Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W

121
04:10:00 16/10/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W rẻ nhất thị trường

Đèn Âm nước hay Đèn âm đất là thiết bị chiếu sáng được sử dụng khá phổ biến trong trang trí cảnh quan, ngoại thất ngày nay. Giá đèn âm nước cũng rất phong phú và đa dạng, có loại chính hãng được nhập khẩu với giá khá cao và loại được sản xuất gia công trong nước giá khá rẻ. Dĩ nhiên hàng chính hãng thì luôn vô cùng chất lượng nhưng chưa chắc đã là phù hợp nhất và hàng rẻ tiền chưa chắc đã là không chất lượng.

 

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W 1

Công trình đài phun nước sử dụng đèn Led âm nước giá rẻ

Ngày nay với trình độ công nghệ hiện đại và sự giao lưu khoa học kỹ thuật, chuyển giao công nghệ giữa các nhà máy, việc sản xuất các dòng sản phẩm đèn âm nước, đèn Led dưới nước trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, cùng với việc tận dụng được nguyên vật liệu, nhân công giá rẻ trong nước giúp cho giá thành các dòng đèn âm nước giảm hơn rất nhiều. Công ty TDV là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp ráp các dòng đèn âm nước đơn sắc, đổi màu đủ công suất phục vụ cho các công trình đài phun nước, nhạc nước, cảnh quan, sân vườn, hồ bơi... Chúng tôi cung cấp báo giá chi tiết và chính xác nhất cho các đối tác, đại lý đồng thời có những ưu đãi rất hấp dẫn.

>> Liên hệ nhận tư vấn và báo giá đèn âm nước: Gọi đến số 0912.995.006 hoặc gửi yêu cầu về email: Tdvvietnam@gmail.com

Xem thêm: Bảng giá đèn Led dưới nước đổi màu, đơn sắc chuẩn xác nhất

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W 2

Hình ảnh đài phun nước âm sàn khi không hoạt động và khi phun nước kết hợp đèn led âm nước

Đèn âm nước giá rẻ liệu có tốt?

Đèn âm nước hiện nay sử dụng chủ yếu là dòng đèn Led âm nước, với công nghệ Led hiện đại không chỉ chất lượng, siêu bền, siêu tiết kiệm điện mà lại vô cùng an toàn và thân thiện với con người và môi trường. Đèn Led âm nước cũng có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, tùy vào công trình, mức đầu tư, điều kiện môi trường, địa chất, khí hậu... mà lựa chọn loại đèn phù hợp. Với thị trường tại Việt Nam thì các công trình chủ yếu vẫn ưa chuộng sử dụng loại đèn Led âm nước giá rẻ, được sản xuất trong nước. Vậy với giá đèn âm nước rất rẻ như thế thì chất lượng liệu có đảm bảo?

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W 3

Nếu bạn tìm được những nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng uy tín thì chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo. Bởi cũng có những đơn vị gia công và lắp ráp các loại đèn âm nước giá rất rẻ nhưng chỉ dùng được một thời gian ngắn là cháy hỏng, phải thay mới. Chính vì thế cần lựa chọn và tìm kiếm những đơn vị có thương hiệu, cam kết chất lượng sản phẩm bằng bảo hành dài hạn, chế độ đổi trả, sửa chữa tốt. Vì được sản xuất trong nước, sử dụng những nguyên liệu thay thế có chất lượng tương đương, không phải chịu nhiều loại thuế phí, nhân công rẻ nên giá thành các loại đèn âm nước được giảm xuống rất nhiều so với các dòng đèn Led của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vậy nên bạn hãy cứ yên tâm sử dụng các sản phẩm đèn âm nước giá rẻ từ những đơn vị cung cấp thiết bị uy tín trong nước, vừa tối ưu được chi phí lại vẫn đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật.

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W 4

Đơn vị cung cấp giá đèn âm nước rẻ nhất hiện nay

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và thi công đài phun nước nghệ thuật, cung cấp các thiết bị đài phun nước chính hãng. Chúng tôi sản xuất và cung cấp các dòng đèn âm nước, đèn Led dưới nước chất lượng và giá rẻ không chỉ cho chính những công trình mà chúng tôi thi công mà còn cho cả các đối tác, khác hàng, đại lý trên toàn quốc. Bất kỳ khi nào bạn có nhu cầu, chỉ cần liên hệ và gửi thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn loại đèn phù hợp và cung cấp báo giá đèn âm nước chính xác nhất.

Giá đèn âm nước 3W, 6W, 9W, 12W, 18W, 24W, 36W 6

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006