Chiêng ngưỡng Đài phun nước WEALTH ở SINGAPORE

329
09:09:00 03/09/2016

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Gới thiệu chung về đài phun nước nghệ thuật Wealth Singgapore

Đây là một trong những đài phun nước lớn nhất thế giới hiện nay và là niềm tự hào của người dân Singapore, tọa lạc tại trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Suntec City. Dai phun nuoc này làm bằng đồng cao 13.8m, được xây dựng trên một diện tích 1683m2, những vòi phun nước được phun từ độ cao 30m. Chất liệu đồng được đánh giá rất cao vì người dân nơi đây tin rằng khi kim loại và nước gặp nhau và được cân băng đúng cách sẽ có thể dẫn lối đến sự thành công.

hình ảnh 1

Hình ảnh Đài phun nước Wealth

Đài phun nước nghệ thuật Wealth cũng như khu Suntec được xây dựng dựa trên những quy tắc phong thủy nhất định. Suntec City là khối bao gồm 4 tòa nhà 45 tầng và 1 tòa 18 tầng bao quanh đài nước Thịnh Vượng. Nhìn từ trên cao, Suntec City giống như bàn tay trái khum khum, giữ trong lòng chiếc nhẫn vàng cực lớn, còn dãy nhà thấp là cổ tay. Bàn tay trái, theo quan niệm của người Hoa là bàn tay nắm quyền lực. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, tổng thể Suntec City khao khát “một tay nắm giữ của cải toàn thế giới”. Không chỉ đơn thuần là những vòi nước, đài phun nước Wealth là một cấu trúc độc đáo ở Singapore. Theo đạo Hindu, 4 cột cùng hòa chung một dòng nước tượng trưng cho sự hòa hợp của 4 sắc tộc chủ yếu ở đảo quốc sư tử này. Đài phun nước Wealth ở Suntec City, một biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống, đã được công nhận là đài phun nước lớn nhất thế giới kể từ năm 1998. Ngay tại cửa sông Singapore, nổi tiếng thế giới biểu tượng của Singapore, bức tượng Merlion được đặt ở Merlion Park liên tục phun nước vào sông cũng là một đài phun nước ấn tượng của đảo quốc. Du khách thường được mời đi bộ xung quanh cơ sở của đài phun nước cầu may và đưa tay chạm lấy dòng nước mát để tìm đến sự may mắn, hưng thịnh cho cuộc sống của bạn.

hình ảnh 2

Bên cạnh những chương trình nhạc nước với ánh sáng hấp dẫn ở đảo Sentosa hay chương trình ánh sáng đặc biệt ở Marine Bay Sand thì chương trình nhạc nước laser sống động âm điệu du dương của những bản nhạc và đẹp mắt ở đài phun nước này cũng là điều tuyệt vời nhất. Có thể không phải là mới nhất, nhưng Suntec City Mall vẫn mang tới một trong những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất ở Singapore. Chắc chắn là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và có lẽ là một trong những trung tâm nổi tiếng nhất, Suntec City Mall khai trương vào năm 1995 và nhiều lần có mặt trong chương trình truyền hình thực tế mang tên The Amazing Race (Cuộc đua kinh ngạc) nhờ vào đài phun nước đặc trưng của mình.

hình ảnh 3

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006