Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

250
10:12:00 13/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường là hạng mục trang trí cảnh quan rất được chú trọng và được lựa chọn để đầu tư thiết kế thi công trong thời gian gần đây. Không những đem đến cho khu vực quảng trường bộ mặt mới mẻ, ấn tượng mà còn góp phần thể hiện sự phát triển về kinh tế, văn hóa xã hội của khu vực.

Quảng trường có thể là quảng trường thành phố, quảng trường công viên, quảng trường cho khu đô thị, quảng trường khu du lịch... Mỗi khu vực quảng trường lại phù hợp với những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật khác nhau. Cần dựa vào nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư, bối cảnh không gian, vị trí mà lựa chọn mẫu nhạc nước nghệ thuật phù hợp.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 1

Tại sao nên lựa chọn thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

Khu vực quảng trường là nơi tập trung rất đông người, thường được sử dụng để tổ chức những sự kiện lớn, quan trọng. Trong những dịp như thế, nếu công trình đài phun nước bình thường sẽ khó có thể phát huy hết vai trò tạo sự nổi bật, thu hút sự chú ý. Những màn múa nước kết hợp với âm nhạc chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý, góp phần thể hiện không khí vui tươi, sôi nổi của khu vực quảng trường.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 2

Đặc biệt hơn, nhiều người vẫn nghĩ nếu làm nhạc nước nghệ thuật chắc chắn chi phí sẽ rất lớn, bởi phải sử dụng công nghệ hiện đại, phức tạp cùng trang thiết bị đài phun nước hiện đại hơn. Nhưng đó là trước kia khi công nghệ và thiết bị phải phụ thuộc hoàn toàn vào các hãng sản xuất nước ngoài, hiện nay các kỹ sư trong nước đã lập trình được phần mềm điều khiển nhạc nước, trình diễn múa nước theo tần số âm thanh, giúp giảm giá thành đáng kể. Những vấn đề như rào cản ngôn ngữ, địa lý được khắc phục hoàn toàn.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 3

Ngoài ra, hiện nay các cơ sở sản xuất trong nước đã có thể gia công lắp ráp được phần lớn trang thiết bị đài phun, như vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led dưới nước với giá thành cực rẻ. Điều này giúp chi phí vật tư đầu vào được giảm bớt.

Tham khảo: Báo giá thiết bị đài phun nước rẻ nhất thị trường

Chính vì những lý do đó, tại sao không lắp đặt hệ thống nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường, chỉ thêm chút chi phí so với làm đài phun nước nghệ thuật thông thường mà đã có thể nâng tầm công trình lên rất nhiều lần.

Lựa chọn mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật phù hợp cho quảng trường

Tùy vào từng loại hình quảng trường mà lựa chọn mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật phù hợp. Nếu là quảng trường tại những khu tưởng niệm, khu di tích...có ý nghĩa lịch sử, trang trọng thì nên lắp đặt nhạc nước nghệ thuật với bể chứa nhân tạo, sử dụng những bài hát mang giai điệu hào hùng và đạo diễn các kiểu phun nhẹ nhàng.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 7

Nếu là quảng trường cho các khu du lịch, khu vui chơi, công viên... thì có thể lắp đặt hệ thống nhạc nước nghệ thuật phao nổi, trong trường hợp có hệ thống sông hồ tự nhiên, hoặc hệ thống sàn nhạc nước. Sàn nhạc nước nghệ thuật là mẫu thiết kế nhạc nước rất độc đáo, với việc phun nước trên mặt sàn giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích, không gian mà lại tạo thêm sân chơi cho mọi người.

Có thể tham khảo những mẫu nhạc nước nghệ thuật ấn tượng dưới đây:

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 4

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 5

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 6

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường 8

Liên hệ công ty TDV để tư vấn thiết kế kiểu phun, báo giá thi công lắp đặt và lập trình nhạc nước nghệ thuật.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006