Nhà thầu thi công đài phun nước chuyên nghiệp

61
04:07:00 15/07/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

TDV là nhà thầu thi công đài phun nước chuyên nghiệp, chuyên thi công lắp đặt thiết bị đài phun nước cho các dự án, công trình trên toàn quốc. TDV nhận thi công các dự án đài phun nước phao nổi, đài phun nước âm sàn, đài phun nước bể nổi, đài phun nước theo nhạc với chi phí thấp nhất thị trường. Đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ. 

Quý khách hàng có nhu cầu làm hệ thống đài phun nước, có thể lựa chọn TDV làm nhà thầu thi công. Chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đài phun nước và báo giá thi công lắp đặt hợp lý nhất. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun nước nghệ thuật, TDV có đủ năng lực và chuyên môn để thực hiện tất cả các dự án. Không chỉ là đài phun nước mà cả dự án nhạc nước nghệ thuật hiện đại.

Nhà thầu thi công đài phun nước

Thi công lắp đặt đài phun nước

Nhà thầu thi công đài phun nước 6

Sản xuất thiết bị nhạc nước tại xưởng TDV

Một số công trình đài phun nước tiêu biểu TDV đã thi công

- Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang, quảng trường biển khu đô thị Phương Đông, đài phun nước quảng trường Bắc Sơn - Lạng Sơn

- Nhạc nước khu du lịch Hải Thượng, Hương Sơn, Hà Tĩnh, khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - Lai Châu, đài phun nước resort Lương Sơn - Hòa Bình...

- Đài phun nước khu đô thị An Bình city, KĐT Nam Thăng Long, KĐT Dương Nội - Hà Nội, KĐT Phương Đông....

- Đài phun nước trường Đại học Thành Đô, trường ĐH TDTT Hà Nội, trường ĐHSP Thái Nguyên, trường THPT Phan Đăng Lưu - Nghệ An, trường THCS Yên Nghĩa - Hà Nội, trường THPT Khương Đình - Hà Nội...

- Đài phun nước vòng xuyến TP Hòa Bình, cột đồng hồ Từ Sơn - Bắc Ninh, đường tròn Thái Nguyên, vòng xuyến Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Xem chi tiết các dự án đài phun nước TẠI ĐÂY

Nhà thầu thi công đài phun nước 1

Thi công đài phun nước hình bán nguyệt tại Lương Sơn - Hòa Bình

Nhà thầu thi công đài phun nước 2

Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang - công trình năm 2020

Năng lực của nhà thầu thi công đài phun nước TDV

- Hệ thống nhà xưởng: TDV là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đầu tư hệ thống nhà xưởng hiện đại, đồng bộ phục vụ cho việc sản xuất, lắp ráp, nghiên cứu và phát triển lĩnh vực phun nước nghệ thuật. Ngoài ra chúng tôi cũng có văn phòng giao dịch tại Hà Nội để thuận tiện cho khách hàng trao đổi công việc.

- Trang thiết bị vật tư: Hiện nay, TDV là đơn vị đầu tiên và duy nhất trực tiếp sản xuất các thiết bị, vật tư ngành đài phun nước. Chúng tôi sản xuất các thiết bị chuyên dụng như đầu phun nước nghệ thuật, đèn Led âm nước, tủ điện điều khiển, giàn ống Inox đài phun... mang thương hiệu TDV Fountain. Ngoài ra, TDV cũng là đối tác thân thiết của các hãng sản xuất thiết bị uy tín trên thế giới. Như Safe Rain - Tây Ban Nha, Shakti và MBH - Ấn Độ... TDV nhập khẩu trực tiếp các thiết bị xuất xứ châu Âu, Ấn Độ để lắp đặt cho các dự án có nhu cầu.

- Kinh nghiệm chuyên môn: TDV có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phun nước nghệ thuật, chiếu sáng dưới nước trên 20 năm. Là công ty hoạt động chuyên một lĩnh vực về đài phun nước duy nhất hiện nay.

- Công nghệ: Chúng tôi sở hữu phần mềm thiết kế đài phun nước cùng phần mềm lập trình nhạc nước hiện đại nhất hiện nay. Có thể thiết kế dựng mô phỏng tất cả các hiệu ứng phun nước, biên soạn và lập trình phun nước theo tần số âm thanh trên máy tính. 

- Nhân lực: TDV sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Có thể tư vấn chính xác và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho quý khách hàng.

Biện pháp thi công đài phun nước của nhà thầu TDV

Khảo sát mặt bằng thực tế

Về vị trí xây dựng: Công trình đài phun nước được xây dựng chủ yếu là tại các địa điểm trọng yếu, tập trung đông người và dễ dàng thu hút sự chú ý như các quảng trường, giao lộ, trung tâm thành phố, trung tâm khu đô thị, cổng chào các công trình, công viên... Từ việc đánh giá vị trí xây dựng mà đưa ra sự tư vấn về kích thước, kiểu dáng và quy mô đài phun.

