Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay

111
01:09:00 22/09/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước là những cơ sở, công ty, cửa hàng có thể tự sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ các hãng sản xuất nước ngoài các thiết bị chuyên dụng dành cho công trình đài phun nước. Các thiết bị đài phun nước thường bao gồm vòi phun nước nghệ thuật, máy bơm chìm nước, đèn Led dưới nước, hệ thống tủ điều khiển... Những hệ thống thiết bị này chủ yếu được phát minh và thiết kế, sản xuất từ các hãng sản xuất nước ngoài, sau đó được một số nước như Việt Nam gia công sản xuất lại với mẫu gần như tương tự, tuy nhiên chất liệu và tính năng kém hơn để có mức giá thấp hơn phù hợp với thị trường giá rẻ và phân khúc khách hàng yêu cầu sản phẩm giá rẻ.

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 1

Tuy nhiên một điều chắc chắn là giá tiền đi liền với chất lượng và tuổi thọ, chính vì thế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước cũng như lựa chọn chủng loại, nguồn gốc thiết bị. Có thể đầu tư những sản phẩm chính hãng với mức giá nhỉnh hơn nhưng thời gian sử dụng lâu hơn, hạn chế rủi ro, hỏng hóc cũng như các tính năng được hoàn thiện và nâng cấp hơn. Bởi đôi khi nếu xảy ra hỏng hóc, sai lỗi thì chi phí thay thế sửa chữa có thể lớn hơn cả chi phí đầu tư ban đầu.

Làm thế nào để lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng giá tốt?

Một đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng giá tốt sẽ được nhận biết bằng cách nào? Hiện nay tại thị trường Việt Nam nếu không phải là đơn vị tự gia công sản xuất hay nhập hàng từ những cơ sở sản xuất hàng nhái thì có rất ít đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chính hãng từ hãng sản xuất nước ngoài. Họ thường nhập lại từ một số công ty, nhà phân phối và cung cấp lại cho khách hàng với mức giá cao hơn. Nếu bạn không lựa chọn kỹ thì có thể phải bỏ ra một khoản chi phí chênh lệch khá lớn so với giá trị thực của sản phẩm.

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 2

Trong một số các đơn vị có khả năng nhập khẩu trực tiếp sản phẩm vật tư từ hãng sản xuất chính hãng, Công ty Cổ phần TDV Việt Nam là một trong số các công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước, cung cấp các thiết bị đài phun nước chính hãng. Công ty TDV là đối tác trực tiếp của các hãng sản xuất lớn, chính vì thế chúng tôi có thể tự chủ động về nguồn hàng, thời gian, tiến độ giao hàng cũng như chất lượng và bảo hành sản phẩm. Chúng tôi nhận được những ưu đãi rất lớn từ phía đối tác vì thế giá thành sản phẩm cũng được cân đối điều chỉnh khi đưa đến tay khách hàng, với tiêu chí 2 bên cùng có lợi.

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 3

Đặc biệt hơn vì là đối tác thân thiết với hãng sản xuất, chúng tôi còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các chuyên gia kỹ thuật của hãng, nếu khách hàng có công trình đài phun nước sử dụng hệ thống thiết bị của hãng sản xuất, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí của chuyên gia từ khâu thiết kế đến thi công, sao cho đảm bảo công trình đài phun nước được hoàn hảo nhất.

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 4

Những thiết bị đài phun nước do công ty TDV cung cấp

- Vòi phun nước nghệ thuật: Công ty TDV cung cấp tất cả các chủng loại vòi phun nước tạo hình như vòi phun tạo hình nấm, vòi phun tạo hình quạt, hình cây thông, hình tia nước...

- Bơm chìm nước chuyên dụng: Sản phẩm máy bơm chìm được nhập khẩu từ hãng sản xuất máy bơm nổi tiếng Shakti của Ấn Độ, hãng sản xuất thiết bị đài phun nước Oase - Đức.

- Đèn Led chìm nước: Cung cấp đèn Led dưới nước đổi màu tự động và đơn sắc, đèn Led có lỗ, đèn Led âm đất...từ hãng sản xuất OASE - Đức.

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 5

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 6

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 7

Đơn vị cung cấp thiết bị đài phun nước giá rẻ nhất hiện nay 8

Đặc biệt khi bạn sử dụng những thiết bị đài phun nước chính hãng, có một tính năng mà những mặt hàng gia công, hàng nhái không thể có được đó là tất cả thiết bị được lập trình và điều khiển bởi phần mềm máy tính. Bạn chỉ việc lắp đặt và tất cả mọi chương trình phun, kiểu phun, thời gian...sẽ được lập trình bởi phần mềm được cung cấp miễn phí bởi hãng sản xuất OASE.

Trên đây là một số chia sẻ và thông tin cho quý khách hàng để giúp khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn chính xác nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng giá tốt, bảo hành dài hạn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006