Nhà thầu thi công Nhạc nước trọn gói

82
04:07:00 15/07/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

TDV là nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại khu vực miền Bắc và Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt hoàn thiện hệ thống nhạc nước, cung cấp thiết bị nhạc nước đồng bộ và lập trình, biên soạn kịch bản phun trên phần mềm chuyên dụng. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được tư vấn và thiết kế phương án nhạc nước hoàn toàn miễn phí.

Năng lực của nhà thầu thi công nhạc nước TDV

Trên thế giới, hệ thống nhạc nước nghệ thuật đã có từ rất lâu, với rất nhiều công trình nhạc nước nổi tiếng. Như nhạc nước Dubai, nhạc nước Bellagio, Đài phun nước Trevi... Tuy nhiên tại Việt Nam, hầu như chỉ phổ biến các công trình đài phun nước. Và công ty Nhạc nước TDV là đơn vị tiên phong đưa những hệ thống múa nước hiện đại, sống động và quy mô về Việt Nam. Trong những năm qua, xu hướng thiết kế nhạc nước để lắp đặt cho các khu vực quảng trường, khu đô thị, trung tâm thương mại... đã trở nên phổ biến hơn. Với những năng lực dưới đây, TDV đã thực hiện hàng trăm dự án phun nước nghệ thuật trên toàn quốc.

TDV là nhà thầu thi công nhạc nước chuyên nghiệp

- Về hệ thống cơ sở vật chất: TDV có nhà xưởng sản xuất và lắp ráp thiết bị đài phun quy mô, đồng bộ tại KCN Hưng Yên. Văn phòng giao dịch tại Hà Nội.

- Về trang thiết bị: Ngoài việc nhập khẩu các thiết bị đài phun nước xuất xứ Châu Âu vô cùng chất lượng. TDV còn trực tiếp sản xuất các vật tư, thiết bị mang thương hiệu TDV Fountain để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm vòi phun nướcđèn Led âm nước được TDV nghiên cứu, phát triển và sản xuất độc quyền.

- Về nhân lực: TDV có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân dày dặn kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực đài phun nước.

- Về công nghệ: TDV sở hữu phần mềm thiết kế và dựng phim nhạc nước hiện đại nhất hiện nay, có thể mô phỏng tất cả hiệu ứng múa nước một cách rất sinh động và chân thực. Đặc biệt công nghệ lập trình và biên soạn nhạc nước bằng phần mềm chuyên dụng của TDV giúp việc biên soạn kịch bản phun vô cùng dễ dàng. Các thao tác vận hành hoàn toàn trên máy tính.

- Về chi phí thi công: Với ưu thế hoàn toàn chủ động về đầu vào, và nắm giữ những công nghệ hiện đại, TDV cam kết mang đến những công trình nhạc nước chất lượng, thẩm mỹ với chi phí cực rẻ. 

Một số công trình nhạc nước, đài phun nước tiêu biểu

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói

- Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

- Nhạc nước khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - TP Lai Châu

- Nhạc nước bãi biển KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Đài phun nước thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên

- Đài phun nước phao nổi hồ điều hòa Mai Dịch - Hà Nội

- Đài phun nước cột đồng hồ Từ Sơn - Bắc Ninh

Quy trình làm việc của nhà thầu thi công nhạc nước

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách, TDV sẽ thực hiện lên phương án thiết kế chi tiết. Quy trình thiết kế nhạc nước chi tiết TẠI ĐÂY.

Khi thống nhất được phương án thiết kế và bảng báo giá thi công lắp đặt sẽ tiến hành ký hợp đồng. Biện pháp thi công nhạc nước cơ bản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công nhạc nước

– Chuẩn bị mặt bằng thi công

– Định vị công trình

– Xây dựng văn phòng làm việc, thiết bị phục vụ công trình. Bao gồm:

    + Chuẩn bị nhà ở và các trang thiết bị theo yêu cầu cho công việc của Tư vấn giám sát.

    + Chuẩn bị nhà ở cho công nhân thi công.

    + Lắp đặt, chuẩn bị hệ thống thông tin liên lạc.

– Xây dựng kho tàng để chứa các hệ thống thiết bị, vật tư phục vụ lắp đặt nhạc nước.

– Chuẩn bị điện, nước cho thi công và sinh hoạt.

– Tập kết thiết bị thi công về công trình theo tiến độ, phù hợp với từng giai đoạn thi công.

– Bố trí rào chắn, biển báo hiệu.

– Cung ứng vật tư, thiết bị đài phun nước

– Chuẩn bị về nhân lực như chỉ huy trưởng, cán bộ kỹ thuật, công nhân…

Bước 2: Lắp ráp trang thiết bị tại xưởng của nhà thầu thi công nhạc nước

- Hàn uốn giàn ống Inox:

Với những hệ thống nhạc nước quy mô, dàn phun rộng và to, chúng tôi tiến hành gia công hoàn chỉnh tại xưởng sản xuất của đơn vị thi công nhạc nước. Sau đó tiến hành lắp gá thử hoàn chỉnh rồi đánh dấu xác định vị trí của từng hệ thống dàn khung. Và cuối cùng tháo rời ra để vận chuyển xuống công trường cho thuận tiện.