Đặc điểm địa hình, địa chất, thủy văn: Đưa ra đánh giá về địa hình xây dựng đài phun nước cũng như các yếu tố địa chất, thủy văn để xác định phương án thiết kế đài phun. Ví dụ đài phun nước nằm tại khu vực hồ nhân tạo có mực nước dễ biến động hay hồ lớn thì nên làm đài phun nước phao nổi... Nếu xây dựng đài phun nước tại khu vực bờ biển thường có gió lớn thì chỉ nên thiết kế các hiệu ứng phun nước có cột áp thấp để tránh gió ảnh hưởng đến kiểu dáng tia nước.

Nhà thầu thi công đài phun nước lên Phương án thiết kế kiến trúc 

Dựa trên việc khảo sát mặt bằng, vị trí, địa hình và yêu cầu của chủ đầu tư, ta sẽ đưa ra những phương án thiết kế kiến trúc phù hợp. Đài phun nước là một công trình ấn tượng, tiêu biểu và trọng điểm tuy nhiên vẫn nằm trong tổng thể các dự án, công trình, chính vì thế việc thiết kế, bố trí phải đảm bảo phù hợp và gắn kết hài hòa với các công trình khác để tạo nên một khối thống nhất.

Ví dụ nếu đài phun nước được lắp đặt tại khu vực vòng xuyến, giao lộ thì nên thiết kế kiểu đài phun nước hình tròn với việc tập trung vào các kiểu phun, lược bớt các chi tiết trang trí rườm rà có thể gây cản tầm nhìn. Hoặc nếu đài phun nằm tại vị trí mặt tiền các công ty, trụ sở thì có thể thiết kế các đài phun có hình tượng, phù điêu, tượng trang trí mang ý nghĩa liên quan đến công ty hay truyền tải những thông điệp mà công ty hướng tới...

Sau khi đưa ra phương án thiết kế kiến trúc tổng thể, cần đưa ra chi tiết thiết kế các kiểu phun và thông số kỹ thuật của đài phun. Có rất nhiều kiểu phun có thể lựa chọn như: kiểu phun hình Dome, kiểu phun vương miện, kiểu phun hình chuối kiểng, kiểu phun hình Sin...

Xem thêm: Quy trình thiết kế nhạc nước

Nhà thầu thi công đài phun nước 3

Thiết kế bản vẽ đài phun nước hình bán nguyệt

Nhà thầu thi công đài phun nước 4

Phối cảnh nhạc nước bể hình chữ nhật

Phương án thiết kế kết cấu

Tùy vào từng dạng địa hình mà lên các biện pháp thi công đài phun nước, phương án kết cấu thích hợp. Ví dụ công trình đài phun nước được xây dựng trên hồ nước có sẵn thì phần kết cấu của đài phun sẽ đơn giản hơn so với đài phun nước trên cạn vì tải trọng chủ yếu của đài phun chỉ là trọng lượng của các thiết bị như máy bơm, hệ thống đường ống inox, vòi phun, đèn Led chìm nước...

Nhà thầu thi công đài phun nước 5

Lắp đặt đài phun nước phao nổi trên hồ

Phương án cấp điện

Phạm vi cấp điện tính toán cho đài phun nước thường bao gồm phần điện cho chiếu sáng khu vực đài phun nước, điện cấp cho bơm nước. Hệ thống điện để vận hành cho công trình đài phun cần tính toán lấy từ những nguồn điện ổn định và trung tâm để cấp vào tủ điều khiển. Tủ điều khiển đài phun thường được lập trình sẵn các chương trình phun và khi được cấp điện sẽ điều khiển toàn bộ hoạt động của đài phun.

Phương án cấp nước

Lên phương án cấp nước cho hệ thống đài phun, có thể là từ nguồn tự nhiên hoặc từ nguồn cấp nước của khu vực. Thông thường với đài phun nước bể nhân tạo, đài phun nước được thiết kế theo công nghệ lập trình, bơm nước tuần hoàn nên chỉ cần cấp nước vào cho đài phun một lần. Sau khi dùng một thời gian có thể thay nước và vệ sinh các thiết bị để đảm bảo nguồn nước trong bể chứa luôn đảm bảo sạch và vệ sinh.

Báo giá của nhà thầu thi công đài phun nước

Quý khách hàng lựa chọn TDV làm nhà thầu thi công đài phun nước, chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn các chi phí thiết kế liên quan trước khi ký hợp đồng thi công lắp đặt. TDV sẽ tư vấn ý tưởng, lên phương án thiết kế, dựng phim mô phỏng 3D hoàn toàn miễn phí cho tới khi khách hàng hài lòng.

Về chi phí thi công đài phun nước, thường sẽ phụ thuộc vào quy mô hệ thống và chủng loại, số lượng trang thiết bị lắp đặt. Chúng tôi sẽ dựa vào dự kiến ngân sách đầu tư của dự án để tư vấn thiết kế và lựa chọn loại thiết bị phù hợp.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006