Quy trình thiết kế nhạc nước nghệ thuật

146
03:07:00 09/07/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Giới thiệu quy trình thiết kế nhạc nước nghệ thuật tại công ty TDV. Chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế đài phun nước, thiết kế nhạc nước hoàn toàn miễn phí cho quý khách. Với kinh nghiệm thiết kế thi công trên 20 năm và lợi thế sở hữu công nghệ lập trình nhạc nước hiện đại, TDV có thể đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất, đảm bảo thẩm mỹ cũng như mọi yêu cầu của chủ đầu tư.

Năng lực thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật của TDV

Công trình nhạc nước tiêu biểu

Công ty TDV là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhạc nước - đài phun nước. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình phun nước nghệ thuật lớn nhỏ trên toàn quốc, tiêu biểu như:

- Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

- Nhạc nước khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước khu sinh thái Hải Thượng - Hương Sơn - Hà Tĩnh

- Nhạc nước âm sàn KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Nhạc nước ma trận tại bãi biển KĐT Phương Đông

Hồ sơ năng lực thiết kế thi công nhạc nước

TDV sở hữu năng lực và những lợi thế hiện có như:

- Về nhân lực: TDV có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Chuyên sâu kinh nghiệm trong ngành, có thể tư vấn chính xác cho quý khách những phương án thiết kế tối ưu nhất. Cũng như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thi công lắp đặt chính xác.

- Về cơ sở vật chất: TDV có hệ thống nhà xưởng quy mô tại KCN Hưng Yên, chuyên sản xuất, lắp ráp trang thiết bị chuyên dụng cho công trình nhạc nước. Như sản xuất vòi phun nước, đèn Led âm nước, đấu nối tủ điều khiển, hàn uốn hệ thống giàn ống Inox... Chúng tôi cũng có văn phòng giao dịch và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội để thuận tiện giao dịch với khách hàng.

Quy trình thiết kế nhạc nước 8

Các thiết bị nhạc nước được TDV nhập khẩu và sản xuất

Quy trình thiết kế nhạc nước 7

Tủ điện điều khiển nhạc nước được TDV đấu nối

- Về công nghệ: TDV sở hữu phần mềm thiết kế dựng phim nhạc nước hiện đại nhất hiện nay, có thể mô phỏng tất cả các hiệu ứng nhạc nước phức tạp nhất, với độ mô phỏng giống với thực tế đến 90%. Đặc biệt phần mềm lập trình nhạc nước trên máy tính được phát triển bởi TDV giúp việc đạo diễn và lập trình hiệu ứng nhạc nước trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, TDV cũng trực tiếp nhập khẩu các trang thiết bị xuất xứ Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, hay các sản phẩm máy bơm chất lượng từ Ấn Độ để phục vụ cho các dự án lớn với những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ và bảo hành từ nhà sản xuất.

Quy trình thiết kế nhạc nước nghệ thuật

Quý khách hàng có dự án nhạc nước cần tư vấn thiết kế, hãy liên hệ trực tiếp với TDV qua hotline. Hoặc có thể tới trực tiếp văn phòng công ty TDV tại Hà Nội để thuận tiện trao đổi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Để có được một phương án thiết kế nhạc nước cụ thể và tối ưu nhất, cơ bản cần trải qua quy trình thiết kế nhạc nước dưới đây:

1- Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, xử lý thông tin

Chúng tôi sẽ cần quý khách hàng cung cấp một số thông tin dưới đây, thông tin càng cụ thể chi tiết thì phương án thiết kế sẽ có độ chính xác cao.

- Thông tin về dự án: địa điểm lắp đặt, chủ đầu tư, tiến độ dự án...

- Bản vẽ/hình ảnh mặt bằng, bản vẽ thiết kế sơ bộ (nếu có)

- Các yêu cầu về ý tưởng, kiểu dáng, chủng loại thiết bị nhạc nước.... (Yêu cầu làm nhạc nước phao nổi, âm sàn, trên sông hồ? Nhạc nước bể hình tròn, bán nguyệt, hình vuông...? Thiết bị nhập khẩu châu Âu hay thiết bị sản xuất trong nước?)

- Ngân sách đầu tư dự kiến

2- Khảo sát mặt bằng thực tế

Sau khi có đầy đủ thông tin cần thiết, TDV sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến địa điểm thi công nhạc nước để khảo sát mặt bằng thực tế. Căn cứ vào khảo sát hiện trạng thổ nhưỡng, khí hậu, không gian, điều kiện khách quan và cơ sở vật chất tại công trình. Chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế nhạc nước phù hợp nhất. Cũng như tư vấn biện pháp thi công chính xác, tiết kiệm, an toàn cho chủ đầu tư.

