Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước cho dự án, công trình

280
08:12:00 17/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước cho dự án, công trình

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 1

Sàn phun nước nghệ thuật là các công trình đài phun nước được lắp đặt hệ thống thiết bị chìm dưới mặt sàn, mặt sân công trình, nước được phun lên mặt sàn qua các lỗ thoát nước nhỏ. Điểm khác biệt của đài phun nước âm sàn và các đài phun nước có bể chứa lộ thiên đó là khi đài phun hoạt động sẽ là sân chơi rất thú vị cho mọi người, còn khi không hoạt động bạn hoàn toàn có thể đi lại thoải mái trên mặt sân, vì thế tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Ngoài việc lắp đặt sân phun nước, sàn phun nước nghệ thuật phun cơ hoặc lập trình thông thường, có thể lựa chọn lắp đặt hệ thống sàn nhạc nước nghệ thuật, kết hợp phun nước và âm thanh sẽ tạo nên không gian ấn tượng và cuốn hút hơn.

Nên lắp đặt sàn phun nước nghệ thuật ở đâu?

>> Ở những nơi có diện tích hạn chế, không gian dành cho vui chơi giải trí chật hẹp. Ngoài việc lựa chọn lắp đặt những mẫu đài phun nước có kiểu dáng bể chứa dài và hẹp như đài phun nước hình chữ nhật, có thể lựa chọn lắp đặt thêm sàn phun nước, vừa tận dụng được mặt sàn lại tạo thêm sân chơi cho mọi người.

Tham khảo: Mẫu đài phun nước hình chữ nhật cho không gian nhỏ hẹp

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 2

>> Ở những khu vực tập trung đông người, hay những nơi thường diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí như công viên nước, công viên giải trí, vườn trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, khu đô thị..., lắp đặt hệ thống sàn nhạc nước nghệ thuật là lựa chọn rất hoàn hảo, vừa trang trí thêm cho không gian, lại vừa có thể giúp các em nhỏ có thêm sân chơi rất thú vị.

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 3

>> Ở mặt tiền của các tòa nhà, chung cư, sảnh khách sạn, sảnh hội trường, quảng trường... Đây là các vị trí thường được lựa chọn làm vị trí làm đài phun nước, phù hợp với phong thủy đồng thời tạo sự chú ý tốt nhất.

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 4

Gợi ý những mẫu sàn phun nước nghệ thuật ấn tượng với chi phí hợp lý

Thiết kế thi công sàn phun nước nghệ thuật khá phức tạp và chi phí lắp đặt một sàn phun nước cũng cao hơn so với các đài phun nước thông thường. Tuy nhiên thêm một chút chi phí nhưng bạn lại tận dụng được mặt sân thì lại mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn.

Nếu lắp đặt đài phun nước âm sàn dạng mini cho sân vườn, biệt thự tư gia, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm một hệ thống đài phun mini nhỏ nhắn, với chi phí cực thấp.

Tham khảo: Cách làm đài phun nước âm sàn mini cho vườn nhà

Tuy nhiên nếu không gian diện tích lớn, cần quy mô đài phun lớn hơn, thì rất cần thiết đến sự hỗ trợ của các đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, đơn vị thiết kế sẽ tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp, báo giá chi tiết thi công lắp đặt thiết bị và hoàn thiện trọn gói. Dưới đây là một số mẫu thiết kế sàn phun nước nghệ thuật rất đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo cho công trình của mình.

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 5

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 6

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 7

Sàn phun nước nghệ thuật - Sàn nhạc nước 8

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV Việt Nam.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006