Hiệu ứng phun nước hình Dome (hình vòm), phun nhao ra, nhao vào trong đài phun nước

247
03:06:00 04/06/2020

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế Hiệu ứng phun nước hình Dome (hình vòm), hiệu ứng phun nhao ra, nhao vào trong lắp đặt đài phun nước, nhạc nước. Đây là hiệu ứng được thiết kế rất phổ biến cho các kiểu dáng đài phun nước. Giới thiệu một số mẫu đài phun nước với kiểu phun hình vòm và phun nhao ra nhao vào.

Mô tả hiệu ứng phun nước hình Dome

Hiệu ứng phun nước tạo hình Dome, hay còn gọi là hình vòm là kiểu dáng các tia nước phun chụm lại tại một điểm. Tạo kiểu dáng như mái vòm của những kiến trúc nhà thờ mà bạn thường thấy. Hiệu ứng hình vòm thường được lắp đặt cho các hệ thống đài phun nước bể tròn, hay đài phun nước âm sàn hình tròn. Việc lắp đặt cũng khá đơn giản, để tạo ra hiệu ứng hình Dome bạn cần lắp đặt giàn ống dẫn hình tròn, trên ống dẫn lắp đặt các vòi phun nước chỉnh hướng phun vào trung tâm đài phun. Tùy vào thiết kế mà điều chỉnh góc nghiêng của vòi phun sẽ tạo ra các kiểu hình vòm khác nhau.

Mô tả hiệu ứng phun nước nhao ra, nhao vào

Hiệu ứng phun nhao ra nhao vào cũng lắp đặt hệ thống dàn ống và vòi phun tương tự như hiệu ứng hình Dome. Tuy nhiên vòi phun sẽ được điều chỉnh góc nghiên. Sao cho với kiểu phun nhao ra, vòng phun sẽ được bố trí gần về phía giữa đài phun hơn, vòi phun được chỉnh phun hướng ra phía ngoài của đài. Đảm bảo tia nước vẫn phun vào trong bể chứa mà không phun bắn ra ngoài bể. Đối với kiểu phun nhao vào, vòng phun sẽ được lắp sát ở thành bể và vòi phun chỉnh hướng phun vào bên trong. Tuy nhiên khác với hình Dome là các tia nước chụm lại ở tâm đài thì kiểu phun nhao vào, các tia nước chỉ phun đến điểm cuối cùng ở lưng chừng, một đài phun có thể lắp đặt nhiều vòng phun nhao vào tùy vào kích thước bể.

Những loại vòi phun nước sử dụng cho hiệu ứng phun nước hình Dome, nhao ra, nhao vào

Để tạo ra các kiểu phun hình Dome, nhao ra, nhao vào, chúng tôi sử dụng loại vòi phun tia nước đơn. Vòi phun tia nước khi phun tạo ra tia nước tròn, nhỏ, có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun. Loại vòi phun này tuy đơn giản nhất, giá thành khá rẻ nhưng lại có tính ứng dụng cao nhất. Gần như đài phun nước nào cũng sử dụng. Ngoài tạo hiệu ứng hình vòm hay nhao ra nhao vào, vòi phun tia nước còn có thể thiết kế để tạo ra các hiệu ứng khác như hiệu ứng phun nước hình chuối kiểng, hiệu ứng bắn đuổi trong nhạc nước, hiệu ứng đuôi công...

Tham khảo một số loại vòi phun tia nước đơnhttp://tdvvietnam.vn/voi-phun-nuoc

Giới thiệu các mẫu đài phun nước thiết kế hiệu ứng phun nước hình Dome

Hiệu ứng phun nước hình Dome
Hiệu ứng phun nước hình dome
Hiệu ứng phun nước hình dome
Hiệu ứng phun nước hình dome

Mẫu đài phun nước thiết kế hiệu ứng nhao ra

Hiệu ứng phun nước nhao ra

Hiệu ứng phun nước nhao ra

Mẫu đài phun nước thiết kế hiệu ứng nhao vào

Hiệu ứng phun nước nhao vào

Mẫu đài phun nước với vòng phun nhao vào

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006