Ví dụ, nếu lắp đặt nhạc nước gần bãi biển, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế những hiệu ứng phun nước với cột áp thấp. Bởi gió biển lớn có thể ảnh hưởng đến kiểu phun. Hoặc nếu lắp đặt nhạc nước trên sông hồ lớn, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế những hiệu ứng nhạc nước quy mô ấn tượng để thu hút sự chú ý.

3- Thiết kế bản vẽ Autocad nhạc nước chi tiết

Quy trình thiết kế nhạc nước 1

Thiết kế bản vẽ nhạc nước bể bán nguyệt

Quy trình thiết kế nhạc nước 3

Thiết kế bản vẽ nhạc nước bể elip

Dựa trên những yêu cầu của khách hàng và khảo sát mặt bằng thực tế, TDV sẽ thiết kế bản vẽ Autocad chi tiết. Chúng tôi có thể thiết kế hai phương án khác nhau để khách hàng có thể đưa ra so sánh và lựa chọn.

4- Dựng phim nhạc nước phối cảnh 3D với đầy đủ hiệu ứng

Tùy theo quy mô dự án và yêu cầu từ phía khách hàng, TDV sẽ dựng phim phối cảnh nhạc nước với đầy đủ hiệu ứng. Trong thời lượng một bản nhạc từ 3 đến 5 phút, tất cả các hiệu ứng nhạc nước sẽ được phô diễn, kết hợp đầy đủ âm thanh, ánh sáng của đèn Led đổi màu. Quý khách có thể dễ dàng hình dung kiểu dáng và các chương trình phun.

Quy trình thiết kế nhạc nước 4

Quy trình thiết kế nhạc nước 5

Quy trình thiết kế nhạc nước 6

Video dựng phim nhạc nước Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội

Video dựng phim nhạc nước Quan họ Bắc Ninh

Video dựng phim nhạc nước đền Hùng - Phú Thọ

5- Lập bảng báo giá thi công lắp đặt thiết bị nhạc nước

Dựa trên bản vẽ thiết kế, TDV sẽ lập bảng dự toán, bảng báo giá thi công lắp đặt chi tiết cho quý khách hàng. Đảm bảo phù hợp với ngân sách dự kiến và yêu cầu của quý khách.

6- Trình bày phương án thiết kế và Trao đổi với khách hàng

Sau khi hoàn tất phương án thiết kế cùng báo giá, TDV sẽ trình bày ý tưởng, diễn giải phương án thiết kế cho chủ đầu tư. Chúng tôi sẽ tiếp nhận những ý kiến góp ý và thay đổi, bổ sung chỉnh sửa để đi đến thống nhất.

Quy trình thiết kế nhạc nước 9

7- Thống nhất phương án thiết kế và ký kết hợp đồng thi công lắp đặt

Khi khách hàng đã chốt được phương án thiết kế nhạc nước và phê duyệt báo giá, chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng thi công lắp đặt thiết bị và tiến hành bước thi công.

Tham khảo một số hình ảnh thi công lắp đặt thiết bị nhạc nước của TDV

Quy trình thiết kế nhạc nước 2

Đấu nối tủ điện điều khiển nhạc nước

Quy trình thiết kế nhạc nước

Thi công lắp đặt thiết bị nhạc nước

Quy trình thiết kế nhạc nước

Lắp đặt hệ thống thiết bị nhạc nước tại công trình

Quy trình thiết kế nhạc nước 3

Hoàn thiện lắp đặt nhạc nước trên sông hồ

Quy trình thiết kế nhạc nước mất thời gian bao lâu?

Thời gian thiết kế nhạc nước nghệ thuật phụ thuộc vào quy mô công trình và yêu cầu về tiến độ của dự án. Có thể từ vài ngày đến một tuần để đưa ra được phương án thiết kế tối ưu cũng như dựng phim nhạc nước. Chúng tôi sẽ căn cứ theo yêu cầu của khách hàng để bố trí lên phương án không chỉ kịp thời, nhanh chóng mà còn phải hợp lý nhất.

Chi phí thiết kế nhạc nước

Với toàn bộ quy trình thiết kế nhạc nước khép kín, chuyên nghiệp như trên, TDV hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng. Vì thế đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi ngay cho TDV để nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ những kỹ sư lành nghề của chúng tôi.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006