5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà

1,465
06:09:00 12/09/2018

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà

Đài phun nước mini cho vườn nhà, đài phun nước mini tiểu cảnh sân vườn, thiết kế và thi công đài phun nước mini cho không gian sân vườn, lắp đặt hệ thống phun nước cho hồ cá... là những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm. Ngày nay cùng với việc đô thị hóa, thiên nhiên ngày càng bị thu hẹp thì những thiết kế kiểu nhà vườn biệt thự trở nên thông dụng và được ưa chuộng hơn cả. Nhu cầu thiết kế và trang trí không gian ngoại thất sân vườn cũng tăng cao, một trong những mẫu thiết kế được sử dụng và ứng dụng nhiều nhất đó là hệ thống đài phun nước nghệ thuật. Bởi không chỉ đem lại hiệu quả trang trí cao mà còn mang đến những ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp cho gia chủ.

Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, yêu sự độc đáo và mới lạ, thích tự trải nghiệm thì hãy thử tự mình làm đài phun nước mini cho sân vườn gia đình. Nhìn bên ngoài thì tưởng chừng phức tạp nhưng nếu bắt tay vào làm bạn sẽ thấy vô cùng đơn giản, nguyên vật liệu lại dễ kiếm, bạn có thể tận dụng những đồ dùng cũ bỏ đi để tái chế thành những mẫu đài phun nước mới lạ cho riêng mình.

Dưới đây là gợi ý 5 ý tưởng khá độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ để việc làm đài phun nước mini trở nên dễ dàng hơn.

Làm đài phun nước mini bằng tre, nứa

Đây là một ý tưởng khá mới lạ, lại vô cùng tiết kiệm và đơn giản, dễ làm. Những ống tre, nứa hoàn toàn dễ kiếm, sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên còn vô cùng thân thiện với môi trường. Chỉ cần đục thông ruột bên trong các ống tre và lắp hệ thống ống và vòi nước hoặc có thể sử dụng chính những ống tre như ống dẫn nước là bạn sẽ có ngay đài phun nước mini bằng tre độc đáo cho sân vườn.

>> Xem thêm: Tự làm đài phun nước mini có khó không?

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 1

Làm đài phun nước mini bằng thùng bia, thùng rượu

Những thùng bia, thùng rượu sau khi dùng hết hãy đừng vội bỏ đi, bạn hãy tận dụng để làm đài phun nước mini mang phong cách châu Âu cực độc đáo. Lắp đặt hệ thống phun nước bên trong thùng rượu, bạn sẽ có ngay thùng rượu thơm ngon chảy mãi không ngừng.

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 2

Làm đài phun nước mini bằng cối đá

Bạn yêu thích những đồ vật xưa cũ, mang dấu ấn thời gian? Vậy tại sao không thử sáng tạo đài phun nước từ những đồ vật cổ đó. Thời xưa trong mỗi căn nhà Việt không thể thiếu được những chiếc cối đá để xay gạo, xay ngô... Hãy lắp thêm vòi phun nước vào cối đá và bạn sẽ có ngay cối xay nước ấn tượng, đảm bảo không đụng hàng.

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 7

Làm đài phun nước mini bằng chum, vại cũ

Thay vì phải xây dựng hay mua những bể chứa nước đắt đỏ thì bạn có thể tận dụng những chiếc chum, vại cũ không dùng đến để làm bể chứa, vừa tiết kiệm lại vừa độc đáo. Lắp đặt thiết bị đài phun nước vào trong bình, trang trí thêm các tiểu cảnh như cây thủy sinh, sỏi, đá... là bạn đã có ngay được hệ thống phun nước cho vườn nhà.

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 3

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 4

Làm đài phun nước mini bằng bình tưới cây, tách trà

Một trong những ý tưởng rất mới lạ đảm bảo không đụng hàng đó là tự chế đài phun nước mini từ những bình tưới cây, tách trà cũ. Bạn có thể sắp xếp những bình tưới cây hay tách trà theo những bậc thang hay theo dạng nối tiếp để tạo ra những suối nước chả liên tục. Hoặc tạo những đài phun bằng tách trà với kiểu dáng đang rót nước cũng mang lại hình ảnh vô cùng độc đáo.

>> Xem thêm: Cách làm đài phun nước mini tự chế từ những đồ vật cũ

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 5

5 Ý tưởng độc đáo tự làm đài phun nước mini cho vườn nhà 6

Trên đây là 5 ý tưởng rất độc đáo để làm đài phun nước mini cho vườn nhà bạn, chỉ với một chút khéo tay và sự sáng tạo là bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu đài phun nước độc đáo, riêng biệt và mang màu sắc cá nhân. Hãy cùng trải nghiệm và chắc chắn thành quả mà bạn nhận về sẽ vô cùng xứng đáng.

Để nhận được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về các mẫu thiết kế, cách lắp đặt, nguồn cung ứng thiết bị đài phun nước chuyên dụng, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần TDV Việt Nam, công ty chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng thực hiện ý tưởng hơn.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006