Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ

203
02:06:00 30/06/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ 1

Hình ảnh đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ

Đài phun nước là công trình kiến trúc tiêu biểu thường được xây dựng ở các vị trí trung tâm của một địa danh, vị trí hay dự án như trung tâm thành phố, quảng trường, công viên, resort, khách sạn, chung cư…

Đài phun nước nghệ thuật không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian cảnh quan, mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa xã hội của vùng miền, tôn vinh các danh nhân mà còn mang những ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp. Chính vì thế ngày nay những công trình đài phun nước được xây dựng rất phổ biến, đa dạng, mang lại những diện mạo rất mới mẻ và ấn tượng cho mỗi địa danh.

Một trong số đó là đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ được Công ty Cổ phần TDV Việt Nam thi công và lắp đặt, hoàn thiện. Công trình mang đậm dấu ấn của văn hóa nghệ thuật Việt Nam cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ khuôn viên.

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ 2

Về cấu tạo chung của đài phun nước

Đài phun nước Công An tỉnh Phú Thọ nằm trong khuôn viên khối cơ quan công an tỉnh, đài phun nước được thiết kế hình tròn đường kính D=8m, phía trong bể có lắp đặt một Trống Đồng bằng đá kết hợp với đài phun nước bể tràn bằng đá 3 tầng, phía ngoài đường dạo rộng 1,5m lát đá Granit tự nhiện, lát theo kiểu mẫu thiết kế, tường bo xung quanh đường dạo được tạo bởi các góc cây nhân tạo bằng bê tông sơn giả gỗ và được kết hợp với 16 bộ đèn chiếu sáng sân vườn hình cây thông.

Một công trình đài phun nước cơ bản bao gồm các hệ thống bơm chìm, hệ thống vòi phun, hệ thống đèn Led âm chìmhệ thống tủ điện điều khiển.

Hệ thống chiếu sáng cho đài phun nước

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng cho đài phun nước dùng đèn Led chìm nước chuyên dụng hiệu TDV-Underwater Lights có công suất từ 36w/24V đến 54w/24V, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Giàn phun tia phun nhao vào trong được lắp đặt 20 bộ đèn Led chìm nước hiệu TDV-Underwater, công suất 36w/24V, tự động đổi màu, tiệt kiệm điện năng tiêu thụ, đặt tiểu chuẩn IP68.

Giàn phun sủi bọt khí tạo cột phía trên đài tràn được lắp đặt 06 bộ đèn Led chìm nước hiệu TDV-Underwater, công suất 36w/24V, tự động đổi màu, tiệt kiệm điện năng tiêu thụ, đặt tiểu chuẩn IP68

Phía trên cùng của đài tràn bằng đá  được lắp đặt 03 bộ đèn Led chìm nước hiệu TDV-Underwater, công suất 18w/24V, tự động đổi màu, tiệt kiệm điện năng tiêu thụ, đặt tiểu chuẩn IP68

Ngoài ra để làm nổi bật được bộ Trống Đồng bằng đá tự nhiên vào ban đêm Công ty TDV Việt Nam tư vấn Chủ đầu tư lắp đặt 10 bộ đèn Led chìm nước hiệu TDV-Underwater, công suất 54w/24V, tự động đổi màu sọi từ thành bể vào bộ trống Đồng bằng đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp lung linh cho bộ Trống Đồng.

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ 3

Đài phun nước sử dụng hệ thống đèn Led âm nước chiếu sáng

Hệ thống vòi phun của Đài phun nước

Đài phun nước gồm 01 bộ giàn phun tia nước được tạo bởi 110 bộ vòi phun tia Comet 5-8T có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun, phun từ ngoài vào trong cao khoảng 2.5m.

Phía trên đài tràn được lắp 01 bộ giàn phun sủi bọt khí tạo cột nước Foam jet TDV DN25 phun cao 0.8m, để tạo tràn cho đài phun. Phía trên cùng của dai phun nuoc được lắp đặt 01 bộ vòi phun nước sủi bọt khí Foam Jet TDV DN40 có khớp mềm hiệu chỉnh, phun cao 0.6m để tạo tràn.

Hệ thống cấp nước cho đài phun nước

Đài phun nước sử dụng bơm chìm trục ngang thả chìm trong nước hiệu Shakti của Ấn Độ có công suất 7.5hp, 5.5hp và 3.0hp. toàn bộ các máy bơm được lắp đặt trong bể đều được lắp bộ chống rò dòng để đảm bảo an toàn cho sử dụng. Đường cấp nước cho hệ thống vòi phun nước sử dụng ống inox 304 dày 1.5mm. Ngoài ra hệ thống tủ điều khiển đài phun nước được lập chình sẵn các chương trình phun theo thời gian tùy chọn và có lắp đặt hệ thống điều khiển bằng tay nên rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Trên đây là giới thiệu tổng quan về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của công trình đài phun nước nghệ thuật công an tỉnh Phú Thọ. Để tham khảo thêm nhiều mẫu mô hình đài phun nước ấn tượng khác, khách hàng có thể truy cập website tdvvietnam.vn để biết thêm chi tiết.

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ 4

Đài phun nước công an tỉnh Phú Thọ nổi bật với hình ảnh trống đồng

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006