Thiết Bị Nhạc Nước Nghệ Thuật - Trọn Gói Cung Cấp, Lắp Đặt, Thi Công

354
03:03:00 11/03/2020

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

TDV cung cấp, lắp đặt và thi công trọn gói thiết bị Nhạc nước nghệ thuật cho các dự án, công trình trên toàn quốc. Nhập khẩu trực tiếp thiết bị nhạc nước bao gồm máy bơm chìm Ấn Độ, vòi phun nước châu Âu. Có đầy đủ CO  - CQ gốc. Cung cấp đèn Led điều khiển màu RGB/DMX và phần mềm, board điều khiển nhạc nước made in Việt Nam cho các dự án nhạc nước.

Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp các thiết bị nhạc nước chất lượng, đa dạng mẫu mã có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của TDV Việt Nam để được tư vấn và tham khảo mẫu. Địa chỉ tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 1

Thiết bị nhạc nước bao gồm những gì?

Nhạc nước nghệ thuật là một hệ thống giàn phun nước được kết hợp từ rất nhiều bộ phận. Cụ thể đó là:

Phần thiết bị đài phun bao gồm:

  • Máy bơm thả chìm nước: Hay có thể gọi là máy bơm tõm. Có nhiệm vụ bơm, cấp nước cho các vòi phun
  • Đầu phun nước nghệ thuật: Hệ thống nhạc nước thường sử dụng các loại vòi phun kỹ thuật số như: vòi phun múa 3D, vòi phun quay, vòi phun lửa, súng phun nước...
  • Đèn Led chìm nước: Đối với hệ thống nhạc nước, thường lắp đặt loại đèn điều khiển màu RGB/DMX.
  • Hệ thống ống dẫn: Thường dùng ống dẫn inox

Phần lập trình, điều khiển nhạc nước bao gồm:

  • Van điện từ: Đây là thiết bị giúp đóng/ngắt tia nước, tạo ra hiệu ứng đẹp mắt. Thay vì phải bật/tắt máy bơm.
  • Tủ điện điều khiển: Đây chính là cơ quan đầu não điều khiển mọi hoạt động của nhạc nước.
  • Biến tần: Giúp tia nước có thể điều chỉnh độ cao thấp nhịp nhàng.
  • Bộ điều khiển chạy hiệu ứng nhạc nước, kết nối với máy tính để nhận dữ liệu điều khiển
  • Kênh điều khiển biến tần, van điện từ, đèn Led chạy theo hiệu ứng nhạc nước
  • Phần mềm lập trình biên đạo nhạc

Phần âm thanh, máy tính:

  • Bộ máy tính điều khiển hệ thống: Toàn bộ hệ thống nhạc nước sẽ được kết nối với phần mềm trên máy tính. Bạn có thể điều khiển bật/tắt hay lựa chọn các chương trình phun theo ý muốn.
  • Bộ âm ly
  • Bộ trộn âm thanh
  • Loa nhạc nước

Cung cấp thiết bị nhạc nước nhập khẩu chính hãng

Chúng tôi trực tiếp nhập khẩu các thiết bị nhạc nước chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Tất cả các thiết bị đều có đầy đủ CO - CQ gốc, bảo hành chính hãng. Cụ thể:

- Thiết bị nhạc nước hiệu OASE - Đức:

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 4

Đây là thương hiệu lớn chuyên sản xuất các dòng thiết bị đài phun nước rất hiện đại và chất lượng. OASE cũng là đơn vị đã thi công rất nhiều công trình nhạc nước lớn và quy mô trên thế giới. Một số loại thiết bị của OASE đã được TDV nhập khẩu và lắp đặt cho công trình tại Việt Nam như: Vòi phun tia nước Comet, vòi phun sủi bọt khí Schaumsprudler, vòi phun cây thông Cascader, vòi phun quay Rotating...

Ưu điểm của dòng thiết bị OASE đó là đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Có nhiều vòi phun nước phức tạp, có hiệu ứng đẹp mắt, độc đáo như vòi phun múa 3D, vòi phun lửa, vòi phun khí nén, súng phun nước. Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ. Tuy nhiên giá thành khá cao nên thường sử dụng để lắp đặt cho các dự án nhạc nước quy mô, có vốn đầu tư lớn.

