Công ty làm đài phun nước hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

84
04:07:00 15/07/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

TDV là Công ty làm đài phun nước hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Chuyên thiết kế các công trình đài phun nước, thi công và lắp đặt trọn gói hệ thống phun nước nghệ thuật. Với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, TDV đã thực hiện hàng trăm công trình đài phun lớn nhỏ trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu làm đài phun nước, có thể liên hệ trực tiếp với TDV hoặc đến văn phòng của TDV tại Hà Nội để trao đổi. Chúng tôi miễn phí hoàn toàn chi phí tư vấn thiết kế hệ thống đài phun và báo giá ưu đã nhất.

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh 1

Lắp đặt đài phun nước phao nổi cho sông hồ

Giới thiệu về công ty làm đài phun nước TDV

Công ty TDV là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đồng bộ các dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, sửa chữa cải tạo, đến sản xuất cung cấp thiết bị và bán buôn bán lẻ. 

+ TDV có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành đài phun nước. Hoạt động chuyên trong lĩnh vực thi công các loại đài phun nước bể nổi, đài phun nước phao nổi, đài phun nước âm sàn, đài phun nước mini, nhạc nước nghệ thuật...

+ TDV có hệ thống nhà xưởng sản xuất vật tư và lắp ráp thiết bị quy mô, chuyên nghiệp tại KCN Hưng Yên. Các dòng sản phẩm được TDV sản xuất mang thương hiệu TDV Fountain, có chất lượng không thua kém các dòng thiết bị xuất xứ châu Âu. Giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

+ TDV đồng thời cũng nhập khẩu các trang thiết bị phun nước xuất xứ Tây Ban Nha, Đức, Ấn Độ để phục vụ lắp đặt cho các dự án lớn.

+ Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong ngành. Cùng đội ngũ công nhân lành nghề với kinh nghiệm thi công rất nhiều công trình đài phun nước.

+ Đặc biệt TDV còn sở hữu những công nghệ lập trình nhạc nước hiện đại nhất hiện nay, có thể biên soạn kịch bản phun nhạc nước và vận hành hệ thống trên máy tính. Ngoài ra TDV sở hữu phần mềm thiết kế nhạc nước chuyên dụng, độc quyền. Có khả năng mô phỏng tất cả hiệu ứng nhạc nước một cách chân thực sống động nhất. Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng hình dung hệ thống nhạc nước sẽ trong ra sao sau khi thi công.

Xem chi tiết các dự án đài phun nước TDV thực hiện TẠI ĐÂY

Quy trình làm việc tại công ty làm đài phun nước

Bất cứ một khách hàng nào khi đến với TDV đều sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo đúng quy trình dưới đây để đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng công trình.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, xử lý thông tin từ phía khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu làm đài phun nước và liên hệ với TDV, thông thường chúng tôi sẽ cần quý khách cung cấp các thông tin dưới đây. 

- Bản vẽ thiết kế (nếu đã có), hình ảnh/bản vẽ mặt bằng cùng thông tin chi tiết về dự án.

- Ngân sách đầu tư dự kiến

- Những yêu cầu về ý tưởng thiết kế, kiểu dáng, chủng loại đài phun (âm sàn, phao nổi hay nhạc nước...)

- Tiến độ yêu cầu của dự án

Bước 2: Khảo sát mặt bằng và lên phương án thiết kế đài phun nước chi tiết cùng báo giá lắp đặt, cung cấp thiết bị

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng, TDV sẽ thực hiện khảo sát mặt bằng thực tế để đánh giá hiện trang, điều kiện thổ nhưỡng, thủy văn, khí hậu, cảnh quan xung quanh... Từ đó lên ý tưởng và phương án thiết kế tối ưu nhất.

Chẳng hạn, vị trí lắp đặt đài phun tại khu vực bãi biển, sau khi khảo sát nhận thấy khu vực này có gió lớn thường xuyên. Chúng tôi sẽ thiết kế các vòi phun nước có cột áp thấp, có thể phun ổn định trong gió. Hay địa hình là hệ thống sông hồ tự nhiên, thủy triều lên xuống thì sẽ thiết kế đài phun nước phao nổi.

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Thiết kế bản vẽ Autocad đài phun nước 2D

Bước 3: Dựng phim mô phỏng các hiệu ứng phun nước 3D

Một điểm đặc biệt và độc quyền khi khách hàng lựa chọn TDV làm nhà thầu thi công đài phun nước, đó là chúng tôi sẽ cung cấp video mô phỏng toàn bộ hiệu ứng phun nước 3D. Diễn tả chương trình phun vô cùng sinh động, chân thực, giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung ra kiểu dáng đài phun khi hoạt động trông sẽ ra sao.

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Dựng phim mô phỏng nhạc nước 3D

Bước 4: Ký kết hợp đồng thi công lắp đặt

Sau khi trao đổi về phương án thiết kế cùng báo giá thi công đài phun nước chi tiết và đi đến thống nhất, tiến hành ký hợp đồng thi công lắp đặt. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình thi công đài phun cơ bản với các bước dưới đây.

Bước 5: Chuẩn bị, lắp ráp các thiết bị vật tư đài phun tại xưởng

Chúng tôi sẽ thực hiện các công việc chuẩn bị trang thiết bị vật tư tại xưởng của công ty. Bao gồm các công đoạn sản xuất thiết bị như vòi phun nước, đèn Led âm nước. Hàn uốn giàn ống dẫn nước Inox theo đúng bản vẽ kỹ thuật để khi vận chuyển đến công trình sẽ thực hiện lắp ráp. Đấu nối tủ điện điều khiển đài phun nước. Bên trong tủ điện được lắp đặt các thiết bị điều khiển như aptomat, biến tần, vôn kế, ampe kế, bộ đổi nguồn đèn, timer hẹn giờ...

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Đấu lắp tủ điện điều khiển đài phun nước

Bước 6: Vận chuyển thiết bị đến công trình và tiến hành thi công lắp đặt

Khi đã hoàn thiện khâu chuẩn bị thiết bị cũng như được chủ đầu tư bàn giao mặt bằng thi công, chúng tôi sẽ vận chuyển trang thiết bị đến công trình và tiến hành lắp đặt. Thứ tự lắp đặt sẽ là lắp đặt giàn ống Inox, hệ thống bơm chìm, đèn Led âm nước và lắp hệ thống vòi phun.

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh 4

Thi công lắp đặt thiết bị đài phun nước

Bước 7: Vận hành chạy thử hoạt động sau khi hoàn thiện lắp đặt

Thực hiện cấp nước, cấp điện và chạy thử hoạt động các thiết bị để căn chỉnh sau khi hoàn thiện lắp đặt. Đồng thời lập trình, chạy thử các chương trình phun. 

Công ty làm đài phun nước chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Chạy thử hoạt động và căn chỉnh vòi phun

Bước 8: Bàn giao và hướng dẫn vận hành

Khi hoàn thiện công trình, TDV sẽ thực hiện bàn giao và hướng dẫn vận hành cụ thể cho chủ đầu tư.

Trong quá trình vận hành đài phun nước, nếu gặp bất cứ vấn đề gì như hỏng hóc thiết bị, công ty làm đài phun nước TDV sẽ hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình và đổi mới hoàn toàn cho quý khách (trong thời gian bảo hành).

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006