Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi

225
03:11:00 13/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi cho sông hồ tự nhiên

Đài phun nước phao nổi là hệ thống đài phun nước hiện được sử dụng phổ biến và thích hợp nhất cho các khu vực sông hồ tự nhiên, khu vực vịnh, cửa biển. Bởi tại các khu vực này mực nước thường biến động thường xuyên và chịu tác động lớn từ thời tiết, triều cường, chính vì thế lắp đặt hệ thống phao nổi kết hợp cùng đài phun nước sẽ giúp đài phun tự điều chỉnh được cao thấp với mực nước và không lo hoạt động của đài phun bị ảnh hưởng.

Tùy vào diện tích của sông hồ, mục đích sử dụng và nguồn kinh phí mà các đơn vị thiết kế đài phun nước sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư phương án thiết kế thích hợp. Dưới đây là một số mẫu đài phun nước phao nổi ấn tượng bạn có thể tham khảo.

Đài phun nước phao nổi cho sông hồ nhỏ

Với các khu vực sông hồ nhỏ như sông hồ tại công viên, khu resort, biệt thự tư gia thông thường có kích thước nhỏ, nước nông thì nên lựa chọn lắp đặt mẫu đài phun nước phao nổi nhỏ, vừa để trang trí lại vừa có tác dụng cải thiện môi trường nước.

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 1

Loại vòi phun nước thường sử dụng đó là dạng vòi phun tạo hình phễu, hoặc hình đài hoa. Việc lắp đặt hệ thống đài phun này cũng khá đơn giản, tốn ít chi phí. Nếu muốn đẹp mắt hơn bạn có thể lắp đặt thêm đèn Led âm nước sẽ giúp đài phun trở nên lung linh hơn vào buổi tối.

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 2

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 3

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 4

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 5

Đài phun nước phao nổi cho sông hồ lớn

Nếu khu vực sông hồ có diện tích lớn thì việc thiết kế đài phun nước cũng cần có kích thước tương xứng, nếu quá bé thì sẽ trông không cân đối. Những sông hồ như hồ điều hòa, hồ nước mặn, vịnh, cửa sông, cửa biển nằm tại các vị trí kinh tế trọng điểm, đặc khu kinh tế hay khu du lịch thì việc lắp đặt hệ thống đài phun nước sẽ giúp trang trí không gian cảnh quan cũng như thu hút người dân, khách du lịch, khách tham quan đến thăm quan và chiêm ngưỡng. Góp phần thúc đẩy du lịch và kinh tế khu vực.

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 6

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 7

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 8

Có thể tham khảo các công trình đài phun nước phao nổi tiêu biểu do công ty TDV thực hiện như:

>> Đài phun nước tại hồ điều hòa Mai Dịch, Hà Nội

>> Đài phun nước hồ điều hòa khu đô thị Dương Nội, Hà Nội

Đài phun nước phao nổi lập trình, kết hợp nhạc nước

Đây là hệ thống đài phun nước phao nổi hiện đại, phức tạp và mang lại những hiệu ứng tuyệt vời nhất, tuy nhiên đi đôi là chi phí thực hiện cũng khá cao so với những mẫu đài phun nước còn lại. Hệ thống nhạc nước nghệ thuật là sự kết hợp hoàn hảo giữa múa nước, âm thanh và ánh sáng, các tia nước được lập trình phun theo tần số âm thanh tạo nên những hình ảnh vô cùng mãn nhãn.

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 9

Thiết kế thi công Đài phun nước phao nổi 10

Nên thiết kế và lắp đặt hệ thống đài phun nước phao nổi lập trình tại các khu vực sông hồ gắn liền với các khu du lịch, thành phố lớn hay các địa danh nổi tiếng, những nơi tập trung đông người sẽ giúp phát huy hiệu quả tác dụng của hệ thống này.

Để được tư vấn thiết kế những mẫu đài phun nước phù hợp nhất với các khu vực sông hồ, hãy liên hệ trực tiếp với công ty đài phun nước TDV. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án thiết kế, biên pháp thi công tối ưu nhất, đồng thời cam kết báo giá thi công đài phun nước đảm bảo thấp nhất thị trường.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006