trọng lớn khi lắp đặt âm sàn, bạn có thể bước đi thoải mái trên mặt đèn mà không lo bị vỡ hỏng.

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 3

Đặc biệt nguồn sáng của đèn sử dụng chip Led siêu bền, siêu tiết kiệm điện, phát ra ánh sáng trung thực, không bị nhấp nháy như dòng đèn Huỳnh quang. Màu sắc của đèn Led cũng rất đa dạng, có thể là đèn đơn sắc hay đa sắc pha trộn giữa nhiều màu như xanh, đỏ, hồng, vàng, trắng... Với đặc thù lắp đặt dưới nước nên yêu cầu kỹ thuật cũng như an toàn về điện của đèn được đặt lên hàng đầu. Đèn Led dưới nước sử dụng nguồn điện áp đầu vào 12 VAC hoặc 24 VAC nên vô cùng an toàn với con người và sinh vật sống dưới nước, đó là điểm khác biệt so với các dòng đèn khác sử dụng nguồn điện áp trực tiếp 220V.

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 4

Ứng dụng chiếu sáng của đèn Led dưới nước

Với đặc điểm thiết kế, tính năng chống chịu nước và hiệu quả chiếu sáng cực tốt dưới nước của đèn Led âm nước, sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng cho các công trình mang tính giải trí như đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hồ bơi, bể cá, cảnh quan sân vườn... Đài phun nước nếu hoạt động vào buổi đêm mà không có ánh đèn Led chiếu sáng thì sẽ không ai nhận ra được những màn múa nước tuyệt đẹp, sự kết hợp hài hòa giữa múa nước và hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên màn trình diễn vô cùng lung linh và tráng lệ. Hay những hồ bơi, bể bơi hiện đại được gắn thêm ánh đèn Led ở đáy hay thành bể sẽ mang đến những phút giây thư giãn và lãng mạn hơn cho mọi người khi đắm mình trong làn nước mát.

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 5

Với những công dụng và tính năng tuyệt vời của dòng đèn Led chịu nước này, bạn còn chần chừ gì mà không lắp đặt cho những công trình của mình những đèn Led dưới nước đơn sắc, đèn Led dưới nước đổi màu giá rẻ mà chất lượng được sản xuất tại công ty TDV? Công ty TDV không chỉ tư vấn thiết kế đài phun nước, thi công lắp đặt các công trình đài phun nước, nhạc nước mà còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm chuyên dụng dưới nước từ máy bơm chìm, vòi phun nước đến đèn Led âm nước.

Đèn Led dưới nước và ứng dụng chiếu sáng tuyệt vời 6

Mọi chi tiết xin liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006