Những mẫu đài phun nước phong thủy thu hút tài lộc

508
07:11:00 05/11/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Tổng hợp những mẫu đài phun nước phong thủy thu hút tài lộc cực đẹp

Trong quan niệm Á Đông, đài phun nước được coi là vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc, đem lại may mắn cực hiệu quả. Không những thế hệ thống đài phun nước còn có tác dụng trang trí cảnh quan không gian, làm nổi bật không gian và giúp cân bằng độ ẩm cho môi trường xung quanh. Đài phun nước phong thủy được lắp đặt ở rất nhiều vị trí và không gian, có thể là không gian công cộng như khuôn viên công ty, khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại... hoặc có thể là không gian tư gia như biệt thự, nhà vườn...

Hiện nay có rất nhiều mẫu đài phun nước phong thủy ấn tượng và vô cùng đẹp mắt, tùy thuộc vào diện tích, bối cảnh không gian, gu thẩm mỹ của gia chủ mà lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp.

Xem thêm: Đài phun nước nghệ thuật - 6 mẫu thiết kế thông dụng hiện nay

Mẫu Đài phun nước tháp tràn nước đa tầng

Đây là mẫu đài phun nước được sử dụng phổ biến nhất và có lịch sử lâu đời nhất. Mẫu đài phun nước tháp tràn thường có thiết kế khá đơn giản với phần tháp tràn ở giữa bể, có thể là 3 tầng, 5 tầng. Trên đỉnh tháp sẽ lắp đặt vòi phun nước dạng sủi bọt khí hoặc cây thông để tạo tràn. Đài phun có thể được làm bằng đá, bê tông hay gạch.

Những mẫu đài phun nước phong thủy 1

Những mẫu đài phun nước phong thủy 2

Những mẫu đài phun nước phong thủy 3

Những mẫu đài phun nước phong thủy 4

Với mẫu đài phun nước này bạn có thể lắp đặt tại bất kỳ khu vực nào, sự chuyển động không ngừng của đài phun sẽ giúp vận khí được hanh thông, thu hút nguồn năng lượng tốt và trấn áp, hóa giải các năng lượng tiêu cực.

Mẫu đài phun nước bằng đá kết hợp tượng phong thủy

Mẫu thiết kế đài phun nước bằng đá kết hợp tượng phong thủy được sử dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại, với thiết kế khá cầu kỳ. Có rất nhiều chủng loại tượng hay phù điêu mang ý nghĩa may mắn có thể kết hợp cùng đài phun nước.

Những mẫu đài phun nước phong thủy 5

Những mẫu đài phun nước phong thủy 6

Những mẫu đài phun nước phong thủy 7

Những mẫu đài phun nước phong thủy 8

Những mẫu đài phun nước phong thủy 9

Bạn có thể kết hợp đài phun với các bức tượng ngựa, voi, sư tử, cá chép...là những con vật may mắn. Hay những tượng các vị thần La Mã, hoặc tại các nơi thờ cúng tâm linh thì có thể sử dụng các bức tượng đặc trưng cho tôn giáo như tượng Phật, Bồ Tát, tượng hoa sen, tượng Đức mẹ...

Mẫu đài phun nước kết hợp tiểu cảnh non bộ

Đài phun nước phong thủy kết hợp tiểu cảnh non bộ là dạng đài phun đặc trưng cho kiến trúc Á Đông. Những hòn non bộ được thiết kế tạo vẻ tự nhiên, hoang sơ như những ngọn núi thu nhỏ, kết hợp các thác nước chảy liên tục tạo nên khung cảnh non nước hữu tình vừa ấn tượng lại vừa mang ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp.

Những mẫu đài phun nước phong thủy 10

Trên đây là một số mẫu đài phun nước phong thủy mà chúng tôi muốn chia sẻ với các khách hàng, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn, vui lòng liên hệ công ty TDV Việt nam theo thông tin dưới đây

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006