Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật

59
07:11:00 13/11/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật - Đài phun nước kết hợp nhạc nước

Nhạc nước nghệ thuật là hệ thống đài phun nước hiện đại, phức tạp và tạo hiệu ứng đẹp mắt nhất, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng phun nước, hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng âm thanh đem đến cho người xem những màn trình diễn mãn nhãn. Hệ thống nhạc nước nghệ thuật thường được lắp đặt tại các khu vực tập trung đông người, những địa danh nổi tiếng như trung tâm thành phố, khu du lịch, khu đô thị, công viên, quảng trường... Không những đem lại giá trị về mặt thẩm mỹ, trang trí cảnh quan mà còn giúp thu hút một lượng lớn khách tham quan, du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội.

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 1

Nhạc nước nghệ thuật là gì?

Có thể khái niệm nhạc nước nghệ thuật với nhiều người còn khá mơ hồ và dễ gây nhầm lẫn với những hệ thống đài phun nước khác. Nhạc nước nghệ thuật là những hệ thống đài phun nước được kết hợp hệ thống âm thanh, hệ thống ánh sáng được lập trình sẵn với các tia nước có thể phun theo tần số âm thanh. Đây là điểm khác biệt nhất và hiện đại nhất của nhạc nước với đài phun nước thông thường. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tia nước chuyển động mềm mại, uyển chuyển, kết hợp với âm thanh sẽ giúp bạn thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn.

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 2

Những mẫu nhạc nước nghệ thuật ấn tượng

Nhạc nước nghệ thuật có khá nhiều chủng loại, như nhạc nước nghệ thuật phao nổi, nhạc nước nghệ thuật âm sàn, nhạc nước nghệ thuật với bể chứa nhân tạo...

Nhạc nước nghệ thuật kết hợp hệ thống phao nổi thường được sử dụng cho các hệ thống sông hồ tự nhiên, có mực nước thay đổi thường xuyên. Hệ thống phao nổi giúp đài phun tự động điều chỉnh được độ cao thấp và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết hay triều cường.

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 3

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 4

Nhạc nước nghệ thuật âm sàn hay sàn nhạc nước là những hệ thống thiết bị đài phun nước được đặt chìm hoàn toàn dưới mặt đất, khi phun nước bạn có thể thoải mái chạy nhảy và đi lại trên mặt sàn.

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 5

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 6

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 7

Nhạc nước nghệ thuật với bể chứa nhân tạo lộ thiên là những hệ thống đài phun nước có bể chứa nước có thể là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật lộ thiên, thường được sử dụng cho các công trình khu đô thị, công viên, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới...

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 8

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 9

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 10

Thiết kế thi công Nhạc nước nghệ thuật 11

Ngoài những mẫu nhạc nước nghệ thuật chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu đài phun nước ấn tượng khác Tại đây.

Để được tư vấn thiết kế nhạc nước nghệ thuật miễn phí, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV Việt Nam theo thông tin dưới đây:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006