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 1

- Sản xuất các vật tư thiết bị chính

Như vòi phun nước, đèn Led âm nước. Hoặc nhập khẩu những thiết bị xuất xứ châu Âu theo yêu cầu.

- Đấu nối tủ điện điều khiển:

Tủ điện điều khiển đài phun nước sẽ được gia công, đấu nối tại xưởng và được lập trình phù hợp với thiết kế đã được duyệt. Tủ điện nhạc nước được bố trí các thiết bị bảo vệ như Aptomat, Relay nhiệt, bộ chống đảo pha, mất pha, cầu chì để đảm bảo an toàn cho bơm và đèn. Ngoài ra còn lắp đặt thêm các thiết bị điều khiển như biến tần, board điều khiển nhạc nước…

Sau khi gia công đấu nối và chạy thử tại xưởng xong sẽ chuyển xuống công trường để lắp đặt. Tủ điện phải được đặt trên bệ cao, bắt bu lông cho chắc chắn. Tủ điện sẽ được kết nối với hệ thống tiếp đất để đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Ngoài ra với các dự án nhạc nước quy mô, thông thường chủ đầu tư sẽ xây dựng phòng kỹ thuật điện

Sau khi lắp đặt tủ điện xong ta tiến hành đấu nối tủ điện với các thiết bị đài phun như máy bơm, đèn chiếu sáng, hệ thống loa… Sau đó tiến hành đấu nối điện nguồn cấp vào tủ điều khiển. 

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 6

Bước 3: Vận chuyển thiết bị vật tư đến công trình

Bước 4: Tiến hành lắp đặt các hệ thống thiết bị tại công trình

- Lắp đặt hệ thống đường ống cấp nước

Sau khi hệ thống dàn ống vận chuyển tới công trình, chúng tôi tiến hành lắp ráp lại hoàn chỉnh theo đúng bản vẽ thiết kế. Đối với hệ thống nhạc nước phao nổi, khi lắp ráp xong có thể dùng cầu tự hành có cần trục dài để cầu hệ thống dàn ống thả xuống hồ rồi tiến hành các công việc tiếp theo.

- Lắp đặt hệ thống máy bơm chìm nước

Sau khi lắp đặt xong toàn bộ hệ thống đường ống cấp nước cho đài phun, chúng tôi sẽ xác định vị trí đặt bơm cho từng dàn phun và gia công lắp đặt khung giá đỡ cho bơm. Các giá đỡ đảm bảo chắc chắn, không bị rung lắc trong quá trình vận hành. Phía dưới giá đỡ cho bơm phải hàn một tấm lưới inox để trách rác và bùn đất vào bơm trong quá trình vận hành.

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 5

- Lắp đặt hệ thống đèn Led âm nước điều khiển màu

Toàn bộ hệ thống đèn Led dùng cho hệ thống nhạc nước được lắp chìm dưới nước. Chúng tôi sẽ tiến hành xác định vị trí của từng đèn trên dàn ống và tiến hành hàn chân đèn vào thân ống, khung giá đỡ.

Các mối nối đấu điện dưới nước được đấu nối chắc chắn, quấn băng dính cách điện kỹ sau đó tiến hành đổ keo Epoxy cách điện cẩn thận. Sau khi keo khô sẽ bó thít dây cho gọn gàng vào thân ống cấp nước cho vòi phun.

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 4

- Lắp đặt hệ thống vòi phun nhạc nước

Để tránh va chạm trong quá trình thi công cũng như tránh mất mát, chúng tôi chỉ lắp đặt vòi phun nước khi đã hoàn thành hệ thống đường ống cấp nước cho dàn phun.

Các thiết bị vòi phun được lắp đặt một cách ngay ngắn và cân đối theo đúng thiết kế và đảm bảo kỹ thuật.

Các vòi phun phải được vặn chặt chẽ vào đường ống cấp nước tới vòi phun để không bị lỏng lẻo làm ảnh hưởng tới hình dáng kiểu phun trong quá trình phun.

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 3

- Hoàn thiện lắp đặt thiết bị và chạy thử các kich bản phun

Khi toàn bộ hệ thống thiết bị nhạc nước đã được lắp đặt hoàn thiện, nhà thầu thi công nhạc nước TDV sẽ tiến hành lập trình và biên soạn các kịch bản phun. Tất cả các hoạt động của hệ thống nhạc nước được lập trình trên phần mềm, theo yêu cầu của chủ đầu tư chúng tôi sẽ biên đạo các kịch bản phun cho 10 đến 20 bản nhạc khác nhau. Sau khi chạy thử hoàn thiện sẽ hướng dẫn vận hành và bàn giao cho chủ đầu tư.

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 8

Nhà thầu thi công nhạc nước trọn gói 7

Báo giá nhà thầu thi công nhạc nước TDV

Khi quý khách hàng lựa chọn TDV làm nhà thầu thi công nhạc nước, chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế - dựng phim nhạc nước. Ngoài ra, các chi phí thi công lắp đặt, cung cấp trang thiết bị sẽ là hợp lý nhất. Với các ưu thế về mặt chủ động sản xuất, nắm giữ công nghệ độc quyền, TDV cam kết giá thành tới tay khách hàng luôn là thấp nhất thị trường.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006