Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật cho sông hồ

79
01:12:00 07/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật cho sông hồ

Hệ thống phun nước nghệ thuật là các công trình đài phun nước có kết hợp các kiểu phun nước tạo hình đẹp mắt, có thể kèm nhạc nước. Hệ thống phun nước nghệ thuật có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí, không gian. Từ trong nhà, ngoài trời, âm đất đến các khu vực trên sông hồ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách hàng mẫu đài phun nước nghệ thuật phù hợp với khu vực sông hồ tự nhiên, nhân tạo.

Lựa chọn hệ thống phun nước nghệ thuật nào cho sông hồ?

Đối với khu vực sông hồ, tùy vào từng vị trí, đặc điểm thủy nhưỡng, độ nông sâu... mà lựa chọn loại đài phun phù hợp để lắp đặt. Về cơ bản bạn có thể lựa chọn 2 loại đài phun nước sau:

- Khu vực sông hồ tự nhiên, mực nước thay đổi thường xuyên, lòng hồ sâu như cửa biển, vịnh, hồ nước lớn, sông lớn...: nên lắp đặt hệ thống phun nước nghệ thuật phao nổi. Hệ thống phao nổi sẽ giúp toàn bộ đài phun có thể tự điều chỉnh cao thấp so với mực nước. Đây là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, bởi yêu cầu bắt buộc với đài phun đó là các thiết bị như máy bơm nước phải chìm hoàn toàn dưới nước, đầu vòi phun nước phải cách mặt nước tầm 5-7cm để có thể phun đúng hình dạng.

Tham khảo: Đài phun nước tại hồ điều hòa Mai Dịch, Hà Nội

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 1

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 2

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 3

- Khu vực sông hồ nhân tạo, con người có thể điều chỉnh được mực nước trong hồ: Bạn có thể lựa chọn đài phun nước phao nổi, hoặc có thể lắp đặt hệ thống đài phun nước nghệ thuật thông thường. Khi thi công phải hút toàn bộ nước trong hồ ra và lắp đặt hệ thống dưới lòng hồ.

Tham khảo: Đài phun nước tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 4

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 5

Lắp đặt Hệ thống phun nước nghệ thuật 6

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống phun nước nghệ thuật cho sông hồ

- Cần lưu ý về môi trường nước trong sông hồ là nước ngọt, nước lợ hay nước mặn. Vì nếu là môi trường nước mặn thì khả năng gây ảnh hưởng đến thiết bị rất lớn, nên yêu cầu cần lựa chọn và lắp đặt loại thiết bị chuyên dụng, có khả năng thích ứng với môi trường nước mặn.

- Máy bơm cho đài phun nước cần chìm hoàn toàn dưới nước, không được chạy không tải. Đầu vòi phun cần cách mặt nước 5-7cm để đảm bảo phun ra đúng hình dạng tia nước,

- Tất cả thiết bị như máy bơm, đèn Led dưới nước cần đảm bảo tiêu chuẩn chống nước.

- Nên lưu ý về hệ thống lưới chắc rác cho máy bơm, vì với sông hồ sử dụng nước tự nhiên, lẫn nhiều chất cặn, rác thải hay lá cây nên dễ gây tắc bơm, tắc vòi.

- Thường xuyên vệ sinh các đầu vòi phun bởi dễ bị bám cặn, bùn đất. Cũng như vệ sinh bề mặt đèn để đảm bảo độ chiếu sáng.

Trên đây là một số gợi ý lựa chọn và lưu ý khi lắp đặt hệ thống phun nước nghệ thuật cho sông hồ. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006