Lựa chọn mẫu đài phun nước nào cho sông hồ tự nhiên

310
02:11:00 05/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào cho sông hồ tự nhiên?

Bạn có công trình sông hồ tự nhiên cần lắp đặt đài phun nước, bạn cần thiết kế mẫu đài phun nước thật ấn tượng cho khu vực sông hồ? Nhưng bạn lại không am hiểu về lĩnh vực này cũng như không biết nến lựa chọn mẫu đài phun nước nào sẽ thích hợp với sông hồ tự nhiên?

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẫu đài phun nước phao nổi là mẫu đài phun phù hợp và thích hợp nhất cho các khu vực sông hồ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mức chi phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn đài phun nước phao nổi thông thường hoặc đài phun nước phao nổi lập trình kết hợp giữa múa nước và nhạc nước.

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 1

Tại sao nên lựa chọn đài phun nước phao nổi cho sông hồ tự nhiên?

Khu vực sông hồ tự nhiên có một đặc điểm khác biệt với các hệ thống bể chứa nước nhân tạo khác đó là mực nước ở sông hồ thường bị biến động thường xuyên, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết như mưa bão, hạn hán hay thủy triều. Đó chính là nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mẫu đài phun nước để lắp đặt tại khu vực này. Bởi nguyên tắc của đài phun nước đó là miệng các vòi phun phải cách mặt nước tầm 5-7cm và máy bơm nước thường phải chìm hoàn toàn dưới nước. Nếu mực nước lên xuống sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đài phun nước.

Để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan trong quá trình hoạt động của đài phun, các kiến trúc sư đã thiết kế ra những mẫu đài phun nước phao nổi với hệ thống thiết bị đài phun nước kết hợp với hệ thống phao nổi, giúp cho toàn bộ đài phun có thể nổi trên mặt nước. Nhờ có hệ thống phao nổi mà đài phun sẽ tự điều chỉnh độ cao so với mực nước, có thể sẽ tốn chi phí hơn so với các đài phun nước thông thường nhưng lợi ích mà hệ thống này mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Những mẫu đài phun nước phao nổi ấn tượng nên tham khảo

Bạn nên lựa chọn mẫu đài phun nước phao nổi dựa vào nhu cầu sử dụng, tổng mức đầu tư cũng như bối cảnh không gian. Nếu nhu cầu sử dụng của đài phun chỉ là cải tạo môi trường nước và chi phí hạn chế thì bạn chỉ cần lắp đặt những mẫu đài phun nước đơn giản, thậm chí không cần trang trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng. Mẫu thiết kế thường sử dụng đó là lắp đặt các vòi phun nước dạng phễu xòe tán rộng, tuy đơn giản nhưng cũng đủ mang lại hình ảnh đẹp mắt.

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 2

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 3

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 4

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 5

Nếu nguồn kinh phí lớn và mục đích lắp đặt đài phun để trang trí cảnh quan, thu hút khách tham quan, đẩy mạnh du lịch khu vực thì những mẫu đài phun nước phao nổi nghệ thuật hay lập trình là lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng hệ thống vòi phun nước được thiết kế kết hợp với nhau tạo ra các hiệu ứng phun nước đẹp mắt, lắp đặt thêm hiệu ứng ánh sáng và âm thanh sẽ mang đến màn trình diễn múa nước thu hút mọi cái nhìn. Chắc chắn sẽ giúp thu hút lượng lớn khách tham quan chiêm ngưỡng, và khu vực của bạn sẽ được nhắc đến với ấn tượng khác biệt hơn so với các khu vực khác nhờ có điểm nhấn là đài phun nước tuyệt đẹp.

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 6

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 7

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 8

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 9

Đài phun nước phao nổi trên hồ điều hòa Mai Dịch

Lựa chọn mẫu đài phun nước nào 10

Hình ảnh lắp đặt hệ thống đài phun nước phao nổi tại hồ điều hòa Mai Dịch

Khi lựa chọn được mẫu đài phun nước phao nổi ưng ý rồi thì bước tiếp theo đó là lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công đài phun nước uy tín để hoàn thiện công trình. Bạn có thể liên hệ đến công ty TDV Việt Nam là đơn vị rất uy tín trong lĩnh vực đài phun nước. Chúng tôi sẽ tư vấn đài phun nước chính xác và kịp thời khi nhận được yếu cầu từ phía khách hàng.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006