- Thiết bị đài phun nước hiệu SAFE RAIN - Tây Ban Nha:

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 3

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 5

SAFE RAIN cũng là một trong những thương hiệu nhà sản xuất thiết bị nhạc nước uy tín tại thị trường châu Âu. Safe Rain cung cấp đa dạng các loại vòi phun nước, máy bơm và đèn Led. Ưu điểm của Safe Rain đó là luôn sẵn một lượng hàng lớn trong kho nên thời gian nhập khẩu hàng khá nhanh. Tuy nhiên giá thành tương đối cao.

Một số loại vòi phun nước nghệ thuật hiệu SAFE RAIN đã được TDV nhập khẩu đó là: vòi phun tia nước Lance Jet, vòi phun sủi bọt khí Snowy jet, vòi phun hình cây thông Cascader...

- Thiết bị vòi phun nước Primier Fountain - Ấn Độ:

Vòi phun quay

Đây là hãng sản xuất thiết bị đài phun nước tại Ấn Độ. Với 2 dòng sản phẩm chính là vòi phun nước và đèn Led âm nước. Vòi phun nước của hãng này chủ yếu làm bằng chất liệu đồng, với các kiểu dáng thông dụng. Ưu điểm đó là giá thành hợp lý, tuy nhiên hãng thiết bị này không sản xuất các loại vòi phun có hiệu ứng phức tạp công nghệ cao.

Một số thiết bị đài phun nước Primier Fountain được TDV nhập khẩu đó là: vòi phun hình cây thông Aerating, vòi phun quay Finger Jet Dancing, vòi phun cột nước Single Nozzle, vòi phun quay Dancing Fountain...

- Máy bơm chìm hiệu SHAKTI - Ấn Độ:

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 2

Chúng tôi nhập khẩu dòng máy bơm chìm trục ngang từ hãng SHAKTI - Ấn Độ. Đây là hãng máy bơm uy tín chuyên về các dòng máy bơm chìm, có đủ công suất từ 1HP đến 20HP. Máy bơm có thân gang, vỏ Inox không gỉ hoàn toàn thích hợp để lắp đặt chìm nước. Ưu điểm của dòng máy bơm này đó là giá thành hợp lý, thấp hơn so với các hãng thiết bị châu Âu mà chất lượng lại đảm bảo. Hàng năm TDV đều nhập khẩu dòng máy bơm chìm trục ngang SHAKTI để lắp đặt cho các công trình đài phun nước, nhạc nước của công ty cũng như cung cấp cho thị trường bán lẻ.

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật

- Máy bơm chìm hiệu MBH - Ấn Độ

Đây là hãng máy bơm chìm có thương hiệu lâu đời tại Ấn Độ. Giá thành rẻ, chất lượng. TDV nhập khẩu dòng máy bơm chìm trục ngang 3 pha MBH.

Sản xuất thiết bị nhạc nước giá rẻ - chất lượng

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật 6

Ngoài việc nhập khẩu các thiết bị nhạc nước từ các thương hiệu nổi tiếng, TDV còn trực tiếp sản xuất một số thiết bị, phụ kiện với chất lượng không thua kém. Với lợi thế giá thành thấp hơn, thuận tiện cho việc vận chuyển, bảo hành, các thiết bị nhạc nước giá rẻ TDV hiện đang được cung cấp cho rất nhiều công trình.

Chúng tôi có xưởng sản xuất quy mô đặt tại khu công nghiệp Hưng Yên và văn phòng giao dịch tại Hà Nội. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng cẩn thận, có bao bì ghi đầy đủ thông tin và có giấy tờ xuất xưởng.

Các thiết bị nhạc nước được TDV sản xuất như: Đèn Led điều khiển màu dạng đế, bánh xe có thể thay đổi màu theo nhạc. Vòi phun nước giá rẻ. Đấu nối tủ điện điều khiển, cung cấp phần mềm và board điều khiển nhạc nước.

Một số dự án lắp đặt thiết bị nhạc nước TDV Việt Nam

** Dự án: Nhạc nước khách sạn Hoàng Nhâm - Lai Châu

Chủ đầu tư: Công ty Hoàng Nhâm

Thời gian thực hiện: 2019

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật

** Dự án: Nhạc nước âm sàn KĐT Phương Đông, Vân Đồn, Quảng Ninh

Chủ đầu tư: Công ty Phương Đông

Thời gian thực hiện: 2019

Thiết bị nhạc nước nghệ thuật

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006