Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp lại tốn ít chi phí nhất

226
03:11:00 07/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp lại tốn ít chi phí nhất

Nói đến đài phun nước chắc hẳn ai cũng sẽ liên tưởng đến những hệ thống đài phun nước nghệ thuật có thiết kế hoành tráng, quy mô, tuy nhiên ngày nay đài phun nước đã trở nên phổ biến và đa dạng hơn, dù chỉ với chi phí tiết kiệm, kích thước vừa phải nhưng bạn vẫn có cơ hội để sở hữu những mẫu đài phun nước tuyệt đẹp.

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng một số mẫu đài phun nước nghệ thuật có thiết kế đơn giản, dễ làm, chi phí nhỏ mà lại vô cùng ấn tượng và tuyệt đẹp. Thậm chí bạn có thể tự mình thực hiện lắp đặt đài phun nước trong thời gian rất nhanh để trang trí cho không gian vườn nhà, cổng hay lối ra vào của gia đình.

Tham khảo: Đài phun nước nghệ thuật - 6 mẫu thông dụng hiện nay

Mẫu đài phun nước bằng đá hay bê tông

Đây là mẫu đài phun nước đậm chất nghệ thuật và thẩm mỹ nhất và chi phí cũng nhỉnh hơn so với các mẫu đài phun nước khác. Nếu bạn cần lắp đặt đài phun nước cho sảnh khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, trung tâm thương mại... thì cần thiết kế mẫu đài phun nước có kiểu dáng ấn tượng bắt mắt một chút. Có thể mua sẵn những bức tượng, phù điêu hình ngựa, cá heo, sư tử... và lắp đặt thêm hệ thống thiết bị đài phun nước là bạn đã có ngay đài phun nước bằng đá.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 1

Hoặc có thể chỉ cần xây dựng hệ thống bể chứa bằng bê tông có thể là hình tròn, hình vuông... và lắp đặt thêm hệ thống vòi phun nước tạo những hiệu ứng phun nước đẹp mắt. Chi phí để làm những đài phun nước ở mức trung bình, với những doanh nghiệp tư nhân nhỏ thì hoàn toàn phù hợp.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 2

Mẫu đài phun nước âm sàn

Mẫu đài phun nước này không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian để tận dụng đi lại sinh hoạt, mà việc lắp đặt cũng rất đơn giản, chỉ cần xây hệ thống bể chứa nước bên dưới và lắp đặt thiết bị, mặt đài phun có thể là mặt bê tông có rãnh thoát nước hay đơn giản hơn là gia cố vững chắc và rải cát sỏi lên trên. Đẹp, độc mà lại rẻ đúng không?

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 4

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 5

Mẫu đài phun nước bằng lu, chậu

Đây là mẫu đài phun nước mini được lắp đặt cho các khu vực như sân vườn tư gia, khuôn viên công viên, khu nghỉ dưỡng... Việc lắp đặt vô cùng đơn giản và chi phí cực kỳ tiết kiệm. Tận dụng những xô, châu, bình, lu...gốm hay gỗ không dùng đến làm bể chứa, khéo léo trang trí thêm tiểu cảnh như cây xanh, hoa lá rực rỡ sắc màu là bạn đã có ngay tiểu cảnh đẹp mê ly cho vườn nhà.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 10

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 11

Mẫu đài phun nước bằng tre

Đài phun nước bằng tre là mẫu đài phun tiết kiệm chi phí nhất lại rất thân thiện với môi trường. Với những thanh tre dài được dùng làm ống dẫn nước, bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế là lắp đặt những mẫu đài phun nước xinh xắn, mang vẻ đẹp bình dị.

Tham khảo: Cách làm đài phun nước bằng tre

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 6

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 7

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 8

Mẫu đài phun nước tháp tràn nước đa tầng

Mẫu đài phun nước nghệ thuật này là mẫu được sử dụng khá phổ biến, thường có một tháp tạo tràn ở giữa bể có thể là 1, 3, 5, hay 7 tầng. Khi phun tạo ra các màng nước chuyển động liên tục rất đẹp mắt. Bạn có thể tự thiết kế và làm tháp tràn bằng bê tông hay đá, lắp vòi phun sủi bọt khí hay cây thông lên trên là hoàn thành đài phun nước tầng tràn.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 13

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 14

Mẫu đài phun nước phao nổi

Nếu khu vực khuôn viên có sông, hồ tự nhiên hay có thiết kế hồ cá cảnh thì hãy tận dụng để làm hệ thống phun nước phao nổi. Hiện nay có những phụ kiện phao nổi rất tiện lợi, bạn có thể kết hợp vòi phun nước với các hệ thống phao nổi đó để tạo nên những màn phun nước ấn tượng.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 15

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật vừa đẹp 16

Với một số mẫu đài phun nước nghệ thuật ấn tượng mà chi phí lại cực rẻ như trên, chúng tôi tin chắc bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế được hệ thống đài phun nước cho riêng mình. Bỏ ra một chút công sức và chi phí để thu về những lợi ích vô giá thì hoàn toàn xứng đáng đúng không?

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006