Máy bơm hòn non bộ công suất lớn MBH - Ấn Độ

270
09:05:00 24/05/2021

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn MBH - Ấn Độ. Máy bơm tạo thác nước cho hòn non bộ được TDV nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và bán phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là dòng máy bơm chìm nước chuyên dụng, được sử dụng để lắp đặt cho công trình phun nước nghệ thuật như đài phun nước mini, nhạc nước. Hay tạo thác nước cho hồ cá, hòn non bộ, tiểu cảnh. Ngoài ra còn được ứng dụng trong tưới tiêu nông nghiệp, bơm nước thải, bơm thoát hố móng công trình xây dựng...

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 6

Những yêu cầu và tiêu chuẩn lựa chọn máy bơm hòn non bộ công suất lớn

=> Lựa chọn đúng chủng loại máy bơm

Để đảm bảo thẩm mỹ cho công trình non bộ, nên sử dụng dòng máy bơm chìm nước chuyên dụng, thay vì sử dụng máy bơm khô. Máy bơm chìm sẽ được đặt sâu nước đáy bể, hoặc ẩn dưới chân non bộ. Hoặc đặt dưới mặt nước và có thể dùng các tiểu cảnh trang trí khác che đi.

=> Lựa chọn đúng công suất máy bơm

Trước khi chọn máy bơm nước cho hòn non bộ, bạn cần phải xem bản thiết kế để biết được công trình của mình có diện tích bao nhiêu, có bao nhiêu dòng chảy như suối, thác…. Từ đó mới tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản cho máy bơm nước. Từ thông số kỹ thuật đó, Quý khách mới tìm những mẫu máy bơm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu bơm của mình.

Thông thường, các hệ thống hòn non bộ tiểu cảnh thường có kích thước nhỏ, và hệ thống đài phun nước mini hay thác nước chỉ là phần phụ trang trí thêm cho non bộ. Nên bạn có thể sử dụng máy bơm nước loại công suất nhỏ. Chẳng hạn loại máy bơm chìm mini dành cho bể cá. Như máy bơm chìm mini 100W, máy bơm nước mini 12V, máy bơm chìm 220V...

Tuy nhiên với những công trình non bộ lớn thì sẽ cần những máy bơm chìm công suất lớn. Có thể là máy bơm nước chìm 2HP (2 ngựa), máy bơm chìm 3HP, máy bơm chìm 3 pha 5 HP.

Hình ảnh các hệ thống phun thác nước, đài phun nước mini cho hòn non bộ

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 2

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 3

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 54

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 5

=> Máy bơm chìm phải đảm bảo chống nước, chống gỉ sét, chất lượng bền bỉ

Việc lắp đặt dưới nước yêu cầu chất lượng của thiết bị phải thật đảm bảo. Nếu xảy ra hư hỏng thì việc sửa chữa, thay thế khá phức tạp. Chất liệu thân vỏ cũng phải đảm bảo không gỉ sét, bị ăn mòn.

=> Giá thành phù hợp

Công trình hòn non bộ có chi phí không quá cao, vì thế nếu lắp đặt hệ thống máy bơm có giá quá đắt như bơm châu Âu sẽ vượt quá ngân sách dự kiến. Tuy nhiên nếu lắp đặt dòng máy bơm giá rẻ như máy bơm Trung Quốc trôi nổi trên thị trường. Thì khả năng xảy ra hư hỏng rất cao, khi đó chi phí sửa chữa còn tốn kém hơn.

Chúng tôi tư vấn dòng bơm nhập khẩu từ các nước châu Á với mức giá vừa tầm và chất lượng tốt sẽ là phương án tối ưu cho quý khách.

Giới thiệu máy bơm hòn non bộ công suất lớn MBH xuất xứ Ấn Độ

1- Thông số kỹ thuật máy bơm chìm MBH

Dòng máy bơm chìm phù hợp để lắp đặt cho hòn non bộ với công suất lớn đó là máy bơm trục ngang MBH. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thân Gang, các động cơ bên trong là Inox 304 cực bền và chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001, máy bơm MBH đảm bảo chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

Dưới đây là thông số kỹ thuật một số model máy bơm thông dụng hiện đang sẵn kho tại TDV.

