Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật

194
10:06:00 28/06/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật

Đài phun nước nghệ thuật ngày nay trở nên vô cùng phổ biến và được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc, là công trình trang trí cảnh quan cực hữu hiệu và gây sức thu hút trong cộng đồng.

Công ty cổ phẩn TDV Việt Nam là đơn vị lâu năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình đài phun nước trên toàn quốc. Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả các công trình, dự án từ lớn đến nhỏ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với sự hài lòng tối đa.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật hiện đang rất phổ biến trong giới kiến trúc.

1. Mẫu đài phun nước nghệ thuật phao nổi

Mô hình đài phun nước này thường dùng cho các dạng địa hình sông hồ tự nhiên, với hệ thống phao nổi kết hợp hệ thống phun nước đặt giữa hồ.

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 1

2. Mẫu đài phun nước nghệ thuật hình tròn

Mô hình đài phun nước hình tròn này có kiểu dáng chính của bể là hình tròn, hệ thống vòi phun được đặt giữa bể. Đây là mô hình phổ biến nhất bởi kiểu dáng cơ bản, thông dụng, góc view được phân bổ đều cũng như phù hợp với phong thủy.

Dạng đài phun nước này thường được đặt ở các vị trí trung tâm của khu vực như trung tâm thành phố, quảng trường, sảnh các công trình như khách sạn, resort…

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 2

3. Mẫu đài phun nước nghệ thuật hình elip

Mô hình này còn có thể được gọi là đài phun nước hình bầu dục, hình oval. Với kiểu dáng bể hình elip, loại công trình này thường được xây dựng tại các khu vực sảnh khách sạn, trung tâm hội nghị, resort…

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 3

4. Mẫu đài phun nước nghệ thuật hình bán nguyệt

Với mẫu đài phun nước bán nguyệt, kiểu dáng bể là hình bán nguyệt, có thể được xây dựng đơn lẻ hoặc thường kết hợp với các tiểu cảnh khác để tạo nên một khối tổng thể hài hòa.

Loại công trình này thường được bài trí trong các khu vực khuôn viên như công viên, quảng trường…

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 4

5. Mẫu đài phun nước nghệ thuật bể tràn

Hay còn gọi là đài phun nước tầng tràn, đây là mô hình thường sử dụng kết hợp việc phun tia nước, cột nước với thiết kế nước tràn tạo hiệu ứng nước chảy rất thú vị.

Bạn có thể bắt gặp dạng bể tràn ở rất nhiều nơi, như ở các bức tường tiểu cảnh trong nhà, ngoài trời, ở các hồ nước, bể bơi…

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 5

6. Mẫu đài phun nước âm sàn

Hay còn gọi là sân phun nước, sàn phun nước. Đây là dạng đài phun nước khá đặc biệt, với hệ thống phun nước đặt chìm dưới khu vực sân chơi, quảng trường. Bạn vẫn có thể đi lại vui chơi thoải mái trên mặt sàn để tận hưởng vũ điệu của các vòi nước.

Mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật 6

Trên đây là một số mẫu mô hình đài phun nước nghệ thuật chính thường gặp trong thiết kế công trình, để biết thêm chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty TDV Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006