Báo Giá Thi Công Nhạc Nước Mới Nhất Năm 2020

171
04:03:00 12/03/2020

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cung cấp báo giá thi công nhạc nước mới nhất năm 2020 tại công ty TDV Việt Nam. Bao gồm báo giá thiết bị nhạc nước, báo giá chi phí thiết kế dựng phim nhạc nước, báo giá thi công lắp đặt nhạc nước, báo giá nhân công và chi phí vận chuyển. 

Những thông tin cần cung cấp để báo giá thi công nhạc nước

Để chúng tôi có thể báo giá chi tiết và đầy đủ nhất, quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết. Cụ thể như:

- Vị trị, mặt bằng lắp đặt nhạc nước? (lắp trên cạn, âm sàn hay dưới hồ)

- Kích thước, quy mô của hệ thống bể chứa đài phun nước hay hồ chứa nước.

- Bản vẽ mặt bằng, hình ảnh mặt bằng

- Bản vẽ thiết kế nhạc nước chi tiết (nếu có)

- Nếu không có bản vẽ thì có thể đưa ra ý tưởng thiết kế, các hiệu ứng phun mong muốn.

- Chủng loại thiết bị phun

- Chi phí dự kiến đầu tư.

Sau khi nhận được các thông tin như trên, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng thực tế. Từ đó đưa ra những thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp trên bản vẽ đã có hoặc thiết kế bản vẽ chi tiết. Dựa vào chi phí dự kiến của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn về chủng loại thiết bị phù hợp, hay số lượng thiết bị có thể sử dụng sao cho phù hợp với chi phí. Sau khi trao đổi thống nhất với khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp bản báo giá chi tiết.

Báo giá thi công nhạc nước bao gồm những gì?

1- Báo giá cung cấp thiết bị nhạc nước

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 3

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 4

Báo giá thiết bị nhạc nước bao gồm báo giá của các thiết bị như: hệ thống vòi phun nước, máy bơm chìm nước, đèn Led âm nước, tủ điện điều khiển, phần mềm điều khiển nhạc nước, hệ thống ống dẫn inox và các phụ kiện...

Thiết bị nhạc nước chính là linh hồn của một hệ thống phun nước, cũng như chiếm đến 80% chi phí của toàn dự án. Chi phí cao hay thấp là phụ thuộc vào chủng loại thiết bị, số lượng thiết bị sử dụng.

Ví dụ nếu dự án yêu cầu sử dụng các thiết bị nhập khẩu hoàn toàn, là các thiết bị nhập khẩu châu Âu. Thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với sử dụng các loại thiết bị sản xuất trong nước. Thực tế ra hai loại thiết bị này về chất lượng và tính năng không hơn kém nhau là mấy. Chủ yếu các thiết bị nhập khẩu châu Âu sẽ có độ tin cậy cao hơn nhờ thương hiệu, cũng như về hình thức sẽ trau chuốt, thẩm mỹ hơn. 

Ngoài ra, việc sử dụng nhiều thiết bị phun kỹ thuật số, với các hiệu ứng phức tạp cũng sẽ tăng chi phí của hệ thống nhạc nước so với việc sử dụng các loại vòi phun phổ thông hơn. Một số loại thiết bị nhạc nước có giá thành rất cao như: vòi phun kỹ thuật số 3D, vòi phun tạo lửa, vòi phun khí nén, vòi phun tạo hình cánh chim...

2- Báo giá chi phí thiết kế - dựng phim nhạc nước

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 1

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 2

Thông thường đối với các hệ thống nhạc nước, chủ đầu tư sẽ yêu cầu dựng phim nhạc nước mô phỏng 3D dựa trên phối cảnh thực tế. Video mô phỏng sẽ thể hiện đầy đủ các kiểu phun, các hiệu ứng và sẽ là một kịch bản phun đầy đủ trong thời lượng một bản nhạc. 

Hiện tại ở Việt Nam có rất ít đơn vị có thể làm được video mô hình 3D và chi phí thường cũng khá cao. Tại TDV Việt Nam, chúng tôi nhận dựng phim nhạc nước với chi phí cực thấp, chỉ từ 30-50 triệu/ dự án. Đặc biệt đối với các dự án nhạc nước mà chúng tôi làm trọn gói thiết kế và thi công, chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế và dựng phim.

3- Báo giá nhân công - thi công lắp đặt nhạc nước

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 5

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 6

Đối với phần nhân công, chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho toàn công trình. Việc thi công - lắp đặt hệ thống nhạc nước phải qua rất nhiều công đoạn, yêu cầu các nhân công, kỹ sư lành nghề với trình độ cao. Như các công đoạn hàn, uốn ống; đấu nối tủ điện điều khiển, lập trình cài đặt phần mềm, lập trình các kịch bản phun, lắp đặt thiết bị tại công trình, chạy thử và hiệu chỉnh thiết bị...

Báo giá thi công nhạc nước mới nhất 2020 7

4- Báo giá chi phí vận chuyển

Tùy thuộc vào khoảng cách từ xưởng sản xuất của TDV đến các công trình, chúng tôi sẽ đưa ra chi phí vận chuyển tương ứng.

Thời gian nhận báo giá thi công nhạc nước

Thông thường sau một vài ngày đến một tuần là quý khách hàng có thể nhận được báo giá thi công nhạc nước đầy đủ. Tùy thuộc vào thời gian khảo sát mặt bằng, sự hợp tác của khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra được bản báo giá sớm hay muộn.

Quý khách hàng có nhu cầu làm nhạc nước nghệ thuật và cần báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với TDV Việt Nam bằng các hình thức gọi điện, gửi email hoặc đến văn phòng của chúng tôi. Việc trao đổi trực tiếp sẽ giúp các thông tin được chính xác hơn và việc báo giá sẽ đầy đủ, cụ thể hơn.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006