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn

2- Ưu điểm của máy bơm hòn non bộ MBH

  • Chất liệu thân gang bền chắc, không gỉ khi lắp đặt dưới nước, chống chịu được áp lực lớn
  • Thiết kế kín nước hoàn toàn
  • Chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001
  • Hoạt động rất hiệu quả và tiêu tốn năng lượng thấp
  • Hoạt động êm ái do được đặt chìm dưới nước
  • Không bị ảnh hưởng bởi sự xâm thực hay áp suất tăng đột biến
  • Khả năng tự mồi và không cần nhiều năng lượng để hút chất lỏng

Máy bơm hòn non bộ MBH ngoài lắp đặt cho hệ thống non bộ, thác nước, tiểu cảnh. Còn được ứng dụng lắp đặt cho nhiều công trình khác như bơm cấp thoát nước sạch hoặc nước thải cho tòa nhà. Bơm cấp tưới tiêu cho nông nghiệp. Bơm tát hồ ao, chống lụt. Hoặc lắp đặt cho hệ thống đài phun nước, nhạc nước, hồ nơi...

3- Đơn vị phân phối độc quyền máy bơm chìm nước MBH tại Việt Nam

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn

Tại Việt Nam, TDV là đơn vị phân phối độc quyền máy bơm chìm MBH. Chúng tôi luôn sẵn kho số lượng lớn máy bơm MBH bao gồm dòng trục ngang và trục đứng. Với đủ công suất từ 2HP đến 20HP. Các sản phẩm đều có đủ giấy tờ chứng chỉ COCQ.

TDV bảo hành 1 năm đối với tất cả máy bơm. Đồng thời chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí cho quý khách trong suốt quá trình lắp đặt. Với các công trình hòn non bộ lớn, đài phun nước hay nhạc nước, TDV nhận thi công trọn gói toàn bộ hệ thống thiết bị.

Hiện nay chúng tôi có VPGD tại Hà Nội và xưởng sản xuất, kho bơm đặt tại KCN Hưng Yên. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy bơm hay liên hệ hợp tác làm đại lý, có thể liên hệ hotline: 0912 850 335 hoặc đến trực tiếp VPGD để trao đổi.

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn

Hình ảnh nhập kho máy bơm MBH

Báo giá máy bơm cho hòn non bộ MBH

Giá máy bơm hòn non bộ MBH chắc chắn sẽ không rẻ hơn các loại máy bơm Trung Quốc, hay máy bơm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên sẽ thấp hơn rất nhiều so với các hãng máy bơm Ấn Độ cùng loại, hay máy bơm châu Âu. Tùy vào model và công suất giá thành sẽ khác nhau. 

Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho từng công trình cụ thể. Khi quý khách có nhu cầu chúng tôi sẽ tư vấn chủng loại bơm phù hợp và báo giá chi tiết.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy bơm hòn non bộ MBH

Máy bơm hòn non bộ công suất lớn 1

Lắp đặt tủ điện điều khiển và hệ thống thiết bị cho hòn non bộ

Trước khi lắp đặt, bạn cần tính toán lưu lượng nước cần dùng và chiếu cao cột nước để lựa chọn loại máy bơm với công suất phù hợp. Cần chú ý ống nước cấp từ bơm tương ứng với đầu ra của bơm.

Trước khi lắp hệ thống bơm cần chú ý ngắt toàn bộ nguồn điện cấp cho hòn non bộ. Cùng nhu rút hết nước trong bể chứa ra. Kiểm tra cánh bơm tại buồng bơm bằng cách dùng tay quay. Kiểm tra cuộn điện của bơm bằng đồng hồ. Lắp máy bơm xuống đáy bể hay dưới chân hòn non bộ, sau đó kết nối với tủ điểu khiển. Sau khi hoàn thiện lắp đặt, cần chạy thử hoạt động.

Tuy nhiên lưu ý là chỉ được phép chạy bơm khi bơm nằm chìm hoàn toàn dưới nước. Không được chạy không tải nếu không sẽ cháy bơm.

Máy bơm hòn non bộ hoạt động như thế nào?

Chất bôi trơn, giải nhiệt là nước sạch. Nước được hút vào máy bơm, sau khi đã được tính toán kỹ về lưu lượng và áp lực. Máy bơm sẽ đẩy nước tới các đường ống bằng ống và thông qua các van điều khiển để tới các hệ thống phun tạo hình. Đây là một qui trình tuần hoàn nước ngay trong bể.

Hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng máy bơm hòn non bộ MBH

Sau khi lắp đặt và đưa vào vận hành thì vẫn cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy bơm để đảm bảo hoạt động được tốt nhất. Việc bảo trì, bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bơm.

Cần thường xuyên vệ sinh bể hòn non bộ, thu dọn rác, lá cây, rong rêu để tránh làm tắc bơm. Đồng thời không nên để máy bơm hoạt động trong thời gian liên tục quá lâu. Vì như vậy những bộ phận của bơm như bạc đạn, cánh quạt của máy bơm sẽ bị đóng ten gây kẹt. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006