Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe, nhà hàng

129
06:11:00 27/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe, nhà hàng

Công ty Đài phun nước TDV Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế đài phun nước nghệ thuật, thi công lắp đặt đài phun nước chất lượng, đảm bảo tiến độ cho các quán cafe, nhà hàng trên toàn quốc. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thực tế thiết kế thi công đã hoàn thiện rất nhiều công trình đài phun nước ấn tượng, với quy mô từ lớn đến nhỏ và đa dạng thiết kế, phong cách, chủng loại.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 1

Với nhu cầu ngày càng cao về mặt giải trí, thưởng thức, cùng với sự phổ biến hơn về công nghệ, chúng tôi nhận thấy không chỉ những không gian rộng lớn như khách sạn, công viên, trung tâm thương mại...mà ngay cả những không gian nhỏ như quán cafe, nhà hàng cũng đều cần sự trang trí của hệ thống đài phun nước. Bởi lợi ích mà những đài phun nước mang lại cho các không gian này là điều không thể phủ nhận.

Sự cần thiết của việc thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe, nhà hàng

Ngày nay các quán cafe, nhà hàng trở nên vô cùng phổ biến, mọi người đến quán cafe hay nhà hàng không chỉ để ăn uống mà còn để thư giãn, gặp gỡ, hay làm việc. Chính vì thế không gian quán, không gian nội ngoại thất ảnh hưởng rất lớn đến việc thu hút và giữ chân khác hàng. Nếu chất lượng đồ ăn, thức uống là tiêu chí để giữ chân khách hàng thì không gian quán lại là điểm nổi bật, ấn tượng thu hút khách hàng đến với quán.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 2

Nếu chỉ đơn thuần là những quán cafe, nhà hàng như bao quán khác thì bạn sẽ khó lòng tạo ấn tượng cho khách hàng nhớ đến quán mình, nhưng chỉ cần một điểm nhấn khác biệt, độc đáo thì chắc chắn sẽ là sự nhận biết vô cùng dễ nhớ, khó quên. Lắp đặt đài phun nước chính là giải pháp tốt nhất, mang lại nhiều ưu điểm nhất cho tới hiện tại. 

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho bạn lựa chọn, mỗi loại đài phun lại có những ý nghĩa và lợi ích khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có tác dụng trang trí không gian cực hiệu quả và đặc biệt là mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, thu hút tài lộc và may mắn đến cho công việc làm ăn kinh doanh.

Các mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật phù hợp với quán cafe, nhà hàng

Tùy vào phong cách thiết kế, nhu cầu của mỗi quán cafe hay nhà hàng mà bạn có thể lựa chọn cho không gian quán mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý:

- Nếu quán cafe, nhà hàng mang phong cách Á Đông, đồng quê hay hơi hướng bình dị nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên thì bạn nên lựa chọn những mẫu đài phun nước mini dạng lu chậu, thác nước tiểu cảnh, đài phun nước bằng tre hay các đài phun nước tháp tràn nước đa tầng. Những mẫu đài phun nước này mang đến hình ảnh giản dị, nhẹ nhàng lại pha chút cổ kính rất phù hợp với tính chất Á Đông.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 3

Mẫu thiết kế đài phun 3 tầng

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 4

Mẫu đài phun nước 3 tầng tràn

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 5

Mẫu thiết kế đài phun nước bằng tre

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 6

Mẫu thiết kế đài phun nước bằng lu

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 7

Mẫu thiết kế đài phun nước bằng đá

- Nếu quán cafe, nhà hàng có phong cách hiện đại, sang trọng thì những đài phun nước với các kiểu phun độc đáo, kết hợp hiệu ứng ánh sáng lung linh sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Đặc biệt nếu bạn chịu khó đầu tư lắp đặt hệ thống nhạc nước nghệ thuật mini thì chắc chắn hiệu quả thu hút khách hàng sẽ tăng lên gấp bội.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 8

Mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật mini

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 9

Mẫu thiết kế đài phun nước lập trình mini

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 10

Mẫu thiết kế đài phun nước tháp tràn nước đa tầng

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe 11

Đài phun nước âm sàn độc đáo

Trên đây là một số gợi ý lựa chọn mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng và đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo cho không gian quán cafe, nhà hàng của mình. Để được tư vấn chi tiết và cung cấp báo giá thi công lắp đặt cụ thể, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV Việt Nam theo thông tin dưới đây.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006