Những loại đèn âm nước giá rẻ chiếu sáng cho đài phun nước

289
03:10:00 17/10/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Những loại đèn âm nước giá rẻ chiếu sáng cho đài phun nước thông dụng nhất hiện nay

Đèn âm nước giá rẻ, Đèn Led dưới nước cho đài phun nước là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng không thể thiếu với mỗi công trình đài phun nước hay nhạc nước nghệ thuật, góp phần tô điểm đài phun thêm lung linh trong đêm tối cũng như làm nổi bật những vũ điệu đẹp mắt của các tia nước.

Đèn âm nước có rất nhiều loại, có thể xuất xứ từ các hãng sản xuất nổi tiếng tại các nước lớn như Đức, Ý, Đài Loan... hoặc có thể là những dòng đèn âm nước giá rẻ được sản xuất và lắp ráp trong nước. Nhưng tại thị trường Việt Nam, dòng đèn Led âm nước giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhiều hơn cả bởi sự phù hợp cả về chất lượng lẫn giá thành.

Những loại đèn âm nước giá rẻ 1

Các loại đèn âm nước giá rẻ đơn sắc và đổi màu

Đèn âm nước giá rẻ có tốt không?

Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn là liệu mới mức giá rất rẻ thì chất lượng của các sản phẩm đèn Led dưới nước liệu có đảm bảo? Một thực tế là dòng sản phẩm này đã được sử dụng khá lâu, trải qua quá trình thử nghiệm lâu dài và hiện vẫn đang được các chủ đầu tư, chủ công trình ưu tiên lựa chọn vì thế có thể chứng minh chất lượng của sản phẩm đảm bảo và phù hợp với yêu cầu các công trình. Các dòng đèn Led âm nước sản xuất và lắp ráp trong nước có cấu tạo và các tiêu chuẩn tương tự với các sản phẩm từ những hãng đèn nổi tiếng, nhưng chất liệu sử dụng được thay thế bằng những chất liệu tương đương có giá thành rẻ hơn. Đồng thời với lợi thế tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước, không mất phí vận chuyển hay các thuế phí nhập khẩu nên giá thành của các sản phẩm được sản xuất trong nước rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu.

Những loại đèn âm nước giá rẻ 2

Xem thêm: Đèn Led âm nước giá rẻ tại Hà Nội?

Những loại đèn âm nước giá rẻ cho đài phun nước thông dụng hiện nay

Những loại đèn âm nước giá rẻ 3

Đèn âm nước giá rẻ có rất nhiều chủng loại, đa dạng về kích thước, kiểu dáng và công suất. Thông thường loại đèn lắp đặt dưới nước để đảm bảo an toàn thì thường sử dụng điện áp thấp 12 VAC hoặc 24 VAC, với công suất 3W, 6W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W, 36W. 

Nếu phân theo màu sắc thì hiện có 2 loại đèn âm nước:

- Đèn Led âm nước đổi màu: Hay còn gọi là đèn Led RGB (3 màu cơ bản: Red, Green, Blue) là sự phối hợp giữa 3 bóng LED trên cùng một module, cho phép thể hiện tất cả các màu sắc trên cùng một bóng như đỏ, xanh lam, xanh lá, hồng, trắng...

Những loại đèn âm nước giá rẻ 4

- Đèn Led âm nước đơn sắc: Là đèn Led chỉ phát ra ánh sáng một màu như đỏ, xanh lam, xanh lá, trắng, trắng ấm...

Những loại đèn âm nước giá rẻ 4

Nếu phân theo hình dáng thì thường có 2 loại:

- Đèn Led âm nước có đế: Là dạng đèn Led có phần thân đèn hình tròn và có thêm chân đèn gắn ở đế để dễ dàng cố định đèn tại một vị trí. Loại đèn này thường được dùng để trang trí ngay tại vòi phun nước, thành bể bơi, bể cá.

Những loại đèn âm nước giá rẻ 6

- Đèn Led âm nước dạng bánh xe:  hay còn gọi là đèn Led có lỗ. Là đèn Led có cấu tạo giống hình bánh xe đơn giản với lỗ có ren ở giữa để lắp đặt vòi phun nước vào chính giữa đèn. Cấu tạo đèn chỉ gồm một khối hợp kim hoặc vật liệu chống nước với chip led đổi màu gắn theo dạng hình tròn của bánh xe. Loại đèn này thường được dùng để lắp đặt ở vị trí trung tâm đài nước hay kết hợp luôn cùng với vòi phun nước mang đến hiệu ứng rất độc đáo và bắt mắt.

Những loại đèn âm nước giá rẻ 7

Trên đây là tổng hợp một số loại đèn âm nước giá rẻ thông dụng hiện nay để lắp đặt cho đài phun nước, mỗi loại đèn với thiết kế, công suất khác nhau sẽ mang đến những hiệu ứng chiếu sáng khác nhau. Để lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất với công trình của mình, bạn có thể liên hệ với công ty TDV Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp tất cả các thiết bị đài phun nước chuyên dụng mà còn tư vấn thiết kế, lắp đặt hoàn thiện đài phun nước trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006