Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất

156
10:12:00 13/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất, tại sao không?

Nhạc nước nghệ thuật là công trình trang trí kiến trúc cảnh quan rất hiện đại và vô cùng ấn tượng đang trở nên rất “hot” hiện nay. Đặc biệt với sự chủ động về công nghệ lập trình, điều khiển nhạc nước mà chúng tôi đang nắm giữ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những hệ thống thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng với chi phí cực kỳ thấp.

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 1

Có thể thiết kế nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp hay không?

Tại sao không? Đó là điều hoàn toàn có thể, giờ đây không chỉ những công trình lớn, quy mô như quảng trường, công viên, hay khu đô thị mới có thể làm nhạc nước mà thậm chí quán café, nhà hàng, sân vườn biệt thự cũng có thể lắp đặt hệ thống nhạc nước lập trình điều khiển theo nhạc.

> Sự chủ động về công nghệ

Nếu ngày trước công nghệ và thiết bị làm nhạc nước nghệ thuật hoàn toàn phải phụ thuộc vào những hãng sản xuất lớn và nổi tiếng của nước ngoài, thì ngày nay qua quá trình nghiên cứu và làm trực tiếp tại các công trình, các kỹ sư Việt Nam đã nghiên cứu thành công phần mềm lập trình điều khiển nhạc nước rất hiện đại, thông minh với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các hãng lớn. Sử dụng công nghệ trong nước, thời gian nhanh hơn, chi phí thấp hơn bằng một phần ba thì tại sao quán café của bạn không lắp một dàn nhạc nước phục vụ khách hàng?

> Sự chủ động về thiết bị

Đặc biệt hơn đó là sự chủ động về thiết bị đài phun nước. Nếu bạn không có tiềm lực về tài chính, chi phí dành cho công trình nhạc nước hạn chế thì tại sao không sử dụng những thiết bị đài phun nước do chúng tôi tự sản xuất và lắp ráp? Với chất liệu bền đẹp, kiểu phun tương đương mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều giúp cho giảm thiểu đáng kể chi phí vật tư, thiết bị. Hiện nay tại công ty TDV đang cung cấp các dòng thiết bị giá rẻ đó là vòi phun nước nghệ thuật và đèn Led âm nước, tủ điện điều khiển, các hệ thống ống dẫn…

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 2

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 3

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 4

Đó là lí do tại sao chúng tôi có thể đảm bảo bạn hoàn toàn có thể lắp đặt, thiết kế nhạc nước nghệ thuật với chi phí rất thấp và tiết kiệm.

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp liệu có đảm bảo về chất lượng?

Với quan niệm giá tiền đi liền với chất lượng, chắc chắn sẽ có những sự so sánh. Một thực tế rõ ràng đó là thiết bị đài phun nước từ những hãng lớn, nổi tiếng luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, đặc biệt được tích hợp các công nghệ hiện đại có thể giúp việc lập trình và thiết kế nhạc nước trở nên dễ dàng hơn. Cũng như công nghệ phần mềm lập trình cũng hiện đại và vượt trước chúng ta rất nhiều.

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 5

Tuy nhiên giá thành sẽ vô cùng đắt đỏ, liệu bạn có đủ tiềm lực để sắm một chiếc đèn Led dưới nước có giá lên đến vài chục triệu để lắp cho quán café, hay thay vì đó với vài chục triệu là đã có thể lắp đặt hệ thống đài phun nước mini lập trình ấn tượng? Ngoài ra không kể đến với rào cản ngôn ngữ, địa lý, việc bảo hành đổi trả khi có vấn đề xảy ra vô cùng phức tạp khó khăn.

Sử dụng công nghệ và thiết bị trong nước, giá thành đầu tư một hệ thống nhạc nước nghệ thuật chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều, việc bảo hành, đổi trả hay hỗ trợ sửa chữa đơn giản và dễ dàng hơn. Nếu bạn lo lắng về chất lượng, thì những công trình mà chúng tôi đã thi công sẽ là minh chứng rõ ràng và chân thực nhất. Bởi với kinh nghiệm thực tế, chúng tôi hiểu và nắm rõ các công trình đài phun nước tại Việt Nam có gì, cần gì.

Tham khảo các hình ảnh và video công trình nhạc nước nghệ thuật do chúng tôi đã thi công:

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 6

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 7

Thiết kế hệ thống Nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất 8

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006