Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE

386
04:08:00 03/08/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE - Cung cấp vòi phun nước chất lượng

Vòi phun đài phun nước là thiết bị chuyên dụng dành cho hệ thống đài phun nước nghệ thuật, có thể coi như linh hồn của đài phun và quyết định đến giá trị thẩm mỹ của mỗi công trình. Mỗi kiểu vòi phun sẽ tạo ra các kiểu dáng nước khác nhau, khéo léo kết hợp các vòi phun một các hợp lý, khoa học sẽ tạo ra các hiệu ứng múa nước cực đẹp mắt.

Hiệu nay hầu hết thiết bị vòi phun nước nghệ thuật đều được nhập khẩu từ các hãng sản xuất nước ngoài, với trình độ kỹ thuật trong nước mới chỉ đáp ứng được một số chủng loại đơn giản và công nghệ thông thường. Tuy nhiên những đơn vị có thể nhập khẩu được các trang thiết bị này lại rất ít và chủ yếu là nhập qua trung gian, khiến giá thành sản phẩm bị đội lên rất nhiều cũng như khi xảy ra các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm thường rất khó khăn.

Tại khu vực miền Bắc, công ty Cổ phần TDV Việt Nam là một trong số rất ít đơn vị nhập khẩu trực tiếp các thiết bị chính hãng, chúng tôi là đối tác thân thiết của hãng sản xuất thiết bị đài phun nước OASE - Đức. Các công trình mà công ty TDV thực hiện sử dụng rất nhiều thiết bị nhập khẩu của hãng OASE, vì chủ động được nguồn hàng nên chúng tôi luôn đảm bảo được tiến độ công trình, chất lượng sản phẩm và các chế độ bảo hành bảo dưỡng đi kèm.

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 1

Các vòi phun đài phun nước chính hãng OASE

Một số vòi phun đài phun nước chính hãng OASE thông dụng

Đối với thị trường tại Việt Nam, các công trình đài phun nước hiện chủ yếu là ở quy mô vừa và nhỏ với chi phí đầu tư hạn chế. Chính vì vậy các thiết bị của hệ thống cũng là những loại thông dụng và phổ biến. Có thể kể đến như:

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 2

Vòi phun tạo hình sủi bọt khí, cây thông

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 3

Vòi phun tạo hình tia nước

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 4

Vòi phun tạo hình quạt nước

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 5

Vòi phun tạo hình chuông nước

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 6

Vòi phun quay tạo các tia nước quay tròn

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 6

Vòi phun nước hình cầu

Đối với một số công trình đài phun nước nghệ thuật lớn hơn và quy mô hơn như các công trình nhạc nước nghệ thuật thì sử dụng các vòi phun nước có hiệu ứng phức tạp và ấn tượng hơn như vòi phun tạo lửa, vòi phun tạo sương...

Tại sao nên sử dụng vòi phun đài phun nước chính hãng?

So với một số sản phẩm giá rẻ được sản xuất trong nước hoặc từ các đơn vị sản xuất trôi nổi trên thị trường thì giá thành của các sản phẩm vòi phun đài phun nước chính hãng rất cao, vậy tại sao bạn nên bỏ một khoản đầu tư lớn để sử dụng các sản phẩm chính hãng này? Câu trả lời chính là ở chất lượng và sự tiện lợi.

Vòi phun đài phun nước nhập khẩu chính hãng OASE 8

Hình ảnh đài phun nước An Bình city sử dụng vòi phun nước OASE

Về chất lượng, mẫu mã thì một điều chắc chắn đó là các sản phẩm chính hãng luôn vô cùng đảm bảo, chất liệu cấu thành được làm từ những thành phần tốt nhất với độ chịu nước cao dù là môi trường nước ngọt hay nước biển. Vì vậy việc xảy ra các tình trạng hư hỏng, lỗi hỏng thường rất ít. Thử tưởng tượng nếu bạn sử dụng các vòi phun nước giá rẻ, kém chất lượng mà khi xảy ra hỏng hóc việc sửa chữa và thay thế có thể khá khó khăn và thậm chí còn tốn kém hơn.

Đặc biệt hơn sản phẩm chính hãng được thiết kế với công nghệ tiến tiến nhất, tất cả các thiết bị được kết nối và có thể điều khiển bằng phần mềm. Điều mà các sản phẩm giá rẻ không thể có được. Chỉ với việc thao tác trên máy tính, bạn có thể lập trình tất cả các chương trình phun theo ý muốn và điều khển hoàn toàn dễ dàng.

Vì vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa sử dụng các thiết bị vòi phun đài phun nước chính hãng cho công trình của mình? Chúng tôi cung cấp, lắp đặt trọn gói cho các công trình trên toàn quốc và bảo hành thiết bị lên đến 2 năm.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006