Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình

66
06:11:00 13/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Tư vấn Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình ấn tượng

Đài phun nước lập trình là hệ thống đài phun nước có thiết kế hiện đại, với những kiểu phun nước đẹp mắt, uyển chuyển được tạo ra bởi sự kết hợp của biến tầnvan điện từ. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa đài phun nước lập trình và đài phun nước nghệ thuật phun cơ đơn thuần. Tuy chi phí thiết kế lắp đặt sẽ cao hơn nhưng hiệu quả về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật mà hệ thống đài phun nước lập trình mang lại chắc chắn sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 1

Thế nào là Đài phun nước lập trình?

Chắc chắn nhiều người sẽ dễ bị nhầm lẫn giữa các hệ thống đài phun nước lập trình, nhạc nước nghệ thuật và đài phun nước  nghệ thuật thông thường. Sau đây chúng tôi sẽ giúp phân biệt một cách đơn giản và dễ dàng bằng một số điểm khác biệt sau:

- Đài phun nước nghệ thuật với kiểu phun cơ đơn thuần: Đó là những hệ thống đài phun nước mà hầu như chỉ có một kiểu phun cố định, mỗi loại vòi sẽ phun ra kiểu phun khác nhau và cố định độ cao, kiểu dáng. Bạn sẽ gặp những kiểu đài phun nước này phổ biến nhất là các đài phun nước dạng tháp tràn nước đa tầng, đài phun nước mini. Kiểu phun khá đơn điệu tuy nhiên giá thành vì thế lại thấp nhất.

- Đài phun nước lập trình: Kiểu đài phun nước này hiện đại và đẹp hơn đài phun thông thường ở chỗ các tia nước có thể điều chỉnh độ cao thấp lên xuống và có thể tự động biến mất hay xuất hiện theo chương trình cài đặt sẵn. Sự khác biệt này nằm ở 2 bộ phận biến tần và van điện từ.

            + Với Biến tần, máy bơm sẽ thay đổi tốc độ của động cơ và đóng mở máy giúp cho tia nước có thể lên xuống theo ý muốn, độ cao điều chỉnh linh hoạt tạo nên sự mềm mại hơn cho đài phun.

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 8

            + Với Van điện từ giúp đóng ngắt tia nước, tạo ra các tia nước đột ngột biến mất và xuất hiện theo ý muốn mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm, bởi nếu không có van điện từ, máy bơm bật tắt liên tục sẽ dễ gây hỏng máy. Dĩ nhiên với lợi ích mà các hệ thống này mang lại thì giá thành đài phun cũng sẽ cao hơn bình thường.

- Nhạc nước nghệ thuật: Đây là hệ thống đài phun nước hiện đại, phức tạp và đem lại hiệu ứng hoàn hảo nhất cho người nhìn. Bạn sẽ được thưởng thức cả phần nghe và phần nhìn, với những tia nước được phun theo tần số âm thanh. Kết hợp hệ thống âm thanh và hệ thống ánh sáng được lập trình sẽ tạo ra các màn trình diễn thực sự ấn tượng. Đây là cũng là hệ thống đài phun nước có chi phí cao nhất, tốn kém nhất.

Vì thế nếu bạn có nguồn kinh phí hạn chế nhưng vẫn muốn đảm bảo sự thẩm mỹ, nghệ thuật cho công trình đài phun nước thì có thể lựa chọn lắp đặt đài phun nước lập trình. Với vốn đầu tư không quá lớn, bạn sẽ vẫn có thể có được những màn trình diễn phun nước ấn tượng.

Một số mẫu đài phun nước lập trình ấn tượng tham khảo

Có khá nhiều kiểu dáng đài phun nước lập trình, như đài phun nước phao nổi, đài phun nước âm sàn, đài phun nước nghệ thuật bể nhân tạo. Hãy cùng tham khảo những mẫu ấn tượng dưới đây:

Một số đài phun nước lập trình do công ty TDV thực hiện:

>> Đài phun nước âm sàn dự án An Bình city

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 2

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 3

>> Đài phun nước phao nổi công viên Mai Dịch

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 4

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 5

>> Đài phun nước nghệ thuật Phổ Yên, Thái Nguyên

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 6

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 7

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 9

Thiết kế thi công Đài phun nước lập trình 10

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công Đài phun nước lập trình, hãy liên hệ với công ty Đài phun nước TDV để được tư vấn thiết kế miễn phí. Chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp thiết kế, biện pháp thi công tối ưu nhất đảm bảo phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và tổng mức đầu tư.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006