Đài phun nước trường Đại học sư phạm Thái Nguyên

191
03:06:00 30/06/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước trường Đại học sư phạm Thái Nguyên

Đài phun nước trường Đại học sư phạm Thái Nguyên 1

Hình ảnh đài phun nước trường đại học sư phạm Thái Nguyên

Đài phun nước trường đại học Sư phạm Thái Nguyên là công trình kiến trúc tiêu biểu nằm trong khuôn viên ngôi trường, là điểm nhấn của toàn bộ khu vực. Hình ảnh đài phun nước không chỉ mang dấu ấn riêng của một ngôi trường sư phạm mà còn thể hiện nét đẹp, sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc công trình.

Đài phun nước được xây phía trước tòa nhà hiệu bộ của nhà trường. Đài phun nước được thiết kế hình tròn với đường kính D=10m, phía trong là một bể tạo tràn. Đài phun nước được thiết kế với biểu tượng hình bông hoa 6 cánh. 

Hệ thống vòi phun của Đài phun nước

Đài phun nước trường Đại học sư phạm Thái Nguyên 2

Vòi phun tia kết hợp vòi phun tạo hình cây thông của đài phun nước

Hình ảnh kiểu phun nước tạo 6 bộ hoa được tạo bởi các bộ vòi phun tia Comet TDV 3-6T có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun, phun cao khoảng 1.2m. Phía ngoài cảnh bông hoa được tạo bởi 25 bộ vòi phun tia Comet TDV 3-6T phun nhao ra ngoài, vòng trong gồm 20 bộ vòi phun tia nước Comet TDV 3-6T phun chụp vào tạo thành nụ hoa. 06 bộ hoa nước này được lắp đặt bộ lập trình điều khiển kiểu phun tạo cảm giác như bông hoa đang nở, tạo sự sống động cho đài phun.

Tại chính giữa đài phun nước có lắp bộ vòi phun hình cây thông Cascader 90T phun cao 8m, tiếp đó là giàn phun tạo hình lẵng hoa cao 2.5m được tạo bởi 60 bộ vòi phun Comet TDV 5-8T có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun.

Để thay bộ các kiểu phun đa dạng công ty TDV Việt Nam đã thiết kế giàn phun hình vương miệng được tạo bởi 80 bộ vòi phun tia Comet TDV 5-8T. Các kiểu phun này được lập trình sẵn và đan xen nhau phun cách nhau 15 phút để tạo cảm hứng cho mọi người khi chiêm ngưỡng. 

Hệ thống chiếu sáng của đài phun nước

Hệ thống chiếu sáng cho đài phun nước sử dụng đèn led chìm nước chuyên dụng tự động đổi màu, khi phun vào ban đêm tạo nên các kiểu phun đẹp lung linh, huyền ảo. Đèn Led chìm chuyên dụng không chỉ thích hợp với môi trường âm nước, chống chịu nước rất tốt mà còn tiết kiệm điện năng cũng như an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống bơm chìm đài phun nước

Toàn bộ hệ thống bơm nước cấp cho đài phun nước dùng bơm chìm chuyên dụng thả chìm trong nước trục ngang. Hệ thống tủ điện sẽ điều khiển hệ thống bơm chìm bơm nước từ hồ chứa và cấp nước cho hệ thống vòi phun, tạo ra các tia nước được lập trình sẵn

Trên đây là khái quát cấu tạo và hoạt động của đài phun nước trường đại học sư phạm Thái Nguyên được công ty TDV Việt Nam lắp đặt. Nếu bạn có nhu cầu làm các công trình đài phun nước, hãy liên hệ với công ty của chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu đài phun phù hợp.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006