Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng tại Hà Nội

256
07:07:00 30/07/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh nhất

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam được biết đến như một trong những công ty thi công đài phun nướccung cấp các thiết bị cho đài phun nước uy tín nhất tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình đài phun nước trên toàn quốc có thể kể đến như đài phun nước thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, Đài phun nước quảng trường biển Xuân Thành - Hà Tĩnh...

Bằng vốn kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã rút ra được muốn làm một đài phun nước đẹp, chất lượng và thẩm mỹ thì yếu tố quan trọng hàng đầu chính là hệ thống thiết bị cho đài phun nước. Nếu sử dụng các thiết bị kém chất lượng, giá rẻ thì không những không giảm thiếu được giá thành mà có thể còn gây tốn kém thêm nhân lực và tiền của bởi xác suất xảy ra hỏng hóc, hư hỏng là rất cao.

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng 1

Các sản phẩm thiết bị đài phun nước chính hãng

Tại sao cần lựa chọn nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng?

Trên thị trường hiện cung cấp rất nhiều các dòng thiết bị đài phun với đa dạng nguồn gốc xuất xứ, chủng loại và chất lượng. Thường sẽ có hai loại đó là sản phẩm chính hãng sản xuất với mức giá rất cao và sản phẩm thay thế với mức giá rẻ hơn rất nhiều, thông thường là hàng tự gia công sản xuất hoặc nhập từ các cơ sở sản xuất nhỏ, không có thương hiệu. Thực tế về mẫu mã 2 dòng này cơ bản gần giống nhau và tính năng cũng cơ bản như nhau, nhưng về chất lượng và một số đặc tính kỹ thuật thì các sản phẩm giá rẻ không thể cạnh tranh được với các sản phẩm chính hãng.

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng 2

Hình ảnh lắp đặt bơm chìm SHAKTI cho công trình đài phun nước hồ điều hòa Mai Dịch

Điểm khác biệt lớn nhất và cũng chính là ưu điểm vượt trội của các sản phẩm thiết bị đài phun nước chính hãng đó là công nghệ. Với các dòng sản phẩm giá rẻ đang được bày bán phổ biến hiện nay, nếu nhìn kỹ một chút bạn có thể nhận ra ngay đâu là sản phẩm chính hãng đâu là sản phẩm giá rẻ. Về chất liệu, kiểu dáng hay lớp sơn đều thua kém sản phẩm chính hãng, chính vì thế tuổi thọ, độ bền cũng không thể đảm bảo lâu dài.

Đặc biệt hơn đó là công nghệ kỹ thuật, hầu hết các sản phẩm chính hãng như đèn Led chìm nước, Vòi phun nước hay máy bơm chìm đều có thể điều khiển bằng phần mềm tự động hóa hiện đại, tất cả các thiết bị đều được kết nối với phần mềm và được lập trình sẵn rất nhiều chương trình. Điều mà những sản phẩm giá rẻ không thể có được hoặc công nghệ sử dụng còn rất đơn giản và kém chuyên nghiệp. Đó là lí do mà bạn nên sử dụng các sản phẩm từ những cơ sở cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng.

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng 3

Đài phun nước âm sàn An Bình city sử dụng các thiết bị chính hãng của hãng OASE và SHAKTI

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng tại Hà Nội

Công ty cổ phần TDV Việt Nam là đối tác trực tiếp với các hãng sản xuất thiết bị đài phun lớn trên thế giới như OASE - ĐứcSHAKTI - Ấn Độ. Qua các buổi gặp mặt làm việc và trao đổi với đại diện của các hãng sản xuất, chúng tôi tự tin khẳng định sự bảo đảm về chất lượng, giá thành, bảo hành của từng sản phẩm. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị đều qua trung gian và vẫn còn rất ít các công ty có thể nhập khẩu trực tiếp thiết bị chính hãng, vì thế khách hãng hãy là người mua hàng sáng suốt, lựa chọn cho mình nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng chất lượng với giá tận gốc để có thể tối ưu chi phí cho dự án, công trình của mình.

Nơi cung cấp thiết bị đài phun nước chính hãng 4

Hình ảnh đài phun nước An Bình City khi hoạt động

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006