Quảng Trường Nhạc Nước Hòa Bình Square - Nhạc Nước Gò Vấp CityLand

317
09:05:00 31/05/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square địa chỉ ở đâu? Công viên nhạc nước Gò Vấp mở cửa mấy giờ? Hãy cùng TDV khám phá công trình nhạc nước rất hoành tráng, quy mô và đang rất Hot này nhé! 

Xem thêm:

Nhạc nước Time City

- Nhạc nước Vinpearl Hội An

Nhạc nước Nhà Bè quận 7

Nhạc nước phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhạc nước Phú Quốc

Nhạc nước Vinpearl Nha Trang

Địa chỉ quảng trường nhạc nước Hòa Bình ở đâu?

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square 1

Tại TP Hồ Chí Minh mới khai trương một hệ thống nhạc nước rất quy mô và hoành tráng. Công trình được xây dựng tại quảng trường Hòa Bình Square, thuộc khu đô thị CityLand Park Hills. Tại địa chỉ số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Có khá nhiều tên gọi cho công trình nhạc nước này, có thể gọi là Nhạc nước Gò Vấp, hay nhạc nước công viên Hòa Bình, Nhạc nước CityLand đều được.

Khu quảng trường Hòa Bình rộng 15 ngàn m2. Khu vực này ngày xưa là đất thuộc bên bộ đội được chuyển đổi qua làm khu đô thị, dọc con đường Phan Văn Trị kéo tới đại lộ Phạm Văn Đồng. Hiện là con đường nhộn nhịp nhất Gò Vấp, hơn cả con đường Quang Trung hiện tại. Quận Gò Vấp có dân số đông tuy nhiên nơi vui chơi công cộng rất ít và còn diện tích nhỏ. Chính vì thế quảng trường nhạc nước được lắp đặt tại đây sẽ tạo thêm không gian vui chơi thú vị cho cư dân, cũng như thu hút khách du lịch tới tham quan.

Nhạc nước Gò Vấp mấy giờ?

Các buổi biểu diễn nhạc nước Gò Vấp diễn ra hoàn toàn miễn phí và sẽ bắt đầu từ 19h các ngày trong tuần trong khoảng thời gian từ 19/12/2020 – 19/1/2021. Từ ngày 20/1/2021 trở đi, Quảng trường chỉ tổ chức trình diễn nhạc nước trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

Thời lượng biểu diễn: 15 phút

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình có gì?

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square 2

Tượng Hắc Mã tại quảng trường nhạc nước Gò Vấp

Công viên quảng trường Hòa Bình được các kiến trúc sư người Nhật thiết kế, đạt được sự hài hòa và đồng bộ giữa các phân khu như hồ cảnh quan với điểm nhấn là tượng hắc mã, khu nhạc nước, khu vực vui chơi, giải trí, hành lang cây xanh…

Trong đó quảng trường nhạc nước được thiết kế dạng âm sàn. Đây là thiết kế hiện đại thường được sử dụng cho các khu đô thị, quảng trường, phố đi bộ. Tương tự như các công trình nổi tiếng như nhạc nước phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhạc nước KĐT Phương Đông - Vân Đồn - QN

Quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square 3

Sân khấu nhạc nước âm sàn Gò Vấp

Hệ thống nhạc nước Gò Vấp được thiết kế hệ thống vòi phun nước sủi bọt lập trình ma trận. Vòi phun trung tâm phun cột nước cao lên tới 30m. Kết hợp hiệu ứng đèn Led đổi màu theo nhạc rất ấn tượng. Nhạc nước được phun trên nền các bản nhạc kinh điển như: Time To Say Goodbye, Victory, Matsuri...

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006