Vòi Phun Nước Hồ Cá - Đài Phun Nước Bể Cá Koi Ngoài Trời

808
01:05:00 31/05/2021

 

                   

3.7/5 (3 bình chọn)

Vòi phun nước hồ cá - Bể cá Koi ngoài trời, hệ thống phun nước hồ cá ngoài trời. Cung cấp vòi phun nước nghệ thuật giá rẻ lắp cho tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá. Hướng dẫn cách lắp đặt đài phun nước cho hồ cá chi tiết. 

TDV là cơ sở sản xuất và cung cấp các loại vòi phun nước nghệ thuật, vòi phun nước trang trí lớn nhất tại khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm vòi phun lắp đặt cho đài phun nước, đèn Led âm nước lắp đặt cho các công trình chiếu sáng dưới nước. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ xuất xưởng và chứng nhận chất lượng, kèm theo bảo hành 24 tháng từ TDV. 

Xem thêm:

Hướng dẫn cách làm đài phun nước nghệ thuật cho hồ cá cảnh

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 6

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 7

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 8

Một số chủng loại vòi phun nước hồ cá thông dụng

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 13

Khác với việc lắp đặt vòi phun cho đài phun nước, yêu cầu về mặt thẩm mỹ, các hiệu ứng phun cầu kỳ hơn. Thì những loại vòi phun nước nghệ thuật lắp đặt cho hồ cá, bể cá không cần hiệu ứng quá phức tạp. Diện tích bể thường nhỏ nên khi lựa chọn vòi phun chỉ cần yêu cầu về thông số đó là cột áp trung bình, tia nước bắn không văng quá xa quá rộng. Không chỉ có tác dụng trang trí cho bể cá, mà đầu phun nước còn có tác dụng cung cấp thêm oxi, tạo dưỡng khí cho môi trường sống cho những chú cá.

Vòi phun nước hồ cá hình nấm

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 1

Béc phun nước hình cây nấm, hay còn gọi là vòi phun chuông nước, vòi phun nước hình dù. Là loại vòi phun tạo hiệu ứng màng nước trong suốt, mỏng nhẹ tựa như hình cây nấm. Khi phun không tạo ra tiếng ồn, cũng như không bị bắn văng nước. Vòi phun hình nấm được lắp đặt chủ yếu cho các công trình đài phun nước mini, tiểu cảnh, hồ cá, hòn non bộ.

Ngoài sản xuất vòi phun hình nấm hiệu TDV chúng tôi cũng nhập khẩu một số vòi phun xuất xứ châu Âu để cung cấp cho các dự án.

Xem chi tiết:

- Béc phun nước hình cây nấm Safe Rain - Tây Ban Nha

- Vòi phun nước hình nấm hiệu Oase - Đức

Vòi phun nước bể cá dạng sủi bọt khí

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 2

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 3

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 11

Vòi phun sủi bọt khí là một trong những loại vòi phun nước hồ cá thông dụng được sử dụng nhiều nhất. Với hiệu ứng cột nước sủi bọt trắng xóa, khi phun tạo ra môi trường nước cực giàu oxi. Không chỉ tạo hiệu ứng trang trí rất đẹp lại giúp cải tạo môi trường sống cho các chú cá cảnh dưới hồ.

Loại vòi phun sủi bọt khí được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế đài phun nước, đặc biệt là dạng đài phun âm sàn rất hay sử dụng. Ngoài ra có thể lắo đặt vòi phun nước sủi bọt cho đài phun nước mini, tiểu cảnh và hòn non bộ.

Hiện TDV đang cung cấp một số loại đầu phun sủi bọt dưới đây:

- Vòi phun nước sủi bọt Schaumsprudler hiệu TDV

- Vòi phun sủi bọt khí Foam Jet hiệu TDV

- Vòi phun nước sủi bọt Snowy Jet hiệu Safe rain - Tây Ban Nha

- Vòi phun sủi bọt khí Schamsprudler hiệu Oase - Đức

Đầu phun nước hồ cá kiểu cây thông

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 4

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 12

Vòi phun nước hồ cá kiểu phun cây thông tạo ra cột nước phun trắng xóa, với kiểu dáng như cây thông. Khác với kiểu phun sủi bọt khí có đầu cột nước khá tròn thì kiểu phun cây thông có đầu phun nhọn hơn. Loại vòi phun này có rất nhiều kích cỡ, với nhiều cột áp. Có loại phun cao lên đến vài chục mét.

Vòi phun cây thông thường được lắp đặt cho các hệ thống sông hồ, đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước mini tiểu cảnh.

Một số loại vòi phun cây thông sẵn có tại TDV đó là:

- Vòi phun nước hình cây thông hiệu TDV

- Vòi phun hình cây thông Cascader hiệu OASE - Đức

- Vòi phun hình cây thông hiệu Safe Rain - Tây Ban Nha

Vòi phun nước hồ cá kiểu đài hoa 3 tầng

Vòi phun nước hồ cá

Vòi phun đài hoa 3 tầng, hay vòi phun pháo hoa, vòi phun tạo hình đài hoa tạo ra hiệu ứng phun nước rất đẹp mắt đúng như tên gọi. Thường được lắp đặt cho hệ thống hồ cá Koi ngoài trời có diện tích rộng. Bởi khi phun vòi phun tạo ra chùm tia nước có đường kính khá rộng.

Vòi phun hình đài hoa thường được sử dụng trong lắp đặt đài phun nước bằng đá, hệ thống nhạc nước nghệ thuật, tiểu cảnh.

Vòi phun nước hồ cá dạng tia nước đơn

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 5

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 10

Vòi phun nước hồ cá - bể cá Koi ngoài trời 9

Vòi phun tia nước đơn là loại vòi phun trang trí rất thông dụng, được sử dụng phổ biến cho hệ thống đài phun nước. Tuy hiệu ứng phun nước đơn giản nhất, chỉ với 1 tia nước tròn nhưng lại có thể tạo ra những hiệu ứng đa dạng và ấn tượng nhất. Bằng việc kết hợp nhiều vòi phun tia nước với nhau và khéo léo lập trình có thể tạo ra các hiệu ứng phun nước như bắn đuổi tuyến tính, hiệu ứng chuối kiểng, hiệu ứng hình Dome, hiệu ứng hình đài hoa...

Khi lắp đặt cho hồ cá, nếu muốn lắp đặt hệ thống đài phun nước mini cho hồ cá thì yêu cầu hồ phải đủ rộng. Và hệ thống giàn phun cũng khá đơn giản, có thể chỉ là một dàn phun tia thẳng hàng, hay vòng phun hình Dome.

Ngoài một số loại vòi phun hồ cá thông dụng như trên, cũng có thể lựa chọn lắp đặt các loại vòi phun khác như: Vòi phun tạo hình quạt nước, vòi phun hình bàn tay, súng phun nước... Tuy nhiên đây là những loại có giá thành cao hơn, quý khách có thể cân nhắc ngân sách để lắp đặt.

Một số thiết bị đi kèm lắp đặt cùng vòi phun nước hồ cá

Để vòi phun nước hồ cá có thể hoạt động, thì nhất thiết phải có thêm những thiết bị phụ kiện dưới đây. Quý khách có thể tìm mua ở các cửa hàng thiết bị điện nước. Hoặc mua trực tiếp tại TDV, chúng tôi cung cấp đồng bộ hệ thống thiết bị phun nước với đủ chủng loại, giá thành.

Máy bơm chìm nước công suất nhỏ

Máy bơm chìm là thiết bị không thể thiếu để vòi phun nước hồ cá có thể hoạt động. Máy bơm sẽ bơm hút nước từ hồ và cấp nước cho vòi phun. Thông thường vòi phun sẽ được lắp đặt qua một đoạn ống dẫn kết nối với máy bơm. Đối với hồ cá sử dụng vòi phun loại nhỏ, có thể lựa chọn loại máy bơm chìm 24V. 

Tuy nhiên để lắp đặt cho hệ thống vòi phun nước với nhiều vòi, cột áp cao thì yêu cầu phải có máy bơm công suất lớn hơn. Các máy bơm chìm 3 pha công suất 1HP, 2HP sẽ là lựa chọn phù hợp. Để đảm bảo an toàn khi lắp dưới nước đối với máy bơm 3 pha thì cần có hệ thống tủ điện được đấu nối bộ đổi nguồn, bộ chống rò dòng... Ngoài ra cần làm lưới chắn rác cho máy bơm để tránh rác hay lá cây làm tắc bơm. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho quý khách trong trường hợp này.

Xem thêm:

- Máy bơm chìm trục ngang MBH nhập khẩu Ấn Độ: http://tdvvietnam.vn/may-bom-chim-mbh-truc-ngang.html

Đèn Led âm nước

Để tạo hiệu ứng đẹp hơn, đặc biệt trong đêm tối thì nên lắp đặt đèn Led âm nước cho vòi phun bể cá. Có thể lắp một số đèn Led âm nước dạng đế ở xung quanh hồ nước và chiếu rọi vào trong. Hoặc lắp đèn âm nước bánh xe trực tiếp cùng vòi phun. 

Loại đèn phù hợp đó là đèn âm nước 24V, toàn thân Inox. Vừa chất lượng, bền bỉ mà giá thành lại phù hợp. Khi lắp đèn âm nước cần chú ý phải có bộ đổi nguồn đi kèm.

Hướng dẫn lắp đặt vòi phun nước hồ cá

Đối với hệ thống hồ cá Koi ngoài trời diện tích nhỏ, chỉ cần lắp đặt một hay một vài vòi phun nước nhỏ. Thì chỉ cần kết nối trực tiếp máy bơm và vòi phun thông qua một đoạn ống nhỏ.

Đối với hệ thống hồ cá Koi lớn, lắp đặt đài phun nước mini. Thì cần làm giàn ống Inox, đấu lắp tủ điện điều khiển. Chúng tôi có thể cung cấp trọn bộ hệ thống và hướng dẫn lắp đặt từ xa cho quý khách. Hoặc TDV sẽ lắp đặt trọn gói và hoàn thiện toàn bộ. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho từng phương án để quý khách lựa chọn.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006